กรุงเทพ ที่พัก โรงแรม

เปิดแล้ว Grande Centre Point Surawong แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านสุรวงศ์ – Mascot “น้องเมฆา”

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เปิดแล้ว Grande Centre Point Surawong แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านสุรวงศ์ – Mascot “น้องเมฆา”

เปิดตัวแล้ว! โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์ ที่ผสานการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ พร้อมดื่มด่ำไปกับไลฟ์สไตล์คนกรุงที่เข้ากับวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในย่านศูนย์กลางธุรกิจและดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ของโรงแรม ที่จะมาสร้างสีสันให้กับย่านสุรวงศ์มีความสวยงามและคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง

โรงแรม Grande Centre Point Surawong

โดยในงานเปิดตัว โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ได้รับเกียรติจาก คุณสุวรรณา พุทธประสาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณกิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ และคุณเมสินี แก้วราตรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LHMH)

ร่วมต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ ดาราและคนดังจากหลากหลายวงการที่มาร่วมแสดงความยินดี เช็คอินกับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านสุรวงศ์กันอย่างคับคั่ง พร้อมสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่มาสร้างความประทับใจในงานฉลองเปิดตัว แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ อย่างยิ่งใหญ่

“น้องเมฆา”

นอกจากนี้ที่ด้านหน้าโรงแรมยังมี 3D Mapping แลนด์มาร์คสุดคิ้วท์ขนาดใหญ่ ตั้งเด่นสะดุดสายตาผู้ที่ผ่านไปผ่านมา คือ “น้องเมฆา” มาสค็อตของโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ ที่ออกแบบโดยศิลปินไทย “คุณน้ำน้อย-ปรียศรี พรหมจินดา”

โดย 3D Mapping หรือการออกแบบไฟส่องสว่างลงบนน้องเมฆาในครั้งนี้ เป็นผลงานจาก “ปาลาปลุยสตูดิโอ” ที่ต้องการสื่อสารกับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาว่า “น้องเมฆา” มาสค็อตสุดคิ้วท์จะนำพาความสดใสและรอยยิ้ม มาสู่คนรอบข้างและย่านสุรวงศ์ และความสดใสให้ทุกคน ด้วยการแสดงสีหน้าอารมณ์ต่างๆ ส่งยิ้มและทักทายผู้ที่ผ่านไปมาให้ได้มาร่วมถ่ายรูปกัน

EXTERIOR

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางย่านสุรวงศ์

สำหรับความโดดเด่นของ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์นั้น เป็นโรงแรมที่เชื่อมต่อถนนสายธุรกิจหลายสายทั้งถนนสีลม สาทร และเจริญกรุง อีกทั้งยังเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีความหลากหลายทั้งผู้คน และมีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือน ที่ผสมผสานระหว่างโครงสร้างไทยแบบดั้งเดิมด้านการออกแบบ เป็นย่านที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจครบทุกด้าน

ด้วยที่ตั้งในย่านใจกลางเมือง ใกล้ทั้งแหล่งธุรกิจแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ และย่านที่พักอาศัย เดินทางสะดวก สามารถเดินไปยังท่าเรือแม่น้ำเจ้าพระยาได้

BANGRAK GRILL ROOFTOP RESTAURANT

ตัวโรงแรมถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกแนวโคโลเนียล โดยทีมสถาปนิกจากบริษัท Palmer & Turner ซึ่งนำแนวคิดดังกล่าวมาใช้ในการออกแบบอาคาร ผสมผสานรูปทรงตะวันตกให้เหมาะสมกับยุคสมัย

ส่วนการตกแต่งภายใน บริษัท Interior Visions เป็นผู้ดูแลการออกแบบ โดยอินทีเรียดีไซเนอร์ได้ แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของย่านการค้าหลักของกรุงเทพฯ ทั้งย่านสุรวงศ์ บางรัก เจริญกรุง พาหุรัด และเยาวราช จึงหยิบมาถ่ายทอดในงานดีไซน์ต่างๆ ที่ประดับอยู่ในโรงแรม

ข้อมูลโรงแรม

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ บริการห้องพักขนาดเริ่มต้น 44 – 106 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สตรีมซาวน่า ฟิสเนต เกมส์รูม ห้องอาหาร Bangrak Grill Rooftop Restaurant สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสไตล์อเมริกันสเต็กเฮ้าส์

HUA’ RESTAURANT

พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา, ห้องอาหาร Hua นำเสนออาหารที่ผสมผสานอาหารจานโปรดแบบดั้งเดิมจากฮ่องกงเข้ากับกลิ่นอายไชน่าทาวน์แบบดั้งเดิม พร้อมด้วย Let’s Relax Spa ผ่อนคลายกับบริการนวดแผนไทย ที่จะช่วยคืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาหลังการเดินทางหรือเดินช้อปปิ้งมาตลอดทั้งวันอีกด้วย

EXECUTIVE ROOM

จากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านสำคัญของกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ประมาณ 550 เมตร และห่างจากท่าเรือตากสิน 550 เมตร นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสชีวิตสองข้างทางด้วยการเดินไปชมตลาดน้อย ท่าเรือตากสิน และถนนเจริญกรุง โดยรถ Shuttle Services ของโรงแรม

ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ : Facebook: @gcpsurawong

GAMES ROOM

SKY POOL

LET_S RELAX SPA

LOBBY

MEETING AND CONFERENCE CENTRE

PREMIUM ROOM

THE FIT CLUB

โรงแรม Grande Centre Point Surawong

ข้อมูลเพิ่มเติม grandecentrepointsurawong.com

บทความแนะนำ