ซีรีส์เกาหลี นักแสดงเกาหลี โอปป้าหล่อมาก

8 โอปป้า อดีตพระรองสุดฮอต ที่ได้มาเป็นพระเอกเต็มตัว

Home / บันเทิง / 8 โอปป้า อดีตพระรองสุดฮอต ที่ได้มาเป็นพระเอกเต็มตัว

คอซีรีส์เกาหลีต่างคลั่งใคล้หลงใหลพระเอกที่หน้าหวาน พูดจาห่ามๆ ปากแข็งบ้างแต่ข้างในเป็นสุภาพบุรุษพอตัว แต่เดี๋ยวก่อน!!ยังมีอีกคนที่มักจะตรงข้ามพระเอกซะส่วนใหญ่ คือพระรองสุดหล่อที่ทุ่มเทได้ทุกอย่างเพื่อความรักแต่ก็เป็นได้แค่คนคั่นเวลา ทำยังไงนางเอกก็ไม่รักแต่สาวๆสาวกซีรีส์อย่างเราต่างกรี๊ดความดีของพระรองมาก มาดูว่าใครกันจะเป็นพระรองหน้าหล่อจนอยากเชียร์ให้นางเอกรัก บางคนอัพเกรดไปเป็นพระเอกดังแล้วนะเพราะเสน่ห์จากการเป็นพระรองนี่แหละ อยากบอกว่าหล่อมาก(กอไก่สิบตัว!!)

8 โอปป้าที่เคยเป็นพระรอง ฮอตจนได้เป็นพระเอกเต็มตัว!!

1. kim woo bin

kim woo bin

woo biin

พระรองเรื่อง The Heirs แสดงเป็น ชเว ยองโด ด้วยความเท่ในการทำคิ้วโก่งๆนิสัยสไตล์แบดบอยทำเอาสาวๆใจละลาย ดูห่ามๆไปนิดแต่รักก็จริง จนทำให้สาวๆหลงกันทั่วเอเชีย และวูบินสุดหล่อก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกไปแล้วจ้า

 2. park hae jin

park h

park hae

พระเอกที่โด่งดังมากในปัจจุบัน เคยรับบทพระรองในซีรีส์สุดฮิตติดกันทั่วเอเชียYou Who Came From The Star กับบท อี ฮียอง พระรองรูปหล่อพ่อรวยหลงรักนางเอกตั้งแต่มัธยม ตามจีบตามตื๊อทุกวิถีทาง อีกทั้งยังเป็นสายเปย์ให้แม่นางเอกเสมอ ทำแบบนี้จะไม่หลงรักได้ไงเนอะ!!

3. Kim Hyun joong

kim hyon joong

kim hyon j

รับบทเป็น ยุน จิ ฮู ในเรื่อง Boys Over Flowers เป็นหลานอดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ที่นิสัยรวย!!เอ้ยๆ นิสัยโรแมนติกมาก คอยช่วยเหลือนางเอกแทบทุกเรื่อง บางทีคิดว่ารับบทเป็นพระเอกไปแล้วนะ แต่สุดท้ายนางเอกก็ไม่สนใจเลย จนสาวๆ เลยอยากดูแลพระรองคนนี้เลยแหละ

4. seo kang joon

se kang

sea kang joon
รับบท แพ็ค อินโฮ ในเรื่อง cheese in the trap หนุ่มมาดเซอร์ที่บังเอิญมาเจอนางเอกและได้เป็นเพื่อนกัน อินโฮคอยดูแลปกป้องนางเอกจนหลงรักนางเอกแบบไม่รู้ตัว หล่อแค่ไหนดีแค่ไหนสุดท้ายนางเอกก็ไม่เลือก สาวๆนั่งดูซีรีส์เลือกอินโฮเป็นคู่ชีวิตเรียบร้อยและรอปลอบใจพระรองหน้าหล่อกันแถวยาวเลยใช่มั้ยล่ะ

5. lim ju hwan

joo h

joo hwan

ชเว จีแท พระรองในเรื่อง uncontrollably fond หนุ่มหล่อพ่อรวยแต่มารู้ทีหลังว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆของพ่อ ลูกแท้ๆของพ่อคือพระเอกซะงั้น ด้วยความที่พ่อเป็นอัยการและแม่แท้ๆมีความร้ายกาจกับนางเอกเพราะเรื่องบิดเบือนคดีที่พ่อนางเอกถูกรถชน จีแทจึงคอยดูแลนางเอกแบบปกปิดตัวตน รักแค่ไหนก็บอกไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร หน้าหวานๆชวนให้สงสารเลยจริงมั้ย

6. Yook Sung jae

song jae

94a4aa2a412a9f96cf6839dd70ceee2b

จากเรื่อง School 2015:Who Are You รับบทเป็น กง แทควัง หนุ่มนิสัยกวนๆลูกผู้อำนวยการโรงเรียนแต่ไม่เคยเปิดเผยตัว เพราะเป็นลูกที่ไม้เบื่อไม้เมากับพ่อ แทควังมีความน่าสงสารเรื่องครอบครัวมาก แต่อยู่ๆก็มีนางเอกที่ทำตัวแปลกเปลี่ยนเป็นคนละคนกับที่เคยเจอ ทำให้แทควังหลงรักนางเอก คอยดูแล ให้กำลังใจ ปกป้อง จนสาวๆละลายอยากเป็นนางเอกและรักพระรองแทนซะเลย!!

7. Jung Yong-hwa

jong hwa

jong hwaa

รับบท คัง ชินวู พระรองจากเรื่อง You’re Beautiful เป็นนักร้องดังที่มีสาวๆตามกรี๊ดมากมาย นิสัยน่ารักอ่อนหวานบวกกับหน้าหล่อๆทำให้สาวๆทั่วเอเชียโหวตให้เป็นพระเอกเลยได้ไหม เพราะรู้ทั้งรู้เมื่อรู้ว่านางเอกโกหกปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามาในวง ก็ยังดูแล ช่วยเหลือ และหลงรักนางเอกหมดใจ มองนานๆละลายได้เลยพระรองคนนี้

8. kang ha neul

84d23d499d23f04a613826c80a800ee3

c82ab1b9bf197b5dc268e9e9fea2abc2
จากเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo รับบท วัง อุค ชายที่หลงรักนางเอกแม้เป็นความรักที่เป็นไปได้ค่อนข้างยาก แต่ก็พยายามทำให้นางเอกเห็นถึงความรักที่มอบให้ทุกวิถีทาง สาวๆคงชอบวัง อุค เพราะสไตล์หน้าหวานซ่อนความคบกริบเอาไว้ จนอยากให้มารักเราโดยไม่ต้องแย่งชิงกันกับใครให้เหนื่อยเลยใช่หรือเปล่าล่ะ

เป็นยังไงบ้างกับโอปป้าสุดหล่อเล่นบทพระรองแต่ครองใจคนดูได้ดั่งเป็นพระเอก เพราะความหล่อกับคาเเรกเตอร์ที่ชวนหลงใหลในสไตล์ต่างกันไป เรียกว่าเป็นพระเอกในหัวใจใครหลายคนเลย ดีต่อใจมาก^^

รวมภาพ พระรองสุดหล่อ ซีรีส์เกาหลี

ภาพจาก pinterest.com