ซีรีส์ รีเมค หนังเกาหลี

รวม 6 ซีรีส์-หนังเกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย จะปังเท่าต้นฉบับมั้ย มาดูกัน

Home / บันเทิง / รวม 6 ซีรีส์-หนังเกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย จะปังเท่าต้นฉบับมั้ย มาดูกัน

ถ้าอยากดูอะไรฟินๆ จิ้นๆ เราก็คงหนีไม่พ้นพวกซีรีส์-หนังเกาหลีนี่แหละ รู้ทั้งรู้อยู่เต็มอกนะว่ามันเป็นเรื่องที่เพ้อฝันมันเป็นไปไม่ได้ แต่มันสนุกอ่ะ มันดีต่อใจประมาณว่าการนั่งดูอะไรแบบนี้มันสามารถทำให้เราไม่เป็นอันทำอะไร ดูทั้งวันทั้งคืนก็ได้ ซีรีส์-หนังเกาหลีพวกนี้มันฮิตซะจนต้องเอามารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยเลยแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู รวม 6 ซีรีส์-หนังเกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย จะปังเท่าต้นฉบับมั้ย มาดูกัน!! สาวกซีรีส์-หนังเกาหลีมาตอบหน่อยเร็วววว

ซีรีส์-หนังเกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย…

1. Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน

จำได้ว่าซีรีส์ต้นฉบับเกาหลีเรื่องนี้โด่งดังมาก ถึงขนาดสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นในตำนานอย่าง หนุ่มเรนและสาวซองเคเฮียว พอมาถึงเวอร์ชั่นไทย ผู้จัดของเราเห็นเคมีความจิ้นระหว่าง หนุ่มไมค์ พิรัชต์ และ สาวออม สุชาร์ บอกเลยว่างานนี้ปังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ แต่ผู้จัดเขาไม่ได้เอาเนื้อหาจากเกาหลีมาแบบเป๊ะๆ เลยนะ เขานำมาปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมประเพณีไทย ทำให้ซีรีส์  Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน ในเวอร์ชั่นไทยดูน่ารัก ลงตัว ไม่มากไม่น้อยเกินไป จนตอนนี้แฟนคลับยกให้ไมค์ออมเป็นคู่จิ้นในดวงใจไปแล้ว

2. Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

สำหรับซีรีส์เรื่อง Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ในเวอร์ชั่นเกาหลี เวอร์ชั่นต้นฉบับก็ดังใช่ย่อยในบ้านเรานะจ๊ะ เรียกได้ว่าตอนนั้นกระแสร้านกาแฟบูมมากเลยแหละ กลับมาคราวนี้ในฉบับรีเมคแบบไทยๆ เราได้สาวแม็กซีน อินทิพร มารับบทเป็น โกอึกซาน สาวหล่อสุดเท่ที่ดูดีสมบทบาทไม่น้อยไปกว่า ยุนอีนเฮ เลยทีเดียว แถมงานนี้เรายังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ย้ง ทรงยศ ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มากำกับให้ด้วยนะ บอกเลยงานนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ

3. Autumn in my heart รักนี้ชั่วนิรันดร์

ฟินกันไปจนจิกหมอนขาดกันไปแล้วสำหรับซีรีส์รีเมคก่อนหน้า มาถึงคราวซีรีส์ซึ้งๆ ที่สามารถทำให้บ่อน้ำตาคุณแตกกันบ้าง สำหรับซีรีส์เรื่อง Autumn in my heart รักนี้ชั่วนิรันดร์ ที่กลับมาในเวอร์ชั่นไทย คราวนี้เราได้พระเอกหล่อระดับตำนานอย่าง หนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ มาเล่นคู่กับเจ้าแม่ซีรีส์เกาหลีรีเมคอย่าง สาวออม สุชาร์ แค่เห็นคู่พระนางแฟนๆ ก็การันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า เวอร์ชั่นไทยจะต้องซึ้งกินใจไม่แพ้ต้นฉบับเลยแหละ

4. Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

เรื่องนี้ก็ดังนะสำหรับ ซีรีส์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ตอนที่ต้นฉบับเกาหลีกำลังฉายในเมืองไทยเนี่ย เรียกได้ว่ากระแสผู้ชายเย็นชานี่มาแรงมากเลยแหละ พอมาในเวอร์ชั่นไทยเราได้ เต๋า เศรษฐพงศ์ มาเป็นเจ้าชายสุดหยิ่ง และ แพทตี้ อังศุมาลิน มารับบทเป็นเจ้าหญิงบ้านๆ โก๊ะๆ แล้วเสริมทัพด้วย เบ้เบ้ ธัญชนก กับ ฟาล ปารเนียส มาสร้างสีสันอีกต่างหาก บอกเลยแฟนๆ ไม่ควรพลาดล่ะ

5. Secret Garden เสกฉันให้เป็นเธอ

กำลังจะลงจออีกไม่นานนี้แหละสำหรับ ซีรีส์เรื่อง Secret Garden เสกฉันให้เป็นเธอ เวอร์ชั่นไทยที่ได้หนุ่มสุดติสต์อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และสาวสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะ หนุ่มอนันดาของเราลงทุกเป็นโปรดิวเซอร์เองอีกด้วย เรียกได้ว่าคุมเองเล่นเองเลยทีเดียว นี่เป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบที่เคราะซ้ำกรรมซัดมาสลับร่างกับสาวสวยสุดสตรอง บอกเลยฮากระจาย แฟนๆ ที่รอก็อดใจหน่อยล่ะกัน ไม่นานหรอกๆ

6. The letter จดหมายรัก

ไม่ว่าใครที่ดูหนังเรื่องนี้ก็ต้องร้องไห้น้ำตาแตกกันทั้งนั้นแหละ ถึงแม้ว่า The letter จดหมายรัก จะออกมานานแล้วก็ตาม แต่พอกลับมาดูทีไรก็ยังรู้สึกเศร้าซึ้งกินใจเหมือนเดิม ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใคร และได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง หนุ่ม อรรถพร และแอน ทองประสม มาเล่นเป็นตัวละครหลักขนาดนี้จะไม่ให้ปังได้ยังไง หลายคนอาจจะเคยดูทั้งต้นฉบับที่เป็นเวอร์ชั่นเกาหลีและเวอร์ชั่นไทยแล้ว หลายคนการันตีเลยว่า เวอร์ชั่นไทยที่หนุ่มและแอนเล่นนั้นไม่แพ้ต้นฉบับเลย เรียกได้ว่า ทั้งสองคนทำให้หนังเรื่อง  The letter จดหมายรัก เป็นหนังรักแสนเศร้าในตำนานเลยก็ว่าได้

บทความแนะนำ