ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี นักแสดงชายเกาหลี บทร้าย

8 ตัวร้ายจากซีรีส์เกาหลี ที่ไม่ว่าจะร้ายสักแค่ไหน แต่แฟนๆ ก็ยังคงรักเหมือนเดิม

Home / บันเทิง / 8 ตัวร้ายจากซีรีส์เกาหลี ที่ไม่ว่าจะร้ายสักแค่ไหน แต่แฟนๆ ก็ยังคงรักเหมือนเดิม

นอกจากในซีรีส์เกาหลี จะมีพระเอกหล่อ พระรองงานดีแล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่มีเสน่ห์ไม่แพ้กันเลยก็คือ “ตัวร้าย” ถึงแม้ว่าบทนี้จะเป็นตัวร้าย มีนิสัยไม่ดี ชอบทำร้ายคนอื่นก็ตาม แต่ก็สามารถทำให้แฟนๆ ซีรีส์เกาหลี หลายๆ คนตกหลุมรักกันมาแล้ว เพราะนอกจากนักแสดงชายเหล่านั้นจะแสดงออกมาได้ดีเยี่ยมแล้ว พวกเขายังมีเสน่ห์น่าดึงดูดมากๆ เลยทีเดียว และนี่ก็คือ 8 ตัวร้ายในซีรีส์เกาหลีในปี 2017 ที่ถึงแม้ว่าจะร้ายเพียงใดก็ตาม แต่แฟนๆ ต่างก็เกลียดพวกเขาไม่ลง แถมยังเทใจไปให้พวกเขากันอีกด้วย

เกลียดไม่ลง 8 ตัวร้ายจากซีรีส์เกาหลี

1. จางมีควาน (Jang Mi Kwan)

จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

จางมีควาน (Jang Mi Kwan)จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

สำหรับผู้ที่มารับบทร้ายในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon นั่นก็คือ “จางมีควาน” นายแบบและนักแสดงหน้าใหม่ โดยในเรื่องนี้เขาต้องเล่นเป็นผู้ร้ายที่ลักพาตัวหญิงสาวไปขังเอาไว้ในอู่รถเก่าของเขา ถึงแม้ว่าบทของเขาจะต้องใส่ผ้าปิดหน้าเอาไว้เกือบตลอดทั้งเรื่องก็ตาม แต่ความหล่อของหนุ่ม จางมีควาน ก็ไม่สามารถที่จะเล็ดรอดสายตาของแฟนๆ ซีรีส์ไปได้เลย ถึงบทจะดูโหดร้าย น่ากลัว โรคจิตหน่อยๆ ซึ่งมันไม่ค่อยเข้ากับหน้าตาของเขาเลย แต่เขาก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมกับการแสดงบทร้ายครั้งแรก แถมยังเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเขาอีกด้วย

จางมีควาน (Jang Mi Kwan)จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

2. อีจุนโฮ (Lee Junho) หรือ จุนโฮ 2pm

จากเรื่อง Chief Kim

อีจุนโฮ (Lee Junho) จากเรื่อง Chief Kim

ซอยูล รับบทโดย “อีจุนโฮ” หรือ “จุนโฮ 2pm” ตัวร้ายเจ้าเสน่ห์แสนเย็นชา จากเรื่อง Chief Kim ด้วยบุคลิกที่ทั้งหยิ่งและไร้ความเมตตาของเขา ทำให้เขากลายเป็นตัวร้ายที่ไร้หัวใจ แต่ถึงอย่างงั้นก็ตามแฟนๆ ซีรีส์หลายคนก็ยังตกหลุมรักเขาอยู่ดี โดยเฉพาะเวลาที่หนุ่มซอยูลเข้าฉากกับ นัมกุงมิน (Namgoong Min) ความโบรแมนซ์มหาศาลของคู่นี้ก็เล่นเอาแฟนๆ ฟินกระจาย จนกลายเป็นคู่จิ้นสุดน่ารักกันไปแล้วตอนนี้ (น่ารักมากจริงๆ ขอบอกเลยใครยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ ควรตามไปฟินกันได้เลย) นอกจากนี้ความน่ารัก กวนๆ ของหนุ่มซอยูล ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะในฉากที่เขาเต้นเพลง TT ของสาวๆ วง TWICE ก็ทำให้แฟนๆ อดยิ้มในความน่ารักของหนุ่มคนนี้ไม่ได้เลย

อีจุนโฮ

3. ควักชียัง (Kwak Si Yang)

จากเรื่อง Chicago Typewriter

ควักชียัง (Kwak Si Yang) จากเรื่อง Chicago Typewriter

“แบคแทมิน” ตัวร้ายในซีรีส์เรื่อง Chicago Typewriter รับบทโดย “ควักชียัง” เพื่อนในวัยเด็กที่ชอบอิจฉาในความสำเร็จของพระเอกและพี่ชายใจดีอย่าง ยูอาอิน (Yoo Ah In) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตัวร้ายที่ร้ายมากจริงๆ เพราะในเรื่อง แบคแทมิน เขาจะไม่ใส่ใจกับอะไรเลย แม้แต่การกระทำของตนเองที่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือทำให้คนอื่นตกอยู่ในอันตรายก็ตาม ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทของหนุ่มควักชียังก็ว่าได้ เพราะส่วนมากแล้วเรามักจะเห็นเขาในบทตัวละครใสๆ ผู้ชายอบอุ่น แสนดี พอเขาเปลี่ยนมารับบทร้ายแบบนี้ เขาก็สามารถแสดงออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว

ควักชียัง (Kwak Si Yang) จากเรื่อง Chicago Typewriter

4. คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

จากเรื่อง Voice

คิมแจอุค (Kim Jae Wook) จากเรื่อง Voice

แค่เราได้เห็นภาพของ “หนุ่มคิมแจอุค” โดยที่ยังไม่ได้ดูซีรีส์เรื่อง Voice ความหล่อของเขาก็ทำให้เราสะดุดตากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างนั้นเราก็ไม่ควรที่จะปล่อยใจให้เขาไปโดยง่ายกันนะ เพราะในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “ฆาตกรโรคจิต” ที่สามารถฆ่าคนบริสุทธิ์ต่อเนื่องได้เพื่อความสะใจของตนเอง แค่เพียงนิสัยของตัวละครก็ทำให้ใครหลายๆ คนสามารถเกลียดตัวละครนี้กันได้แล้ว แต่เมื่อกล้องแพลนมาที่หน้าของเขาเท่านั้นแหละ กลับทำใจเกลียดเขาไม่ลงซะอย่างงั้น เหมือนกับคำพูดที่ว่า “คุณไม่ควรจะตกหลุมรักผม” แต่ใครจะสามารถห้ามใจได้บ้างล่ะ? เมื่อได้เห็นหน้าเขาไปเต็มๆ แบบนี้

คิมแจอุค (Kim Jae Wook) จากเรื่อง Voice

5. ยังเซจง (Yang Se Jong)

จากเรื่อง Duel

ยังเซจง (Yang Se Jong) จากเรื่อง Duel

“ยังเซจง” เป็นอีกหนุ่มที่พลิกบทบาทมาเล่นเป็นตัวร้าย โดยในซีรีส์เรื่อง Duel เขารับบทเป็น “อีซังฮุน” มนุษย์โคลนนิ่งตัวร้าย ที่สามารถทำร้าย ลักพาตัว และฆ่าผู้อื่นได้โดยไม่ต้องคิดอะไรเลย แต่ถึงจะร้ายขนาดไหน ก็คงไม่มีใครเกลียดเขาลงหรอกจริงไหม? เพราะด้วยอีกหนึ่งบุคลิกของเขาทั้งใจดีและสุภาพมากๆ ซึ่งถือได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มอีซังจุน สามารถแสดงออกมาได้ดีมาก เพราะต้องเล่น 2 บทบาท ที่มีบุคลิกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งบทของตัวร้ายและบทของคนดี แต่ถ้าจะให้เราต้องเลือกว่าจะอยู่ฝั่งไหน ตอนนี้ขอเลือกฝั่งร้ายก่อนดีกว่า เพราะถึงจะดูร้าย ไม่ดีเลยก็ตาม แต่จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อสายตาของเขาเวลาจ้องมองมานั้นช่างคาริสม่าเหลือเกิน

ยังเซจง (Yang Se Jong) จากเรื่อง Duel

6. ชเวแทจุน (Choi Tae Joon)

จากเรื่อง Missing 9

ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) จากเรื่อง Missing 9

“ชเวแทจุน” ผู้ที่รับบทเป็น “ชเวแทโฮ” ฆาตกรตัวจริงที่เป็นคนฆ่า ลี ยอล (รับบทโดย ชานยอล EXO) ในซีรีส์เรื่อง Missing 9 ทำให้แฟนๆ ซีรีส์สับสนกันมากทีเดียว ด้วยภาพลักษณ์ของชเวแทจุนที่ดูอ่อนโยนอยู่เสมอ จนไม่คิดว่าจะได้เห็นเขาแสดงในบทที่ค่อนข้างน่ากลัวแบบนี้ได้ ถึงอย่างนั้นสายตาของเขาที่ดูแข็งกร้าวและดูน่ากลัวก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบเหมือนกันนะเนี่ย

อ่านทความ ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว พัคชินฮเย & ชเวแทจุน กำลังคบหาดูใจกันอยู่ >> คลิกที่นี่ 

ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) จากเรื่อง Missing 9

7. คิมจีซอก (Kim Ji Suk)

จากเรื่อง Rebel : Thief Who Stole the People

คิมจีซอก (Kim Ji Suk) จากเรื่อง Rebel : Thief Who Stole the People

“คิมจีซอก” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาวเกาหลีที่สามารถแสดงได้หลากหลายบทบาทเลยทีเดียว และล่าสุดกับบทร้ายในซีรีส์เรื่อง Rebel: Thief Who Stole the People ซึ่งเขารับบทเป็น “กษัตริย์ยอนซันกึน” ด้วยบทที่ต้องการอำนาจและบังคับให้ทุกคนต้องอยู่ภายใต้คำส่งของเขา ทำให้ผู้ชมเกลียดได้ไม่ยาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม… นับว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นคิมจีซอกในบทบาทเช่นนี้ เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่เขาสามารถแสดงออกมาได้อย่างน่าชื่นชมเลยทีเดียว

คิมจีซอก (Kim Ji Suk) จากเรื่อง Rebel : Thief Who Stole the People

8. ดงฮา (Dong Ha)

จากเรื่อง Suspicious Partner

ดงฮา (Dong Ha) จากเรื่อง Suspicious Partner

“ดงฮา” รับบทเป็น ฆาตกรต่อเนื่องที่ต่อต้านสังคม ในซีรีส์เรื่อง Suspicious Partner ซึ่งเขาก็สามารถหลอกผู้ชมได้อย่างแยบยล ด้วยใบหน้าที่ใสซื่อของเขาในต้นเรื่อง และก็ได้เปิดเผยความร้ายในที่สุด การแสดงบทที่ต้องตีสองหน้าของเขาทำให้หลายๆ คนเกลียดเขาได้ไม่ยาก .. ถ้าไม่ถูกรอยยิ้มของเขาครอบงำไปเสียก่อน…

ดงฮา (Dong Ha) จากเรื่อง Suspicious Partner

ที่มา : www.soompi.com

บทความที่น่าสนใจ