PrincessHours PrincessHours_thailand ดาราวัยรุ่น เจ้าหญิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชา เต๋า เศรษฐพงศ์

นักแสดงนำ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา เวอร์ชั่นไทย !! PrincessHours_thailand

Home / บันเทิง / นักแสดงนำ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา เวอร์ชั่นไทย !! PrincessHours_thailand

เผยโฉมกันออกมาแล้วสำหรับ 4 นักแสดงนำ ซี่รีส์ Princess hours เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็น เวอร์ชันส์ไทย ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายก่อนหน้าที่มีการคาดเดากันไว้ว่า พระเอกที่จะมารับบทเจ้าชายนั้นคือ เต๋า เศรษฐพงศ์ ส่วนนางเองนั้นก็คือ แพทตี้ อังศุมาลิน นอกจากนี้ยังมีอีก 2 นักแสดงนำ ฟราน ปารเนียส และ เบเบ้ ธันย์ชนก มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย วันนี้เรามีภาพมาให้ได้ชมกันก่อน สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมต้องอดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะ  โฉมหน้านักแสดงนำ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชาเวอร์ชั่นไทย!!

นักแสดงนำ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา เวอร์ชั่นไทย

เวอร์ชั่นไทย!!

สำหรับซีรีย์รักโรแมนติกสุดโด่งดัง “Princess Hour” ( หรือ Goong เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา) นั้นเคยมาออกอากาศในบ้านเราเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งมีพระนางเกาหลีสุดฮอตในตอนนั้นอย่าง จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) แสดงเป็น เจ้าชายลีชิน และนางเอก ยุน อึนเฮ (Yoon Eun Hye) แสดงเป็น เจ้าหญิง ชิน แชยอ

6

โฉมหน้านักแสดงนำ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชาเวอร์ชั่นไทย!!

นอกจากซีรีย์จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแล้ว เพลงประกอบละครในเวอร์ชั่นภาษาไทย I’m A Fool For You ชีวิตที่ขาดเธอ ที่ร้องโดย ปั๊ป โปเตโต้ ก็ยังฮิตสุดๆ ด้วย สำหรับเวอร์ชั่นไทยที่นำกลับมารีเมคใหม่นี้ได้ผู้จัดสุดหล่อ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” มารีเมคขึ้นใหม่ แฟนๆ รอชม Princess Hours thailand ได้เลยปีหน้า ออกอากาศทางช่อง Truevisions …

3

 โฉมหน้านักแสดงนำ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชาเวอร์ชั่นไทย!!

2

4

5

 โฉมหน้านักแสดงนำ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชาเวอร์ชั่นไทย!!

1

Cr.photo : Truevisions