กรุงเทพ จิม ทอมป์สัน ดอกไม้ ผ้าไทย แจน ใบบุญ

จิม ทอมป์สัน คอลเลกชัน The Blooming Spirit สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / แฟชั่น / จิม ทอมป์สัน คอลเลกชัน The Blooming Spirit สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ดึงนางแบบสาวชาวไทยที่รันเวย์แฟชั่นระดับโลกหลงรัก แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย ร่วมถ่ายทอด คอลเลกชัน “The Blooming Spirit” ในแฟชั่นเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักของตลาดดอกไม้ และถนนหนทางใจกลางกรุงเทพฯ

จิม ทอมป์สัน คอลเลกชัน The Blooming Spirit

การชวน “แจน-ใบบุญ” มาเป็นผู้ถ่ายทอดคอลเลกชันสุดชิคของจิม ทอมป์สัน เป็นการตอกย้ำจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ผสมผสานความงดงามของวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมไทยกับความทันสมัยในสไตล์สากลได้อย่างลงตัว

The Blooming Spirit นำเสนอแพทเทิร์นดอกไม้และดีเทลแสนประณีต ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความสดใส ผ่านการดีไซน์ไอเทมต่าง ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพเขียนดอกไม้ ลวดลายผ้าบาติก และศิลปะลายชนเผ่าดั้งเดิม ที่ล้วนนำมาตีความใหม่ผ่านลายเส้นแบบโมเดิร์น ลายปรินต์สุดยูนีคบ่งบอกความสดใหม่ของยุคสมัย ที่คงไว้ซึ่งความงดงามสุดประณีตแบบไทย

พร้อมตอกย้ำคอนเซ็ปต์ในการผลักดันความงดงาม ของศิลปวัฒนธรรมไทย สู่เวทีโลกด้วยการคอลแลบกับ แจน-ใบบุญ นางแบบสาวสัญชาติไทยที่เฉิดฉายอยู่บนรันเวย์ระดับโลก ไอเทมจาก คอลเลกชันนี้มีทั้งเดรส (แมกซี่เดรส มิดิเดรส และเดรสกระโปรงบาน) เสื้อเบลาส์ เสื้อคอจีนแขนกุด และกางเกงฟิชเชอร์แมน ที่เป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์ของแบรนด์ และอีกหลากหลายไอเทมแฟชั่น

ใบบุญ อรุณปรีชาชัย คือนางแบบสาวที่สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่วงการแฟชั่นไทย ด้วยการเดบิวต์บนรันเวย์ของ Burberry ในงาน London Fashion Week 2019 ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอได้โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นระดับโลก ด้วยการถ่ายงานและเดินแบบให้แก่แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dolce & Gabbana, Frankie Morello, Peter Pilotto ฯลฯ และยังเป็นนางแบบไทยคนแรกที่ได้เดินให้โชว์ของ Chanel ในแฟชั่นวีกสุดยิ่งใหญ่อย่าง Paris Fashion Week 2021 อีกด้วย

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณแจน ใบบุญ เพื่อบอกเล่าจิตวิญญาณของ The Blooming Spirit Collection และเรามั่นใจว่าคุณแจน เป็นตัวแทนที่แห่งการผสมผสานความงดงาม อันเป็นเอกลักษณ์ของไทย เข้ากับกลิ่นอายของความโมเดิร์นในแบบสากลได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

จิม ทอมป์สัน ได้เผยแฟชั่นเซ็ตสุดไอคอนิก ท่ามกลางบรรยากาศของตลาดดอกไม้ และสีสันของถนนหนทางในกรุงเทพฯ เพื่อไฮไลต์ลายปรินต์ และดีไซน์แสนงดงามประณีตของ The Blooming Spirit คอลเลกชัน

ช้อปคอลเลกชันใหม่ล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.jimthompson.com

The Blooming Spirit Collection

แพทเทิร์นดอกไม้และดีเทลแสนประณีต

บทความแนะนำ