กรีน อัษฏาพร ดาราวัยรุ่น ออกัส-วชิรวิชญ์ โอม ภวัต

โอม ภวัต และ ออกัส วชิรวิชญ์ ทูตพระพุทธศาสนา อาสาฬหบูชา 2562

Home / บันเทิง / โอม ภวัต และ ออกัส วชิรวิชญ์ ทูตพระพุทธศาสนา อาสาฬหบูชา 2562

2 นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “ออกัส วชิรวิชญ์” (อาสี่จากละครเรื่อง กรงกรรม) ได้รับเลือกเป็น “ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา 2562”  นอกจากนี้ยังมี “กรีน อัษฏาพร” อีกหนึ่งดาราสาวที่ได้รับรางวัลนี้ด้วย

โอม ภวัต และ ออกัส วชิรวิชญ์ ทูตพระพุทธศาสนา 2562

คณะกรรมการสภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ในความอุปถัมภ์กรมศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม ได้ประกาศเกียรติคุณ “ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา 2562” โดยได้คัดเลือก 3 นักแสดงคนรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นทั้งหมด 3 คน ได้แก่ “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี”,  “ออกัส วชิรวิชญ์” (อาสี่จากละครเรื่อง กรงกรรม) และ “กรีน อัษฏาพร” เพื่อร่วมรณรงค์การรักษาศีลห้า-งดสุรายาเสพติดให้โทษ (งดเหล้าเข้าพรรษา) เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนไทย

โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี

IG:ohmpawat ขอบคุณสำหรับรางวัล “ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา ๒๕๖๒” ที่มอบให้กับผมนะครับ

โอม-กรีน-ออกัส ทูตพระพุทธศาสนา 2562

ด้านผลงาน สำหรับ “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” มีผลงานเป็นที่รู้จักจากการรับบท เชงเม้ง ในซีรีส์เรื่อง เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ, ออกัส วชิรวิชญ์ จากบทบาทการแสดงเป็น อาสี่จากละครเรื่อง กรงกรรม และ “กรีน อัษฏาพร”หรือ กรีน AF5 นางเอกดังช่อง 7 ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ผลงานที่เพิ่งจะจบไปคือเรื่อง บ่วงสไบ 

โดยทั้ง 3 คน ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็น  “ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา 2562”  เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนไทย

ภาพจาก:  GreenAusadapornFanclub_ Official,IG:aaugust007, IG:ohmpawa

บทความแนะนำ