นวนิยายน่าอ่าน นิยาย นิยายจีน นิยายวาย นิยายแปล

Trapped ติดกับ(รัก)มาเฟีย – ดัดแปลงจาก Series สุดฮิตของไต้หวัน

Home / หน้งสือน่าอ่าน / Trapped ติดกับ(รัก)มาเฟีย – ดัดแปลงจาก Series สุดฮิตของไต้หวัน

สาวกนิยายวายเชิญทางนี้ มาเพลิดเพลินไปกับนิยายเรื่องใหม่ Trapped ติดกับ(รัก)มาเฟีย ซึ่งดัดแปลงมาจากซีรี่ย์สุดฮิตของไต้หวัน ซึ่งทำเรทติ้งสูงถึง 9.1 ใน Line TV ผลงานการเขียนของ อู๋เฉินฉวน

หนังสือ Trapped ติดกับ(รัก)มาเฟีย

เรื่องราวการตามล่า แก้แค้น เงื่อนงำ และความรักของ 1 หัวหน้าแก๊งมาเฟีย และ 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกันด้วยเหตุผลบางอย่าง ความรักที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ของคนสองคน ที่อยู่ในสังคมที่แตกต่างจะเป็นอย่างไร

เรื่องย่อ

จากเหตุการณ์ฆาตกรรมหัวหน้าแก๊งมาเฟียและเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อ 4 ปี ก่อน ทำให้ เมิ่งเส้าเฟย ตามเกาะติด ถังอี้ หัวหน้าแก๊งสิงเทียนเหมิน พยานคนเดียวในที่เกิดเหตุเหมือนเงาตามตัว แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาไม่เคยง้างปากเจ้าพ่อมาเฟียได้เลย ที่แปลกก็คือ ช่วงหลัง ๆ ทำไมเขาถึงได้เข้าถึงตัวถังอี้ง่ายดายนัก ทั้งที่เมื่อก่อนพยายามแกะรอยหมอนี่เท่าไหร่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า แล้วยังหาข้ออ้างเนียน ๆ มาตามเฝ้าหมอนี่ได้อีก ยิ่งได้เข้าใกล้ถังอี้เท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้รู้ว่า…

หมอนี่มีอะไรน่าสนใจมากกว่าที่คิด แถมยังต้องมาซวยเจ็บตัวหนัก ๆ เพราะไอ้มาเฟียนี่ตลอด แต่ไม่ว่าอย่างไรเขาต้องลากคอฆาตกรที่ฆ่ารุ่นพี่ที่เขาเคารพมาเข้าคุกให้ได้!

สั่งซื้อ Premium Box Set : Trapped ติดกับ(รัก)มาเฟีย ได้จากเว็บไซต์ SE-ED คลิกเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง