Facebook social media ธุรกิจ โฆษณา

ทำความรู้จัก “Facebook Ads Agency” ตัวช่วยดีๆ ที่นักธุรกิจยุคใหม่ไม่ควรมองข้าม

Home / เรื่องทั่วไป / ทำความรู้จัก “Facebook Ads Agency” ตัวช่วยดีๆ ที่นักธุรกิจยุคใหม่ไม่ควรมองข้าม

Facebook คงจะถือได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันประจำตัวของใครหลายๆ คน แต่ถ้าเป็น “Facebook Ads Agency” ชื่อนี้คงจะไม่ค่อยคุ้นหูของผู้คนทั่วไปเท่าไหร่นัก แต่บอกได้เลยว่า Facebook Ads Agency มีความสำคัญเป็นอย่างมากในเชิงธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันนี้ เพราะ Facebook Ads Agency คือตัวช่วยสำคัญ ที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของคุณ เติบโตได้รวดเร็วและมั่นคง มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ทำไมถึงสำคัญ ลองเลื่อนไปอ่านข้างล่างกันเลย

ทำความรู้จัก Facebook Ads Agency

ตัวช่วยดีๆ ที่นักธุรกิจยุคใหม่ ไม่ควรมองข้าม

Facebook Ads Agency สามารถทำอะไรได้บ้าง

คำถามนี้คงจะเป็นคำถามที่หลายๆ คน คงอยากจะรู้กันมากที่สุด ว่า Facebook Ads Agency นั้น สามารถทำอะไรให้เราได้บ้าง โดยเราจะขอสรุปเป็นข้อๆ ให้คุณได้เห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นดังนี้

  1. ตรวจสอบและคอยพัฒนาศักยภาพ ของแคมเปญโฆษณาต่างๆ ภายใน Facebook ให้กับคุณ
  2. สร้างยอดขายให้มากขึ้น โดยใช้ Facebook Ads อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  3. ตรวจดูว่าโฆษณาที่ปล่อยไปว่าตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากน้อยเพียงใด
  4. จัดตารางการโพสต์คอนเทนต์ต่างๆ ลงในเฟซบุ๊ก
  5. คิดกลยุทธ์การทำ Facebook Ads ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย
  6. ทำรายงานวัดค่าตัวเลขต่างๆ ให้แก่เจ้าของแบรนด์หรือผู้ว่าจ้างได้เห็นรายละเอียดในส่วนต่างๆ ของ Facebook
  7. ปรับเปลี่ยนและอัปเดตแผนทางการตลาดทาง Facebook ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
  8. กระตุ้นยอดขายที่เงียบเหงา ให้กลับมามีกระแสอีกครั้ง
  9. สร้างชื่อเสียงแบรนด์หรือธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก

9 ข้อที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ที่ทาง Facebook Ads Agency สามารถทำให้คุณได้ ทั้งนี้รายละเอียดหรือขอบเขตการทำงานต่างๆ อาจจะต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงภายในสัญญาการจ้างงานเป็นหลัก

Facebook Ads Agency คืออะไร

ทำไมบริการ Facebook Ads Agency ถึงมีราคาสูง

อีกหนึ่งคำถามที่หลายๆ คน กำลังสงสัย ว่าทำไม Facebook Ads Agency ถึงได้มีราคาแพง โดยสิ่งสำคัญที่เป็นปัจจัยหลักในการคิดราคาของ Facebook Ads Agency คือ ประสบการณ์ ทีมงาน และเครื่องมือทางการตลาดที่ใช้ในการศึกษาคู่แข่งหรือจัดทำแคมเปญต่างๆ พร้อมทั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างรวดเร็ว เพื่อให้การทำงาน ดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

ธุรกิจพึ่งเริ่มต้น สามารถจ้าง Facebook Ads Agency ได้หรือไม่

คำถามในข้อนี้ “ไม่มีคำตอบ” เพราะมันขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าของแบรนด์เป็นหลัก สำหรับบางคนอาจจะมองว่าธุรกิจเพิ่งเริ่มต้นยังไม่มีเงินทุนที่จะจ้าง Facebook Ads Agency ก็อาจจะลองผิดลองถูกไปก่อนก็ได้เช่นกันไม่มีปัญหา แต่คนที่ไม่ต้องการเสียทั้งเงินและเวลาในการเรียนรู้และลงมือลองทำโฆษณาเอง มักจะตัดสินใจจ้าง Facebook Ads Agency เพราะคิดว่าจ่ายแล้วจบ ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้เลย

รายละเอียดข้างต้นคงพอจะทำให้คุณเห็นถึงความสำคัญของ Facebook Ads Agency กันบ้าง ว่าพวกเขาสามารถช่วยให้แบรนด์หรือธุรกิจในมือของคุณมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านยอดขายและชื่อเสียง เพียงแค่คุณต้องรู้จักเลือก Facebook Ads Agency ที่มีความเป็นมืออาชีพสูง พร้อมทั้งทีมงานจะต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง คอยให้คำแนะนำถึงแผนทางการตลาดให้กับคุณอย่างใกล้ชิด ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “Minimice” บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ชั้นนำ ที่ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของลูกค้าทุกคน!

ปรึกษา/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Tel: 064-991-5449
Line: @minimicegroup (มี @)
E-mail: info@minimicegroup.com
Website: https://minimicegroup.com

ภาพจาก unsplash.com

บทความแนะนำ