maxx publishing นิยายญี่ปุ่น นิยายรัก นิยายแปล หนังสือน่าอ่าน

ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ – นิยายแปลที่จะทำให้คุณเห็นถึงคุณค่า ของการมีชีวิต

Home / หน้งสือน่าอ่าน / ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ – นิยายแปลที่จะทำให้คุณเห็นถึงคุณค่า ของการมีชีวิต

“Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป นำเสนอเรื่องราวความรักโรแมนติกปนดราม่าที่จะทำให้คุณเห็นถึงมิตรภาพ ความรัก และคุณค่าของการมีอยู่แห่งชีวิต ในชื่อเรื่อง “ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ (I Want to Eat Your Pancreas)” ที่มียอดขายสูงถึง 2 ล้านเล่ม ผลงานการเขียนของ “ซุมิโนะ โยรุ” แปลไทยโดย “ธีราภา ธีรรัตนสถิต”

ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ

“ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ (I Want to Eat Your Pancreas)” หรือชื่อญี่ปุ่นว่า “Kimi no Suizo wo Tabetai” เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่ไม่สนใจอะไรนอกจากการอ่านหนังสือ กับ “ยามาอุจิ ซากุระ” เด็กสาวที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นของเขา

วันหนึ่งเขาได้ไปเจอบันทึกเล่มหนึ่งเข้า ซึ่งบันทึกเล่มนั้นดันเป็นของซากุระ ในนั้นเขียนถึงการเจ็บป่วย และข้อความที่ว่าเธอกำลังจะตายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ทำให้จากเพื่อนร่วมห้องธรรมดากลายเป็นคนที่รู้ความลับของอีกฝ่าย คนสองคนที่นิสัยต่างกันคนละขั้วถูกดึงให้มาอยู่ใกล้กัน เด็กสาวผู้ร่าเริงแจ่มใส กับเด็กหนุ่มผู้เย็นชาไม่แยแสต่อสิ่งรอบตัว

ซากุระที่ป่วยแต่พยายามใช้ชีวิตอย่างปกติ ต่อสู้กับโรคร้ายและความทรมาน แม้ความเป็นจริงจะโหดร้ายแต่เธอก็ยังเข้มแข็ง

จากนิยายออนไลน์ที่โด่งดัง จนได้รับการตีพิมพ์เป็นนิยายฉบับรวมเล่มซึ่งมียอดขายในปี 2017 สูงถึง 2 ล้านเล่ม จนได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์รักโรแมนติก ซึ้งกินใจที่ทำให้แฟนๆ หลายคนต้องเสียน้ำตา

ติดตามหนังสือ “ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ (I Want to Eat Your Pancreas)” จำนวน 338 หน้า ราคา 345 บาท โดย Maxx Publishing ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามหนังสืออื่นๆ ได้ทาง Mbookstore

ขอบคุณรูปภาพจาก : readery

บทความที่เกี่ยวข้อง