SE-ED หนังสือแนะนำ

แนะนำหนังสือ 3 เล่มน่าอ่าน ประจำเดือนธันวาคม 2562 By SE-ED

Home / หน้งสือน่าอ่าน / แนะนำหนังสือ 3 เล่มน่าอ่าน ประจำเดือนธันวาคม 2562 By SE-ED

ส่งท้ายปีด้วยหนังสือน่าอ่าน จาก SE-ED ที่เหมาะกับช่วงเวลาส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น “ไดโกะ สุดยอดนักจัดระเบียบ เสกชีวิตใหม่ให้คุณ” , “ปมเลือดไม่เงียบ” และ “ดับฝันมายาวี”

แนะนำหนังสือ 3 เล่มน่าอ่าน ประจำเดือนธันวาคม 2562 By SE-ED

ไดโกะ สุดยอดนักจัดระเบียบ เสกชีวิตใหม่ให้คุณ

ไดโกะ สุดยอดนักจัดระเบียบ เสกชีวิตใหม่ให้คุณ

หนังสือ ไดโกะ สุดยอดนักจัดระเบียบ เสกชีวิตใหม่ให้คุณ .. หนังสือเล่มนี้ ไม่ได้ตั้งเป้าที่การจัดห้องให้สะอาด แต่จะบอกว่าการจัดของจะช่วยทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ขี้น และคว้าความสุขมาครอบครองได้อย่างไร!

ผู้เขียน Mentalist DaiGo (ไดโกะ)
ผู้แปล ธมกร ศรีกิจกุล

เนื้อหาโดยสังเขป

“ไดโกะ สุดยอดนักจัดระเบียบ เสกชีวิตใหม่ให้คุณ” ผลงานใหม่ล่าสุดจาก “Mentalist DaiGo” นักเขียนแนว How-to สุด Hot ในญี่ปุ่น หนังสือเล่มนี้ไม่ได้ตั้งเป้าที่การจัดห้องให้สะอาด แต่เป็นหนังสือที่จะบอกว่า การจัดของจะช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ขึ้น และคว้าความสุขมาครอบครองได้อย่างไร.. ในเล่มนี้คุณจะได้พบกับวิธีจัดของให้มีแต่ของดีและสำคัญ เคล็ดลับตัดใจโละของ เทคนิคจัดโต๊ะ กระเป๋า ตู้เสื้อผ้าแบบมือโปร เทคนิคจัดตารางชีวิตให้ใช้เวลาเต็มที่ และอื่น ๆ อีกมากมาย แล้วคุณจะพบว่า การจัดของจะทำให้คุณใช้พลังกาย พลังใจ เงิน และเวลาที่มีจำกัดไปกับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ

รายละเอียดหนังสือ : ISBN : 9786160835645 สำนักพิมพ์ : เชนจ์พลัส

ปมเลือดไม่เงียบ : The Silent Patient

ปมเลือดไม่เงียบ : The Silent Patient

หนังสือ ปมเลือดไม่เงียบ : The Silent Patient .. ภาพวาดดังกล่าวเป็นภาพเหมือนตัวเอง…เธอยืนอยู่หน้าขาตั้งและผืนผ้าใบ มือถือพู่กันที่มีสีแดงกำลังหยดลงมาร่างเปลือยเปล่า รอยแผลเป็นยังหมาดใหม่บนข้อมือทั้งสองข้าง เธอกำลังวาดภาพ ริมฝีปากแย้มเผยอ ทว่า…

ผู้เขียน Alex Michaelides (อเล็กซ์ ไมเคิลลิดีส)
ผู้แปล วรินทร์ วารีนุกูล

เนื้อหาโดยสังเขป

ภาพวาดดังกล่าวเป็นภาพเหมือนตัวเอง…เธอยืนอยู่หน้าขาตั้งและผืนผ้าใบ มือถือพู่กันที่มีสีแดงกำลังหยดลงมาร่างเปลือยเปล่า รอยแผลเป็นยังหมาดใหม่บนข้อมือทั้งสองข้าง เธอกำลังวาดภาพ หากผืนผ้าใบตรงหน้าเธอในภาพกลับว่างเปล่า ริมฝีปากแย้มเผยอ ทว่า… ไม่ปริปาก!

“อลิเซีย เบเรนสัน” จิตรกรสาวเปี่ยมพรสวรรค์ ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมโหดสามี แต่ศาลตัดสินให้เธอพ้นคุก และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจิตเวช ไม่มีใครรู้ความจริงของคดีนี้ เพราะตั้งแต่สามีตายอลิเซียไม่พูดอีกเลย จนกระทั่งนักจิตบำบัดหนุ่มคนหนึ่งยื่นมือเข้ามาเพื่อช่วยให้เธอพูด และหวังคลี่คลายปมปริศนาลึกลับของคดี

– #1 New York Times Best Seller ยอดขายกว่า 600,000 เล่ม ตีพิมพ์แล้ว 42 ประเทศทั่วโลก
– 1 ใน 10 Best Books of 2019 ของ Amazon
– 1 ใน Psychological Thriller ที่ระทึกใจนักอ่านมากที่สุดในปี 2019
– #1 New York Times Best Seller กว่า 5 เดือนติดต่อกัน
– #1 Most Popular 2019 ของหนังสือออกใหม่บน Goodreads

สำนักพิมพ์ : ยูนิคอร์น

ดับฝันมายาวี

ดับฝันมายาวี

หนังสือ ดับฝันมายาวี … ปฏิบัติการ “รามสูร” โค่นอำนาจมืด 3 จชต.

ผู้เขียน ภานุมาศ ทักษณา

เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือเล่มนี้มีเค้าโครงมาจากสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เริ่มตั้งแต่การปล้นอาวุธปืนที่ค่ายปิเหล็ง อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ซึ่งนำเสนอในรูปแบบนวนิยายที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน และด้วยปูมหลังที่เป็นนายทหารหน่วยข่าวกรองและนักข่าวหนังสือพิมพ์ จึงให้จินตนาการนี้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด และจะช่วยจุดประกายความฝันของคนไทยที่มุ่งหวังจะเห็น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้กลับมามีความร่มเย็นสงบสุขดังเดิมอีกครั้ง รวมทั้งจะเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และเกิดความร่วมมือร่วมใจกับแก้ไขได้อย่างเด็ดขาด

รายละเอียดหนังสือ : ISBN : 9786160837014 สำนักพิมพ์ : ทอปัด

แนะนำหนังสือ By SE-ED