The Crystal ร้านอาหาร อาหาร อาหารอิตาเลียน

4 ร้านเด็ดโดนใจสายสุขภาพ และอาหารอิตาเลียน The Crystal Ekamai-Ramindra

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 4 ร้านเด็ดโดนใจสายสุขภาพ และอาหารอิตาเลียน The Crystal Ekamai-Ramindra

ชีวิตขับเคลื่อนด้วยของกิน ยิ่งได้จัดเมนูฟินๆ ก็ยิ่งทำให้แฮปปี้และดีต่อใจสุดๆ เพราะรู้ว่าคนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น และให้ความสำคัญกับการเลือกร้านอาหาร เลยมัดรวมร้านเด็ดและพรีเมียมมาเอาใจ ณ The Crystal Ekamai-Ramindra คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก โดย คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป ให้ความสำคัญเพื่อมอบความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้มาใช้เวลาคุณภาพ พร้อมแชร์เมนูอาหารจานเด็ดที่จัดเต็มด้วยคุณภาพมาแล้วต้องสั่ง รับประกันความฟิน

4 ร้านเด็ดโดนใจสายสุขภาพ

Ohkajhu (โอ้กะจู๋)

เริ่มเช็คอินร้านแรกกับผักออร์แกนิคที่ใส่ใจส่งตรงจากฟาร์ม จ. เชียงใหม่ มาถึงเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทราแล้ว สัมผัสความสุขได้ที่ร้าน Ohkajhu (โอ้กะจู๋) ตั้งอยู่ชั้น 1 ซึ่งขึ้นชื่อด้วยผักปราศจากสารเคมีและยาฆ่าแมลง ในทุกขั้นตอนการผลิต

พร้อมด้วยเมนูมากมายจากโอ้กะจู๋ ฉ่ำๆ สะใจไปกับ สเต๊กซี่โครงสะพานโค้ง สเต็กเนื้อริบอายเเองกัส สเต็กกุ้งลายเสือย่าง หรือจะสายสุขภาพที่อยากจะมีเมนูเบาๆ บนโต๊ะ เราขอแนะนำ สลัดกรรเชียงปูทอดมะพร้าวอ่อน สลัดแซลมอนย่าง หรือจะเป็นสลัดธัญพืช ที่ทุกคำเต็มไปด้วยความคุณภาพ ชิ้นใหญ่ ให้เยอะ และคุ้มค่าจนทุกคนติดใจ รวมทั้งยังมีน้ำผลไม้สมูทตี้ให้ได้ชื่นใจ

เล่าให้ฟังไม่ฟินเท่ากับมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. พร้อมบรรยากาศร้านสุดสบายตาในโทนสีน้ำตาล ครีม เขียว

Salad Factory (สลัด แฟคทอรี่)

สายสลัด สายผัก มาเลยที่ร้าน Salad Factory (สลัด แฟคทอรี่) ที่รู้จักกันดีว่าเป็นร้านอาหารสุขภาพมีกว่า 200 เมนูให้ได้เลือกสรร และเป็นเมนูที่เต็มไปด้วยความเฮลตี้ แนะนำมาแล้วต้องลองสั่ง สลัดไก่ย่างอบน้ำผึ้ง สลัดอกไก่ย่างงาญี่ปุ่น และ อาหารจานหลักจัดไปกับ สเต๊กปลาแซลมอนย่างเกลือ สายเส้นต้องหลงรักแน่กับ สปาเก็ตตี้หอยเชลล์ครีมซอสญี่ปุ่น สปาเก็ตตี้ขี้เมาเจ้าสมุทร รวมไปถึงอาหารของคนทานวีแกนก็ใส่ใจสุดๆ มาดูแลสุขภาพด้วยอาหารสุดพรีเมียมที่ Salad Factory บริเวณชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 -20.30 น.

Terra Nova (เทอรา โนวา)

ส่วนคนรักอาหารอิตาเลียน ต้องมาที่ Terra Nova (เทอรา โนวา) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โมเดิร์น ที่จะได้ฟินไปกับอาหารและบริการคุณภาพ ระดับ 5 ดาว สัมผัสอาหารโมเดิร์นอิตาเลียนที่จะทำให้คุณติดใจ

ทั้งเมนูซุป, สลัด, สเต็ก, พาสต้าและพิซซ่าที่มีถึง 15 หน้า มาแล้วแนะนำเลยว่าต้องสั่ง เมนูเรียกน้ำย่อยอใส่ใจสุขภาพอย่าง สลัดผักรวมออแกนิคและชีสบูราต้า ต่อด้วยเมนูจานใหญ่เต็มคำ กุ้งผัดกระเทียมสเปน, สเต๊กแซลมอน เสิร์ฟพร้อมซอสเพลโต้กับมะเขือเทศม่วงยักษ์ แครอทและหอมแดง

มาร้านอาหารอิตาเลียนพิซซ่าก็ห้ามพลาด ออเดอร์เลย พิซซ่าวงรี มะเขือเทศเนื้อ เบคอนรมควัน พริกหยวก และชีสมอสซาเรลล่า แค่นี้ก็ฟินไม่ไหว ถ้าได้มาลองสัมผัสรับรองว่าตาเป็นประกายแน่นอน การันตีความอร่อยด้วย เชฟมากประสบการณ์ อย่างเชฟอาดัม-อาดัมนิโคม เดสลินเดอร์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารอิตาเลียน มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ร่วมครีเอทเมนู

อาหารว่าเริ่ดแล้ว บรรยากาศก็เป็นใจสุดๆ ด้วยร้านสไตล์โมเดิร์น ที่เด่นจากสีดำและสีส้มที่ขับกันอย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งของงานอาร์ต ช่วยสร้างบรรยากาศให้การทานอาหารขั้นสุด เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ชั้น 2 โซน Veranda

Ciao Pizza (เชาว์ พิซซ่า)

ยังเอาใจคนรักอาหารอิตาเลียนต่อ ด้วยร้านแนะนำอย่าง Ciao Pizza (เชาว์ พิซซ่า) ที่พร้อมเสิร์ฟพิซซ่าต้นตำรับอิตาเลียนให้ทานรับรองต้องติดใจ และปักหมุดเป็นร้านโปรด เพราะที่นี่เลือกใช้แป้งพิซซ่าโฮมเมด ที่หมักนาน 48 ชั่วโมง จนได้ทั้งความนุ่มและหอมที่เป็นเอกลักษณ์ แถมพิซซ่าทุกหน้าเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ตามตำรับอิตาเลียนแท้ๆ เปิดประสบการณ์การทานอาหาร ด้วยการนั่งชมขั้นตอนการทำพิซซ่าแบบสดๆ จากครัวเปิดที่ร้าน

มาทั้งทีต้องสั่ง Puccia with Cheese and Truffle พิซซ่าแซนวิชแป้งบางกรอบสอดไส้ชีสบูร์ราตา ชีสพาร์เมซาน และทรัฟเฟิล สายชีสเพิ่มความฟินไปอีกกับ Baked Spinach Dipping ผักโขมอบชีส มอซซาเรลล่าเยิ้มๆ สูตรเด็ดของร้าน Agnolotti Ripieni พาสต้าอัญโญลอตตีสอดไส้ผักโขมในซอสไก่เสิร์ฟพร้อมกับครีมเห็ดรวมและชีสพาร์เมซาน

หรือจะแนวซีฟู้ดอย่าง Linguine Seafood ลิงกวีนี่ผัดซีฟู้ดรวมมิตร ทั้งหอยแมลงภู่ กุ้งไซส์ใหญ่ และปลาหมึก อีกเมนูที่คนรักกุ้งต้องโดนใจกับ Bisque Prawn Soup ซุปครีมข้นเคี่ยวกับหัวกุ้ง วัตถุดิบพรีเมียมที่อยากให้มาลอง เพราะอร่อยถึงบอกต่อ ตั้งอยู่โซน Veranda ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา15.00 – 24.00 น.

เพราะทุกร้านเต็มไปด้วยคุณภาพ ที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อคุณ ครั้งนี้รวมร้านเด็ดและเมนูแนะนำที่รับประกันว่าฟินแน่นอนมาให้แล้ว อย่าลืมมาตามรอยร้านดังไปด้วยกันที่ The Crystal Ekamai-Ramindra เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. และยังมีร้านอาหารดีๆ อีกเพียบที่อยากแนะนำ

Ohkajhu (โอ้กะจู๋)

Salad Factory (สลัด แฟคทอรี่)

บทความแนะนำ