กรุงเทพ ร้านอาหาร

Escape Bangkok ร้านอาหารรูฟท็อป ใจกลางกรุงเทพฯ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Escape Bangkok ร้านอาหารรูฟท็อป ใจกลางกรุงเทพฯ

หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ไปดื่มด่ำมื้อเที่ยงสุดพิเศษวันเสาร์ – อาทิตย์ในบรรยากาศสุดชิล ท่ามกลางวิวเมืองสุดหรูบนรูฟท็อปใจกลางกรุงเทพฯ สถานที่แฮงเอาท์สุดฮิตที่จะสร้างประสบการณ์ความอร่อยในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เป็นวันพิเศษสำหรับทุกคน

เอสเคป แบงค็อก (Escape Bangkok)

ทันทีที่ก้าวผ่านประตูเข้าสู่เอสเคป แบงค็อก (Escape Bangkok) รูฟท็อปสุดอิตที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 อาคารเอ็มควอเทียร์ คุณจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายของบรรยากาศสบายๆ ผสานความหรูหราแต่ยังคงความเป็นส่วนตัวที่ถูกออกแบบไว้เป็นอย่างดี เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่เชฟรังสรรค์มื้อเที่ยงที่หลากหลาย

ด้วยเมนูอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คุณลิ้มลอง พร้อมชมวิวกรุงเทพฯ ในมุมสูง ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์และไลน์อัพดีเจสุดคูลมากมาย ที่จะขับกล่อมเพิ่มความรื่นรมย์ในมื้ออาหารแสนพิเศษกับคนพิเศษให้น่าจดจำยิ่งขึ้น

อิ่มเอมไปกับอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเน้นความสดใหม่ ส่งตรงจากแหล่งผลิต ปรุงกันแบบจานต่อจานอย่างประณีต เพื่อเสิร์ฟรสชาติที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนพิเศษ โดยเริ่มต้นความอร่อยด้วยอาหารทานเล่น Cheesy Jalapeno Spring Roll ปอเปี๊ยะทอดไส้ชีส กรอบนอกนุ่มในพร้อมชีสเยิ้มๆ อร่อยลงตัว

ตามมาด้วย เมนูสุดฮิตที่จะรับประทานเป็น Breakfast หรือ Brunch ก็อร่อยได้ไม่แพ้กัน อย่าง Eggs Benedict ไข่ดาวน้ำที่ไข่แดงสุกกำลังพอดี เสิร์ฟพร้อมเบคอน บนขนมปังมัฟฟินนุ่มๆ ร้อนๆ มะเขือเทศและมันฝรั่งย่าง และ Smoked Salmon Scrambled เสิร์ฟมาบนบาแกตต์ แซลมอน มะเขือเทศและมันฝรั่งย่าง หรือจะเป็นจานเบาๆ อย่าง Fire Roasted Veggie สลัดผักย่างสุกกำลังพอดี ที่มีไฮไลท์อยู่ที่น้ำสลัดสูตรเฉพาะของที่ร้าน รสชาติกลมกล่อมคล้ายซอสบาร์บีคิว

ขยับมาที่จานหลัก สำหรับคนชอบอาหารหนักท้อง White Wine Mussel Cream พาสต้าหมึกดำรสชาติเข้มข้น มาพร้อมหอยแมลงภู่ หรือจะเป็น Pineapple Fried Rice ข้าวผัดสับปะรดที่เสิร์ฟมาในสับปะรดลูกใหญ่ พร้อมกุ้งตัวโต รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ลงตัว แต่ถ้าชอบรสชาติจัดจ้าน แนะนำ Tom Yum Goong ต้มยำกุ้งที่ครบเครื่องต้มยำแบบไทยๆ รับประทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ รับรองฟินลืม

หากอยากนั่งชิลจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด แนะนำอาหารว่างสุดฮิตสไตล์ยุโรป Charcuteries & Cheese ที่รวมชีสรสชาติดีไว้ด้วยกัน พร้อมเครื่องเคียงครบรสให้ได้จับคู่กันตามชอบ ทั้งผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง ผลไม้ดอง ถั่วหลากชนิด แฮม ซาลามี แครกเกอร์

หรือจะเป็นจานพิเศษจาก The Oyster Bar ร้านดังจากสมุยที่ยกขบวนหอยนางรมสดๆ มาให้ลิ้มลองกันที่นี่ที่เดียวในกรุงเทพฯ Live Oyster หอยนางรมนำเข้าแบบสดๆ แบบยังมีชีวิต หลากสายพันธุ์จากหลายประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น อเมริกา และพิเศษสุดจากฟาร์มแห่งเดียวในสหรัฐอาหรับเอมิเรต ที่แต่ละชนิดมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีความหวานอร่อยเฉพาะตัว

ปิดท้ายด้วยของหวานขึ้นชื่อของร้าน อย่าง Salted Caramel Fix เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม, Panna Cotta รสชาติไม่หวานจัดที่เพิ่มมิติด้วยรสเปรี้ยวของเสาวรสและผลไม้สด และ French Toast เสิร์ฟพร้อมแยมราสเบอร์รี่ สตรอว์เบอรี่ และน้ำผึ้ง

นอกจากนี้ ยังมีเมนูแนะนำ อาทิ

  • Seafood Marinara: หอยแมลงภู่เนื้อแน่น ชุ่มฉ่ำในซอสครีมไวน์ขาว
  • Soft Shell Crab Burger: ปูซอฟท์เชลล์เบอร์เกอร์กรอบนอกนุ่มใน
  • Salmon Niçoise Salad: สลัดผักสดรสจัดจ้าน คลุกเคล้ากับแซลมอนพรีเมียม
  • Smoked Baby Back Ribs: ซี่โครงหมูอบรมควันเนื้อนุ่มๆ อร่อยเกินห้ามใจ

เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดที่จะขับกล่อมตลอดมื้ออาหาร ด้วยดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น Roberto Uno con la rumba Trio หรือจะเป็นเพลงอะคูสติกส์สไตล์กีตาร์สเปน, Rumba Flamenco, ปลุกอารมรณ์ให้สนุกไปกับจังหวะ Tango, Bachata, Cha Cha Cha และ Bossa Nova & Samba โดยมี 2 ดีเจ (2C และ Duke O Phive) ที่จะบรรเลงเสียงเพลงในตำนานเหล่านี้ สร้างบรรยากาศสนุกสนาน ครื้นเครง มีชีวิตชีวามาอีกครั้ง เพื่อให้คุณได้นั่งฟังเพลงเพลินอารมณ์แบบชิลๆ และผ่อนคลายระหว่างวันในมื้อเที่ยงของคุณ

ห้ามพลาด! กับโปรโมชั่นสุดชิลช่วง Happy Hour

โปรสุดปังระหว่างเวลา 11:00-14:00 น. หากคุณกำลังหาร้านนั่งดริ้งก์ชิลๆ ระหว่างวันช่วงกลางวันกับกลุ่มเพื่อน ลองแวะมาจิบคราฟต์เบียร์และค็อกเทลในราคาพิเศษได้ที่ เอสเคป รูฟท็อป ชั้น 5 ตึกเอ็มควอเทียร์

บริการพิเศษในการสำรองที่นั่งแบบส่วนตัว และแบบกลุ่มลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ

มอบอภิสิทธิ์เหนือระดับด้วยบริการสำรองที่นั่งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับงานในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่นงานวันเกิด หรืองานประชุมของบริษัท สำรองที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 003 6000

  • ชื่อร้าน: เอสเคป แบ็งค็อก
  • ที่ตั้ง: ชั้น 5 อาคารเอ็มควอเทียร์
  • เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 16.30-24.00 น
  • เฉพาะมื้อเที่ยงวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-16.00 น.
  • ติดต่อ: โทรศัพท์ 02 003 6000
  • เว็บไซต์ : Escape Bangkok
  • เฟซบุ๊ก : Escape Bangkok