ดาราวัยรุ่น รักครั้งสุดท้าย เก้า จิรายุ

นับวันยิ่งหล่อ เสน่ห์แพรวพราว เก้า จิรายุ | พัท ความรักครั้งสุดท้าย

Home / บันเทิง / นับวันยิ่งหล่อ เสน่ห์แพรวพราว เก้า จิรายุ | พัท ความรักครั้งสุดท้าย

เก้า จิรายุ  เริ่มเข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ อายุ 5 ขวบ และมีผลงานมาเรื่อยๆ ทั้งงานแสดง ละคร ภาพยนตร์ งานเพลง การันตีด้วยรางวัลมากมาย อาทิ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์, สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก ภ. ตุ๊กแกรักแป้งมาก ฯลฯ

เก้า จิรายุ นับวันยิ่งวันพัฒนา ทั้งความหล่อ และฝีมือการแสดง

สำหรับผลงานเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ประกบคู่ กับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  ซึ่งเก้าเคยร่วมงานกับพลอยตอนที่เก้าเองยังเป็นนักแสดงเด็กอยู่ในเรื่องรักแห่งสยาม จนมาในปัจจุบันเก้าโตทันสาวพลอย และได้ร่วมงานแสดงกันอีกครั้ง ในบทบาทการแสดงเป็น ‘พัท’  รุ่นน้องในมหาลัยเดียวกับพลอย และชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ซึ่งในเรื่องเขาก็แอบชอบสาวพลอย ในวันนี้จะพาไปอัปเดตความหล่อของหนุ่มเก้ากันค่ะ นับวันยิ่งโตเป็นหนุ่มเต็มตัวยิ่งหล่อ มีเสน่ห์แพรวพราว

ภาพ: www.pinterest.com/earnzayn/kao-jirayu/

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล: จิรายุ ละอองมณี

ชื่อเล่น: เก้า ความสูง: 178 ซม.

วันเกิด: 29 ตุลาคม พ.ศ. 2538

การศึกษา

  • จบการศึกษาโรงเรียนอมาตยกุล
  • ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิชาเอก การแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์

พัท ความรักครั้งสุดท้าย

อัปเดตผลงาน

เก้า จิรายุ รับบทแสดงเป็น พัท รุ่นน้องที่แอบชอบรุ่นพี่ในคณะเรียนเดียวกัน มีชื่อว่า รส ซึ่งมีอายุมากกว่า รส รับบทแสดงโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ในซีรีส์เรื่อง รักครั้งสุดท้าย เป็นนิยายจากปลายปากกาของ สุวรรณี สุคนธา ออกอากาศทางช่อง GMM 25 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 21.35 น.

ภาพ: www.facebook.com/GMM25Thailand

เรื่องย่อ : ความรักครั้งสุดท้าย

ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ รส แม่หม้ายสาวนักวาดภาพประกอบหนังสือวัย 30 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนไหวและโหยหาในความรัก เคยมีความรักที่สวยงามและครอบครัวที่อบอุ่น แต่แล้วก็ต้องเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครัวแตกร้าว

ผมชอบผู้หญิงอายุมากกว่าครับ >/<

ปัจจุบัน -อดีต เก้า จิรายุ และ พลอย-เฌอมาลย์

เก้า ในชุดนักศึกษา

เก้า จิรายุ

กรี๊ดดด หล่อทะลุแว่น

ลุคนี้ น่ารักกกกกกกอีกแล้ว

ดีต่อใจ

ทะเล้นๆ

ไลค์รัวๆ ให้โควตนี้

รวมภาพ เก้า จิรายุ

ภาพจาก: www.instagram.com/kaojirayu_9www.pinterest.com/earnzayn/kao-jirayu