กรมส่งเสริมวัฒนธรรม มารยาท มารยาทไทย โดนัท ภัทรพลฒ์ โบว์ เมลดา

โบว์-โดนัท ชวนจิ้นไม่หยุด ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ลงหนังสือ ส่งเสริมมารยาทไทย

Home / บันเทิง / โบว์-โดนัท ชวนจิ้นไม่หยุด ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ลงหนังสือ ส่งเสริมมารยาทไทย

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม มีการถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแนะนำวิธรปฏิบัติในเรื่อง มารยาทไทย อย่างถูกต้อง พร้อมเผยแพร่ในรูปแบบหนังสือและ E-book ซึ่งแจกฟรีตามสถานที่ต่าง ๆ เพราะในปัจจุบันเราอาจไหว้กันเฉย ๆ จนมองข้ามไปว่าจริง ๆ แล้ว การไหว้ที่ถูกต้องตามมารยาทไทย เป็นแบบไหนกันแน่ – รู้จักกับ 2 พรีเซนเตอร์หนังสือส่งเสริมมารยาทไทย

พรีเซนเตอร์ลงหนังสือ ส่งเสริมมารยาทไทย

โบว์-โดนัท พรีเซนเตอร์หนังสือส่งเสริมมารยาทไทย

โดยงานนี้โบว์ เมลดา และ โดนัท ภัทรพลฒ์ คู่จิ้นสุดฟิน ทั้งคู่ตั้งอกตั้งใจเรียนรู้ และพร้อมเผยแพร่การใช้มารยาทไทยอย่างถูกต้อง จากผู้เชี่ยวชาญจาก กระทรวงวัฒนธรรม ถ่ายทอดความรู้และให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่ง โบว์ และ โดนัท ตั้งใจในการถ่ายครั้งนี้มาก ๆ เพื่อเป็นต้นแบบให้เยาวชนไทย ได้ประพฤติปฏิบัติเกี่ยวกับการแสดงความเคารพกันอย่างถูกต้องและถูกวิธี

และนอกจากการไหว้อย่างถูกวิธีแล้ว ภายในหนังสือก็ยังมีการสาธิตวิธีปฏิบัติเรื่อง มารยาทไทย ในท่าทางต่าง ๆ อย่างถูกวิธีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การแสดงความเคารพในแบบต่าง ๆ การยืน การนั่ง การเดิน การรับ-ส่งสิ่งของ รวมถึงมารยาททั่วไปในสังคมอีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการหนังสือ มารยาทไทย แบบฟรี ๆ เตรียมรอเซอร์ไพร์สข่าวดี รับรองงานนี้แฟน ๆ ได้เตรียมจิ้นกันแบบน่ารัก ๆ เร็ว ๆ นี้แน่นอนจ้า

บทความแนะนำ