สัตว์เลี้ยง เลี้ยงแมว แมว แมวดำ

คนคูลล์ๆ เขาเลี้ยง แมวดำ – 7 เหตุผล ทำไมเลี้ยงแมวดำแล้วเท่ห์

Home / เรื่องทั่วไป / คนคูลล์ๆ เขาเลี้ยง แมวดำ – 7 เหตุผล ทำไมเลี้ยงแมวดำแล้วเท่ห์

แมวดำเป็นสัตว์ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายของเวทมนต์และความลึกลับ บางเทศกาลเช่น ฮาโลวีนแมวดำจะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ แต่แมวดำก็มีความเท่ห์ไม่แพ้แมวสีอื่นๆ เหมือนกันนะ มาดูกันว่า ทำไมเลี้ยงแมวดำแล้วคุณจะกลายเป็นคนที่เท่ห์มากๆ นี่คือเหตุผล

แมวดำ เลี้ยงแล้วคูลลลลลล นี่คือ 7 เหตุผลนั้น

1.แมวดำมีความเป็นผู้นำและความเจ้าเล่ห์

หากเปรียบเทียบกับตัวละครในหนัง 1 เรื่อง ก็ขอเปรียบเทียบกับเรื่อง Sabrina The Teenage Witch และหนึ่งในตัวละครจากเรื่องนี้ ที่มีความคล้ายคลึงนิสัยของแมวดำนั่นก็คือ Salem Saberhagen ซาเลม ก็คือแมวดำ แต่ว่ามันดูมีเสน่ห์และชวนให้หลงใหล หากคุณมองภายนอก แมวดำมีความลึกลับ ดูมีไหวพริบ ฉลาด และ อีกนัยนึงก็มีความเจ้าเล่ห์อยู่ด้วย หากคุณลองเปิดใจเลี้ยงมันแล้วล่ะก็ ต้องมีอะไรสนุกรออยู่แน่ๆ

7 เหตุผล ทำไมเลี้ยงแมวดำแล้วเท่ห์

น๊อนนนน กำมือแน่นเลยน๊าา

2. คุณสามารถตั้งชื่อเท่ห์ๆ ให้กับมันได้

ไม่ว่าจะเป็น Shadow, Midnight,นินจา ,เสือดำ อื่นๆ อีกมากมาย หรือแม้แต่ชื่อที่เป็นของสีดำก็สามารถนำมาตั้งชื่อให้กับมันได้ทั้งนั้น

3. คุณจะดูทันสมัยเสมอ

ทุกคนต่างรู้ว่าสีดำเป็นสีที่ไม่เคยตกยุกสมัยเลย หากคุณลองจับคู่แต่งตัว ถ่ายรูปกับแมวดำของคุณแล้วล่ะก็ รับรองว่าจะต้องเท่ห์มากๆ ถ้าหากคุณกำลังเลี้ยงแมวดำอยู่ล่ะก็ ลองจับมันแต่งตัวเท่ห์ๆ ดูซิ

เลี้ยงแมวดำแล้วเท่ห์

พี่เห็นหนูเหรอ ?

4. ไอเดียท่ห์ๆ งานปาร์ตี้กับแมวดำของคุณ

แมวดำในยุควิคตอเรียเป็นสัญลักษณ์ของแม่มดและความมืด ถ้าหากคุณยังไม่มีไอเดียสำหรับจัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ล่ะก็ เราขอแนะนำว่าลองทำไอเดียนี้สิ คุณลองจัดปาร์ตี้ในธีมโกธิค วิคตอเรีย โดยคุณให้แมวดำของคุณนั่งอยู่บนตักของคุณ และแน่นอนว่าคุณต้องใส่ชุดสีดำด้วย เห็นไหมล่ะ ว่าแค่นี้ก็สามารถนำเจ้าเหมียวมาเป็นพร้อพได้อีกด้วย

5. มีบางวัฒนธรรมที่เคารพบูชาแมวดำด้วย

ในขณะที่หลายวัฒนธรรมต่างมองว่าแมวดำเป็นสัญลักษณ์ของความศักดิ์สิทธิ์ เช่น ในวัฒนธรรมอียิปเป็นต้น และมีการลงโทษถึงตายถ้าหากคุณฆ่าพวกมันในวัฒนธรรมอียิปอีกด้วย

เลี้ยงแมวดำแล้วเท่ห์

ตาแป๋วๆ ช่างน่ารัก

6. เจ้าเหมียวสีดำก็คือนินจาตัวเล็กๆ นั่นเอง

นอกจากคุณจะตั้งชื่อมันว่านินจาได้แล้ว มันก็ยังมีท่าทางที่เหมือนนินจาจริงๆ อีกด้วย มันสามารถซ่อนตัวและคอยโจมตีคุณตามบริเวณข้อเท้าได้อีกด้วย และนั่นเป้นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้คนญี่ปุ่นก็ชื่นชอบแมวดำด้วย

7. ถึงแม้ว่าจะเป็นสีดำแต่…พวกเขาก็เป็นแมว

นั่นหมายความว่า เจ้าแมวเหมียวก็ยังคงเป็นแมวเหมียวขี้อ้อนอยู่วันยังค่ำ จริงๆ แล้วแมวดำมีบุคลิคที่ดี ถ้าคุณกำลังตัดสินใจที่จะเลี้ยงแมวสัก 1 ตัว ลองดูเจ้าแมวดำป็นตัวแรกสิ บางทีคุณก็อาจจะหลงเสน่ห์มัน

แมวดำเป็นสัตว์ที่น่าทึ่งและมันก็น่าจะสามารถทำให้คุณตกหลุมรักได้ง่าย และคุณอาจจะโชคดี เจอแม่มดหรือสัตว์วิเศษในร่างของแมวดำจริงๆ ก็ได้

ที่มา : https://pets.amerikanki.com

บทความแนะนำ