Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน ดาราวัยรุ่น มายด์ วิรพร สาวน่ารัก

น่ารักใสๆ เป็นธรรมชาติ มายด์ วิรพร ในบท ธารน้ำ #HappyBirthdayวันเกิดของนายวันตายของฉัน

Home / บันเทิง / น่ารักใสๆ เป็นธรรมชาติ มายด์ วิรพร ในบท ธารน้ำ #HappyBirthdayวันเกิดของนายวันตายของฉัน

ซีรีส์ไทยน่าดูอีกเรื่องในช่วงนี้ Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน เป็นเนื้อเรื่องแนวแฟนตาซี – ดราม่า ภาพในละครแต่ละซีนสวยมากๆ  นำแสดงโดย ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ มายด์ วิรพร ซึ่งในเรื่องมายด์ รับบทแสดงเป็น ธารน้ำ วิญญาณสาวที่ไม่ยอมไปเกิดเพราะยังมีเรื่องบ่วงในจิตใจที่ค้างคา คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้มายด์น่ารักมาก ใสสุดๆ มีลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ยิ่งมองยิ่งน่ารักละสายตาไม่ได้ บันเทิง Campus-star ขอรวมภาพมาให้แฟนๆ ได้ชมกันค่ะ

ใสๆ น่ารักเป็นธรรมชาติ มายด์ วิรพร ในบท ธารน้ำ

เรื่องย่อ: ธารน้ำ  ( รับบทโดย มายด์ วิรพร ชื่อใหม่ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) ไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้เพราะยังมีบ่วงในจิตใจ เธอจำไม่ได้ว่าสาเหตุและเหตุการณ์ที่ทำให้เธอตัดสินใจฆ่าตัวตายคืออะไร

และแล้ววันหนึ่งต้นไม้ น้องชายของธารน้ำ ได้รับของขวัญวันเกิดชิ้นแรกในชีวิต หลังจากตลอด 16 ปี ที่พ่อกับแม่ไม่เคยพูดถึงวันเกิดของต้นไม้เลยเพราะวันนั้นคือวันตายของธารน้ำลูกสาวคนโต ของขวัญที่ต้นไม้ได้รับคือ  “ห้องนอนเก่าของธารน้ำ” และเมื่อต้นไม้เริ่มเข้าไปปรับปรุงและอาศัยอยู่ เขาก็ได้พบกับวิญญาณของธารน้ำที่ยังคงวนเวียนและยึดติดอยู่ ณ ที่แห่งนั้น และเขา ก็เป็นคน ๆ เดียวที่สามารถสื่อสารกับธารน้ำได้

โปสเตอร์ซีรีส์ Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน

ธารน้ำจึงใช้โอกาสนี้ขอความช่วยเหลือจากต้นไม้ ซึ่งเป็นน้องชายของเธอ ให้ไปสืบเรื่องของ ที (พุฒิชัย เกษตรสิน) ดาราดาวรุ่งที่เป็นรักแรกและรักเดียวของธารน้ำ และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจเชื่อมรอยร้าวของครอบครัวที่เคยแตกสลายให้ผสานกลับมาเป็นดังเดิม ด้วยพลังแห่งความรักที่เขามีเพียงคนเดียว

นอกจากเนื้อเรื่องจะน่าดู ภาพสวยแล้ว ความน่ารักของตัวนางเอก ธารน้ำ หรือ มายด์ ในเรื่องนี้กูดูสวยน่ารักเป็นธรรมชาติมากๆ มายด์ทำให้เห็นว่าแม้เธอจะแต่งหน้าแบบบางใสๆ ก็น่ารักได้ใจไปเต็มๆ ไปชมภาพของเธอกันค่ะ

มายด์ ในบท ธารน้ำ

หน้าใสมากเวอร์

ธารน้ำ กับ ต้นไม้

ในฝันของ ธีร์ พระเอก

พี่ธารน้ำ กับน้องต้นไม้ ในชุดนักเรียน

น่ารักทั้งพี่ทั้งน้อง

รักแรกของกันและกัน

เศร้าก็ยังน่ารัก

รวมภาพ มายด์ วิรพร ในบท ธารน้ำ

กระแสจากแฟนๆ ในทวิตเตอร์

ภาพจาก: wjmildhappy birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน