ซีรีส์เกาหลี นักแสดงหญิงเกาหลี

เปิดรายได้ 10 อันดับ นักแสดงหญิงเกาหลี ที่ค่าตัวแพงที่สุด!!

Home / บันเทิง / เปิดรายได้ 10 อันดับ นักแสดงหญิงเกาหลี ที่ค่าตัวแพงที่สุด!!

ดูซีรีส์เกาหลีจนติดงอมแงมแล้ว ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าค่าตัวของนักแสดงนั้นได้เท่าไหร่กันนะ วันนี้เราเลยเปิดข้อมูลเรื่องรายได้แต่ละตอนของนักแสดงหญิงเกาหลีทั้ง 10 คน ได้เท่าไหร่ก็ลองคูณด้วยจำนวนตอนของซีรีส์ดูเองนะคะ โอ้โห! รวยจริงๆ และนี่คือรายได้ของพวกเธอเมื่อเดือนมกราคม 2560 ที่ผ่านมาค่ะ

นักแสดงหญิงแดนกิมจิ ค่าตัวแพงที่สุด

10. ปาร์คชินเฮ

รายได้ตอนละ 25 ล้านวอน หรือประมาณ 750,000 บาท โดยนักแสดงสาวรายนี้มากความสามารถโดยเข้าวงการมาเล่นเป็นนักแสดงเด็กในเรื่อง Stairway to Heaven และยังเล่นเป็นนางเอกในซีรีส์ต่างๆ มากมาย ทั้ง You’re Beautiful, Heartstrings, Flower Boys Next Door, The Heirs, Pinocchio และ Doctors

9. ปาร์คโบยอง

รายได้ตอนละ 30 ล้านวอน หรือประมาณ 900,000 บาท โดยปาร์คโบยองเป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง Scandal Makers, A Werewolf Boy, Oh My Ghost และ Strong Woman Do Bong Soon ความน่ารักเป็นสาวจอมพลังเจ้าตัวเลยกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ จากเรื่องนี้ ตอนนี้ค่าตัวโบยองคงอัพขึ้นอีกเยอะเลยแหละ

8. ชินมินอา

รายได้ตอนละ 30 ล้านวอน หรือประมาณ 900,000 บาทต่อตอน ชินมินอา เริ่มต้นงานในวงการในฐานะนางแบบ นางเอกมิวสิกวิดีโอและได้เริ่มงานในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2001 โดยเธอปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องดังมากมายทั้ง A Love to Kill, My Girlfriend is a Gumiho, Arang and the Magistrate, Oh My Venus และ Tomorrow with you

7. กงฮโยจิน

รายได้ตอนละ 40 ล้านวอน หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท เธอรับงานภาพยนตร์จนประสบความสำเร็จ เธอก็ตัดสินใจที่จะรับเล่นซีรีส์มากมายทั้ง The Greatest Love, Master’s Sun และ It’s Okay That’s Love จนโด่งดังมาก และเป็นเพื่อนสนิท’กง ยู’โอปป้าด้วยนะคะ

6. คิมแตฮี

รายได้ตอนละ 40 ล้านวอน หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท เธอเปิดตัวในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Last Present และเธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง Stariway to Heaven, Love Story in Harvard, Iris, My Princess, Jang Ok-jung, Living by Love และ Yong-pal

5. ซงเฮคโย

รายได้ตอนละ 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท เปิดตัวกับบทนางเอกในซีรีส์เรื่อง Autumn in My Heart ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังในยุคเกาหลีรุ่นบุกเบิก ก่อนจะมีผลงานต่างๆ ตามมาอีกมากมาย ทั้ง All In, Full House, The World That They Live In, That Winter, the Wind Blows และซีรีส์สุดฮิตอย่าง Descendants of the Sun และกำลังจะแต่งงานกับ ซง จุงกิ จ้า

4. ชเวจีวู

รายได้ตอนละ 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท ชเวจีวู โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Winter Sonata, Beautiful Days, Stairway to Heaven, Temptation และ Twenty Again และทำให้เธอมีรายได้มากที่สุดในอันดับต้นๆ ของเกาหลี

3. ฮาจีวอน

รายได้ตอนละ 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในรุ่นบุกเบิกของเกาหลี จากผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง ด้านซีรีส์นั้นเธอก็มีผลงานชื่อดังมากมายทั้ง Hwang Jini, Secret Garden ที่ดังไปทั่วเอเชีย และ Empress Ki ที่ทำให้ค่าตัวเธอสูงลิ่วอันดับต้นๆ

2. ลียองเอ

รายได้ตอนละ 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3 ล้านบาท จากซีรีส์เรื่อง แดจังกึม โดยหลังจากที่เธอมีชื่อเสียงจากซีรีส์แดจังกึม เธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการเพื่อไปใช้ชีวิตเป็นแม่และภรรยา และเธอกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งในรอบ 14 ปี เรื่อง Saimdang, Light’s Diary ก็ดังอีกเช่นเคย

1. จอนจีฮยอน

รายได้ตอนละ 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3 ล้านบาท จอนจีฮยอน โด่งดังจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง My Sassy Girl, II Mare, Windstruck, The Thieves, The Berlin File และ Assassination เธออรับงานซีรีส์เรื่องแรก My Love From the Star ก็ดังไปทั่วเอเชียจนเธอขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหญิงค่าตัวแพงที่สุดแห่งยุคด้วย ซีรีส์เรื่องล่าสุด the legend of the blue sea ก็น่ารักมากๆ

ภาพจาก : www.pinterest.com