Anchilee MissUniverse MissUniverseThailand RealSizeBeauty การประกวด นางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แอนชิลี

รวมภาพสวยๆ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” Annchilee ไม่มง แต่ Impact มาก

Home / บันเทิง / รวมภาพสวยๆ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” Annchilee ไม่มง แต่ Impact มาก

วันนี้ 13 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่ 7.00 น. ตลอดการประกวด Miss Universe 2021 แฮชแท็ก MissUniverse2021 แอนชิลี Annchilee RealSizeBeauty ขึ้นสู่อันดับ 1-4 Thailand trend ในแพลตฟอร์ม Twitter ตามลำดับ สะท้อนให้เห็นถึงกำลังใจที่คนไทยมีให้กับ “แอนชิลี”

รวมภาพสวย แอนชิลี Annchilee

แม้จะไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายบนเวทีใหญ่นี้ แต่เธอสร้าง Impact มาก ในเรื่องของ “RealSizeBeauty”

แอนชิลี Anchilee Scott Kemmis

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เกิดวันที่ 30 กรกฎาคม 2542 (อายุ 22 ปี) ส่วนสูง 183 ซ.ม. บิดาเป็นชาวออสเตรเลีย และมารดาเป็นชาวไทย จบการศึกษาระดับมัธยม ที่โรงเรียนนานาชาตินิสท์ กรุงเทพมหานคร และระดับปริญญาตรี สาขาสังคมวิทยา จากสำนักวิชาสังคมวิทยาและรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

แอนชิลี Anchilee Scott Kemmis

ชุดราตรีรอบสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2021

เผยโฉมชุดราตรี ที่คนไทยไม่ได้เห็น แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ใส่รอบสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2021 โดยในส่วนของลวดลายและเฉดสีของชุดนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานสถาปัตยกรรมไทยอย่าง “วัดอรุณฯ หรือ วัดอรุณราชวราราม

ชุดราตรีรอบสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2021

แรงบันดาลใจ ชุดราตรี ซีทรูนู้ดเผยรูปร่าง แอนชิลี และ เกาะอกเปลือกหอย แตงกวา >> ภาพเพิ่มเติม mthai.com

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ชื่อเล่น “แอน” หรือ Anchilee Scott Kemmis เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส นางแบบ และนางงามชาวไทย ผู้ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2021 ณ ประเทศอิสราเอล

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564

Anchilee Scott Kemmis

แอนชิลี ได้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โดยในรอบออดิชัน 63 คนสุดท้าย เธอได้รับ Golden Tiara ทำให้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ต่อมาแอนชิลีเป็นผู้ชนะเลิศการประกวดดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับรางวัลพิเศษ Miss Natura Beauty และเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Real Passion อีกด้วย

Anchilee Scott Kemmis

เธอมีความสามารถด้านกีฬา เป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอล 2 ปี ทีมบาสเก็ตบอล 1 ปี และทีมซอฟท์บอลอีก 1 ปี ทั้งยังเคยเข้าร่วมคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ร่วมกับ บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี อีกด้วย

ในการประกวดครั้งนี้ แอนเป็นผู้เข้าประกวดที่อยากผลักดันประเด็น Real Size Beauty ไซส์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง เพื่อทำให้ มาตรฐานความงามของการประกวดนางงามยุคใหม่ ให้ไม่ยึดติดกับรูปร่างที่ต้องผอมเพรียวอย่างเดียว นอกจากนี้แอนยังถูกพูดถึงในเรื่องกรอบหน้าที่สวยคม มีเสน่ห์ ดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังตอบคำถามโดนใจกรรมการและเป็น 1 ใน 8 สาวงามที่คว้ารางวัล Golden Tiara มาแล้ว ทั้งที่ครั้งนี้เป็นการประกวดนางงามครั้งแรกของเธอ

แอนชิลี Annchilee

ชมกันแบบชัดๆ ชุดราตรีที่ แอนชิลี ใส่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 ในรอบไฟนอล งานปักตาแตก ที่ใช้เวลาการปักและร้อยคริสตัลด้วยมือถึง 500 ชั่วโมง! > www.ellethailand.com

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ในรอบพรีลิมมินารี่ และ ชุดประจำชาติ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021

รอบพรีลิมมินารี่

ภาพเพิ่มเติม mthai.com/women/240573.html

นางคาด ชุดประจำชาติไทย ที่ แอนชิลี จะสวมใส่บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021

นางคาด ชุดประจำชาติไทย

ภาพเพิ่มเติม mthai.com/women/237968.html

Top 3 Miss Universe 2021

1.South Africa
2.India
3.Paraguay

บทความแนะนำ