Miss Universe Thailand นางงาม ประกวดนางงาม ผ้าไทย

ยลโฉมสาวงาม MUT2019 รอบพรีลิม เปิดตัวมงกุฎเลอค่า – ประมวลภาพ

Home / บันเทิง / ยลโฉมสาวงาม MUT2019 รอบพรีลิม เปิดตัวมงกุฎเลอค่า – ประมวลภาพ

สุดอลังการ ค่ำคืนนี้  (27 มิ.ย. 62) เวที Miss Universe Thailand 2019 รอบ Preliminary Competition ทั้ง 57 สาวงามอวดโฉมในชุดไทย ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี บนเวทีสุดยิ่งใหญ่ The Infinite Universe ซึ่งออกแบบโดย คุณตี๋ TPN และที่สุดของไฮไลท์ในค่ำคืนนี้กับการเปิดตัวมงกุฎที่สุดของความเลอค่า

ยลโฉมสาวงาม MUT2019

ไฮไลท์ของงาน เปิดตัวมงกุฎที่สุดของความเลอค่า

เปิดตัวมงกุฎ ที่สุดของความเลอค่า

ที่สุดของไฮไลท์ในการประกวดรอบ Preliminary Competition นี้คือการเปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2019 ที่ดีไซน์ขึ้นใหม่ เป็นครั้งแรกของมงกุฎนางงามในประเทศไทย ที่ไม่ได้เป็นเพียง Crown แต่คือ Tiara ออกแบบโดย คุณแคนดี้ หม่อมหลวงรจนาธร จิระประวัติ ณ สงขลา ประดับด้วยอัญมณีของสวารอฟสกี้ (SWAROVSKI) โดยฝีมือการผลิตของ ไทเกอร์ จิวเวลรี่ (Tiger Jewelry Manufacturing (Thailand))

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

และคุณน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 เป็นผู้เชิญมงกุฎออกมาเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก!

Miss Universe Thailand 2019

ยลโฉมสาวงาม MUT2019

ยลโฉมสาวงาม MUT2019

เวที Miss Universe Thailand 2019

เวที Miss Universe Thailand 2019 ค่ำคืนนี้ เริ่มต้นเปิดตัวผู้เข้าประกวดอย่างสง่างามและอ่อนหวาน ในชุดผ้าไทยประยุกต์ ที่ดีไซน์และออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งแต่ละชุดนั้นผู้ออกแบบได้เลือกสรรผ้าไทยมาจากหลากหลายภูมิภาค โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมและส่งเสริมฝีมือของคนไทย

เวที Miss Universe Thailand 2019

ต่อด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดว่ายน้ำ อวดโฉม รูปร่าง และบุคลิกที่มั่นใจของทั้ง 57 สาวงาม ก่อนปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ชุดราตรียาวที่หรูหรา งดงาม (ชมภาพใน Gallery)

และทำให้ผู้เข้าประกวดทุกคนโดดเด่นได้มากที่สุดในค่ำคืนที่พิเศษ บนเวทีสุดอลังการ “เส้นแสงแห่งจักรวาลที่ไม่สิ้นสุด : The Infinite Universe” ซึ่งคุณตี๋ สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ผู้ออกแบบเวทีได้แรงบันดาลใจมากจากความงดงามของผู้หญิงที่อยู่เหนือคำบรรยาย เปรียบเสมือนจักรวาลซึ่งไม่มีที่สิ่นสุด!

Miss Universe Thailand 2019 รอบ Preliminary Competition อวดโฉมในชุดไทย ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี

ไฮไลท์ให้กับผู้ออกแบบชุด

ทั้งนี้ในรอบ Preliminary Competition ได้มีการมอบ 2 รางวัลที่เป็นไฮไลท์ให้กับผู้ออกแบบชุดที่ผู้เข้าประกวดสวมใส่แล้วสวยงามโดดเด่นมากที่สุด โดยมีรายละเอียดรางวัลดังต่อไปนี้

• รางวัล Best Modern Thai Dress มอบให้กับผู้ออกแบบ : คุณคณาพจน์ อุ่นศร ”KANAPOT” ผู้เข้าประกวดผู้สวมใส่ : ดรีม ชนากานต์ สุขสถิต (หมายเลข 11)

• รางวัล Best Evening Gown มอบให้กับออกแบบ : คุณวุฒิชัย แก้วหล้า “Unkuniya” ผู้เข้าประกวดผู้สวมใส่ : แพรว ปทิตตา สันติวิชช์ (หมายเลข 10)

รอบตัดสิน วันที่ 29 มิถุนายน 2562

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) วันที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่เราจะได้ทราบว่าสาวคนไหนจะได้เป็นผู้ครองตำแหน่งและสวมมงกุฎอันเลอค่าของ Miss Universe Thailand 2019 สาวงามที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติโดดเด่นรอบด้านและเป็นผู้พร้อมที่สุดสำหรับการเป็นตัวแทนคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่สามให้กับประเทศไทย

แฟน ๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมการประกวดในรอบดังกล่าว ซึ่งจะมีขึ้นที่ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ได้ทาง www.thaiticketmajor.com ราคาบัตร 1,500 / 2,000 / 3,000 / 3,500 บาท หรือ รับชมการถ่ายทอดทางช่อง PPTV HD 36

เกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ของกองประกวดได้ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

ชมภาพเพิ่มเติมที่ Women.MThai.com