MissGrandThailand2023 MONO MONO29 Theladies นางงาม ผู้หญิงแถวหน้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มีนาริณา มีนเบ้บ อุ้มทวีพร

“อุ้ม-มีนา” คู่จิ้นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ฟินจิกหมอนจับมือฝ่ากระแสดราม่า

Home / บันเทิง / “อุ้ม-มีนา” คู่จิ้นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ฟินจิกหมอนจับมือฝ่ากระแสดราม่า

เปิดใจคู่จิ้นมหาชนกับสองนางงามหัวใจสตรอง “อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 และ “มีนา-ริณา ฉัตรอมรชัย” รองอันดับห้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 สองสาวเพื่อนสนิท ที่จับมือพากันฝ่ากระแสดราม่า จนเกิดเป็นด้อม “มีนเบ้บ” จิ้นใจในเวลานี้

“อุ้ม-มีนา” คู่จิ้นมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ล่าสุดสามสาวพิธีกร “แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี” แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29 ชวนสองสาว อุ้ม-มีนา มาเผยถึงกระแสคู่จิ้นและวิธีการรับมือกระแสดราม่า

โดย อุ้ม เผยก่อนว่า “อย่างแรกต้องจัดการความรู้สึกตัวเองค่ะ เพราะกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ตัวเราเองต้องมูฟออนจากปัญหาให้ได้ก่อน ไม่งั้นจะเครียด โฟกัสที่เป้าหมาย ตัดสิ่งที่ไม่ดีออกไป จำได้ว่าร้องไห้เกือบตายเหมือนกัน

แต่ยังดีที่มีมีนาอยู่ข้าง ๆ เหตุการณ์เหล่านี้ก็ทำให้อุ้มโตขึ้น สิ่งที่คนเขาด่าเรามันเจ็บแต่เราก็ต้องปล่อย เซฟความรู้สึก ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน มีนาก็ยังอยู่ข้าง ๆ ให้กำลังใจกันในวันที่แย่ ๆ ไปไหนเดินจับมือกันตลอด ไม่ได้กลัวหายนะแต่เราสบายใจ”

ด้าน มีนา เสริมต่อว่า “ขนาดมีนาไม่ใช่คนที่โดนด่าเองนะคะ ยังจะร้องไห้แทนเลย คงเป็นเพราะเราสนิทกันตั้งแต่อยู่เวทีประกวดจนถึงตอนนี้ ทำงานด้วยกัน นอนด้วยกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน คุยกันรู้เรื่องคงเป็นเคมีที่ลงตัว ซึ่งที่ผ่านมาอุ้มจริงใจกับเราจริง ๆ ไม่ได้คิดร้ายกับเรา ไว้ใจเขาที่สุดเหมือนกันและเป็นคนที่เราสนิทที่สุดแล้ว”

จะคู่จิ้นหรือคู่จริง ติดตามเรื่องราวกับสองนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อุ้ม-มีนา ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29