หนังสือชื่อดัง หนังสือน่าอ่าน หนังสือแนะนำ แนะนำหนังสือ

จะสร้างสรรค์ชีวิต ต้อง คิด นอก กรอบ Out of Our Minds – หนังสือ Best Seller แปลแล้ว 20 ภาษา ทั่วโลก

Home / หน้งสือน่าอ่าน / จะสร้างสรรค์ชีวิต ต้อง คิด นอก กรอบ Out of Our Minds – หนังสือ Best Seller แปลแล้ว 20 ภาษา ทั่วโลก

ทำไมคนส่วนใหญ่จึงคิดว่าตัวเองไม่มีความคิดสร้างสรรค์ แล้วความคิดสร้างสรรค์นั้นสำคัญอย่างไร ทำไมจึงควรปลูกฝังความคิดสร้างสรรค์ Sir Ken Robinson นักพัฒนาระบบการศึกษาระดับโลก จะมาตอบคำถามในเรื่องนี้…

หนังสือ จะสร้างสรรค์ชีวิต ต้อง คิด นอก กรอบ

เป็นหนังสือที่จะอธิบาย และให้คำตอบว่าความคิดสร้างสรรค์สำคัญอย่างไร ทำไมคนเราถึงชอบคิดว่าตัวเองไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ตอบปัญหาที่ว่าระบบการศึกษาได้ทำลายความคิดสร้างสรรค์อย่างไร และท้ายที่สุดแล้วหนังสือเล่มนี้จะให้คำตอบคุณว่า ความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งจำเป็นขนาดไหนในอนาคต

เนื้อหาโดยย่อ

หนังสือเล่มนี้จะทำให้ทุกคนเข้าใจถึงความสำคัญของ ความคิดสร้างสรรค์ และ นวัตกรรม ทั้งในชีวิตและการทำงาน อีกทั้งยังตีแผ่ปัญหาว่า ระบบการศึกษา ได้ทำลายความคิดสร้างสรรค์ไปอย่างไร จึงทำให้คนส่วนใหญ่มักคิดว่าตนเองไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ทั้งที่ความคิดสร้างสรรค์นั้นมีอยู่ในทุกคน และความคิดสร้างสรรค์ก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในวิชาศิลปะ แต่อยู่ในทุกสาขาวิชา

เนื้อหาในเล่มจะช่วยให้ทุกคนเข้าใจถึง ขีดจำกัดการมีความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง ไขข้อข้องใจว่าทำไมเราจึงสงสัยว่าตนเองไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนกระตุ้นให้องค์กรต่าง ๆ เชื่อในพลังแห่งนวัตกรรม และสร้างสภาพแวดล้อมที่จะทำให้เกิดความเจริญก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเดิม!

คำนิยม

“หนังสือเล่มนี้ได้อธิบายว่าทำไมความคิดสร้างสรรค์ในโลกปัจจุบันจึงเป็นสิ่งจำเป็น ไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้ จงอ่านและยินดีไปกับมัน”
เคน บลอนชาร์ด (Ken Blanchard) – ผู้ร่วมเขียนบท The One Minute Manager และ The Secret

“ถ้าจะมีช่วงที่ความคิดสร้างสรรค์กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการอยู่รอด และการเติบโตขององค์กรใด ๆ นั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นช่วงนี้ ซึ่งหนังสือเล่มนี้ทำให้ผมรู้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญมากกว่าเล่มอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิธีการที่ผู้นำจะทำให้เกิดและรักษาพลังที่สร้างสรรค์เหล่านี้”
วอร์เรน เบนนิส (Warren Bennis) – ศาสตราจารย์ด้านธุรกิจที่โดดเด่น มหาวิทยาลัยเชาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย

จะสร้างสรรค์ชีวิต ต้อง คิด นอก กรอบ

สั่งซื้อ จะสร้างสรรค์ชีวิต ต้อง คิด นอก กรอบ Out of Our Minds ได้จากเว็บไซต์ SE-ED คลิกเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง