ชเวแทจุน ดาราเกาหลี น้องผัก พัคชินฮเย

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว พัคชินฮเย & ชเวแทจุน กำลังคบหาดูใจกันอยู่

Home / บันเทิง / ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว พัคชินฮเย & ชเวแทจุน กำลังคบหาดูใจกันอยู่

คอนเฟิร์มแล้ว! นักแสดงสาวสุดน่ารักเจ้าของฉายา น้องผัก หรือ “พัคชินฮเย” และนักแสดหนุ่ม “ชเวแทจุน” พระรองสุดเท่จากซีรีส์ Susanghan Pateuneo กำลังคบหากันอยู่จริงๆ โดยที่ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนสนิทมาตั้งแต่ช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา

ดิสแพทช์ เผยภาพออกเดต พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

ในช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561 สื่อเกาหลีใต้ได้มีการรายงานข่าวความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดง “พัคชินฮเย & ชเวแทจุน” โดยได้มีการระบุว่าทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์มานานกว่า 1 ปีแล้ว และได้คบหากันแบบไม่เปิดเผย

ซึ่งหลังจากนั้นทางต้นสังกัดของ “พัคชินฮเย & ชเวแทจุน” ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้ง 2 คน ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการกับสื่อว่า “ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนสนิทมาตั้งแต่ช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองคนคบหากันด้วยความรู็สึกที่ดีมาตลอด” และทางต้นสังกัดยังได้ทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า “ขอให้แฟนๆ มอบความอบอุ่นให้กับความรักของทั้ง 2 คน และ ให้การสนับสนุนและเฝ้าดูความสัมพันธ์นี้”

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

โดยในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา ก็ได้มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนที่เรียนในมหาลัยและภาควิชาเดียวกัน ที่มหาวิทยาลัยชุงอัง และได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นความรัก โดยรายงานข่าวนี้ได้อ้างอิงข้อมูลจากคนสนิทของทั้งคู่ ซึ่งระบุว่า ทั้ง 2 คนมักใช้เวลาร่วมกันในการเดินเล่น และทานข้าวแถวย่านชองดัมดงซึ่งใกล้กับบ้านของพัคชินฮเย…

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

ภาพระหว่างการออกเดตของ พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน ออกเดตกันจริงๆ ^_^

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

พัคชินฮเย & ชเวแทจุน

บทควาแนะนำ

ที่มา : m.entertain.naver.comwww.hallyukstar.com