ทาสแมว เซเลป เลี้ยงแมว แมว แมวน่ารัก

รวมพล คนดังทาสแมว และ แมวเซเลปของพวกเขา – คนอวดแมว 2019

Home / บันเทิง / รวมพล คนดังทาสแมว และ แมวเซเลปของพวกเขา – คนอวดแมว 2019

แมว เป็นสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมมากพอๆ กับสุนัข มีหลากหลายสายพันธุ์ แต่ละสายพันธุ์ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ทั้งสีขน รูปร่าง ลักษณะนิสัย ฯลฯ แล้วแต่ว่าผู้เลี้ยงจะชื่นชอบหรือถูกใจแบบไหน ส่วนใหญ่เราจะเรียกผู้ที่รักหรือเลี้ยงแมวว่า “ทาสแมว” เพราะด้วยนิสัยส่วนใหญ่ของแมวที่รักสันโดด ไม่ค่อยมาสุงสิงหรืออ้อนเจ้าของมากนัก ทำให้เจ้าของอย่างเราต้องคอยดูแลอย่างห่างๆ จะเล่นได้ก็ต่อเมื่อเจ้าเหมียวอนุญาติเท่านั้น

รวมพล คนดังทาสแมว

แล้วรู้ไหมว่าเหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคนก็เป็นทาสแมวเช่นกัน วันนี้แคมปัส-สตาร์ได้รวมพลเหล่าคนดังทาสแมว และแมวเซเลปของพวกเขา มาให้ชมกันค่ะ จะมีใครบ้างไปดูเลย

พลอย หอวัง

สาวอินดี้เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง “พลอย หอวัง” ทาสแมวตัวแม่ เธอเลี้ยงแมวทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ “โอเลี้ยง โอเด้ง และโอโทโร่” เรียกง่ายๆ ว่า 3 โอ 555555 หากใครได้ตามอินสตาแกรมส่วนตัวหรือคลิปยูทูปของสาวพลอย จะต้องเคยเห็นเจ้า 3 โออย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG: @paloyh

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ใครจะไปคิดว่าคนหล่อ เท่ คูล อย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” จะเป็นคนรักสัตว์มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ซันนี่เคยให้สัมภาษณ์ว่า ‘ชอบสัตว์ทุกชนิดทุกตัว เพราะแต่ละตัวก็จะมีบุคลิกเป็นของตัวเอง มีความตลกในแบบเฉพาะตัว’ เหล่าแฟนคลับที่ติดตามหนุ่มซันนี่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะเห็นเขาถ่ายรูปกับสัตว์หลายตัว แต่ตัวที่ถ่ายบ่อยสุดๆ คือ “มาโนช” แมวข้างบ้านของหนุ่มซันนี่ แหม่ใครไม่รู้นี่นึกว่าเป็นแมวของซันนี่จริงๆนะเนี่ย

ขอบคุณภาพจาก IG: @sunny_suwanmethanont, @manoch_manochs

แก้มบุ๋ม

นักแสดงมากฝีมือ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” สาวผู้รักสัตว์ เธอเลี้ยงสัตว์หลายชนิดทั้งน้องหมา แมว ชูก้าไรเดอร์ เป็นต้น นอกจากจะเลี้ยงแล้ว เธอยังทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงหาบ้านให้กับสัตว์เลี้ยงหลายๆ ตัวอีกด้วย สวยแล้วยังใจบุญอีกนะเนี่ย

ขอบคุณภาพจาก IG: @kambum

ทอม อิศรา

หนุ่มเสียงหวาน “ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ก็ตกเป็นทาสน้องแมวเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แนะนำสมาชิกใหม่ของบ้านเจ้า “ยูสุ (Yuzu)” น้องก็กลายเป็นขวัญใจแฟนคลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็น้องน่ารักน่าเอ็นดูมากๆๆๆๆๆๆๆ จะไม่ให้รักได้ยังไง

ขอบคุณภาพจาก IG: @tom_reckless

เจมส์ มาร์

ทาสแมวตัวจริง “เจมส์ มาร์” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ รักและหลงแมวมากๆๆๆ มีแมวในสังกัด 6 ตัวด้วยกัน ได้แก่ “น้องแจมมี่ ซนซน มอคค่า งั่มงั่ม เงี้ยวเงี้ยว และ อึ๊มอึ๊ม” ซึ่งเจ้ามอคค่านั้นเป็นแมวอายุ 12 ปี อยู่ที่ฮ่องกง เมื่อหนุ่มเจมส์ได้กลับไปที่ฮ่องกงก็จะแวะหาเจ้ามอคค่าตลอด เอ็นดูทั้งแมวทั้งเจ้าของเลยล่ะ >0<

ขอบคุณภาพจาก IG: @james_jamesma, @aarshar

ลิซ่า วง BLACKPINK

สาวชาวไทยที่ไปโด่งดังในเกาหลีอย่าง “ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล” เป็นทาสแมวตัวแม่เลยทีเดียว เพราะเธอมีแมวหลายตัวที่ประเทศไทย และยังมีเจ้า ‘ลีโอ’ อยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้กับเธอด้วย ชาวบลิ้ง (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) ก็จะได้เห็นเจ้าลีโออยู่กับสาวๆ ลง BLACKPINK อยู่บ่อยๆ ผ่าน V live ซึ่งบอกได้เลยว่าอีก 3 สาวก็หลงเจ้าลีโอไม่แพ้ลิซ่าเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG: @lalalalisa_m

ฟิล์ม รัฐภูมิ

“ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” นักร้องและนักแสดงหนุ่มหล่อ ที่โดดเข้าสู่การเมือง อีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นทาสแมว ฟิล์มเลี้ยงแมวตั้งแต่จำความได้ และเคยเลี้ยงมากที่สุดถึง 17 ตัว ดูแลตั้งแต่เกิดจนตาย ด้วยความที่มีแมวเยอะจนเลี้ยงไม่ไดว ฟิล์มได้แบ่งไปให้กับผู้ที่รักแมวเหมือนกันดูแลแทน เหลือไว้แต่แมวที่ผูกพันธุ์มากๆ 3 ตัว ได้แก่ “เจ้าอ้วน มินิ และการ์ฟิล์ด”

ขอบคุณภาพจาก IG: @filmrattapoom

บอย พิษณุ

หนุ่มหล่อจากเวที AF “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” ทาสแมวจำเป็นที่มีแมวในสังกัดถึง 3 ตัว ได้แก่ “เจ้าไทเกอร์ เสือ และลีโอ” ที่เรียกว่าบอยเป็นทาสเแมวจำเป็นเนื่องจาก บอยเคยเปิดใจว่าจริงๆ แล้วตัวเองนั้นชอบหมามากกว่า แต่ไม่มีเวลาเลี้ยงมากพอ เพราะหมานั้นต้องการเวลาในการเอาใจใส่มากกว่าแมว บอยจึงเลือกเลี้ยงแมวนั่นเอง แต่ดูไปดูมาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าชอบหมามากกว่า เพราะหนุ่มบอยหลงเจ้า 3 แสบมากๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณภาพจาก IG:@boy_pisanu

แบงค์ ปรีติ

หนุ่มสายร็อคอย่าง “แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วง แคลช” ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักสัตว์ มีทั้งน้องหมาและน้องแมวไว้ในครอบครอง แบ่งเป็นน้องหมา 3 ตัว ได้แก่ โนบิตะ นำชัย และปิ๊ป ส่วนน้องแมว 5 ตัว ได้แก่ เสือดำ ดินดิน ม็อบ เมฆิน และทองม้วน แต่น้องเมฆินกับม็อบได้จากพี่แบงค์และโลกนี้ไปแล้ว เสียใจด้วยนะคะพี่แบงค์

ขอบคุณภาพจาก IG: @bankclash2019

จั๊กจั่น

สาวสวย “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ดาราสาวมากฝีมือ ผู้ที่รักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ เธอเลี้ยงดูน้องหมาและแมวมากกว่า 10 ตัว เป็นน้องแมวไปแล้ว 11 ตัว บอกเลยว่าถ้าใครได้ติดตามสาวจั๊กจั่นจะต้องรู้สึกถึงความรักของเธอที่มีให้กับเจ้าตูบและเจ้าเหมียวอย่างแน่นอน นอกจากนี้เธอยังช่วยเหลือหมาแมวจรจัดที่บาดเจ็บหรือไร้บ้านอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG: @jj_akhamsiri

โฟกัส จีระกุล

นางเอกสาววัยรุ่น “โฟกัส จีระกุล” เจ้าแม่ทาสแมวอีกคนหนึ่ง เธอเลี้ยงแมวทั้งหมด 11 ตัว ได้แก่ เจ้าหมูตอน, ลาเต้, มอคค่า, กาโน่, โอริโอ้, ชานม, ไมโล, นมเย็น, โกโก้, นู๋นิน และนมเย็น ด้วยความที่มีเจ้าเหมียวเยอะมากๆ และแฟนๆ ก็เรียกร้องให้ลงรูปเจ้าเหมียวอยู่บ่อยๆ สาวโฟกัสเลยเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวให้กับเจ้าเหมียวแยกซะเลย ชื่อว่า @focus_my_petsไปตามกันได้เลยจ้าาาาา

ขอบคุณภาพจาก IG:@focus_my_pets, @focusbabyhippo

ทับทิม อัญรินทร์

นักแสดงสาวมากฝีมือ “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ทาสแมวสาวสวยที่รับเลี้ยงน้องแมว “เจ้าลัคกี้” มาเลี้ยง ก่อนที่จะมีสมาชิกอีก 1 ตัวคือ “น้องมันนี่” ทำให้สมาชิกที่บ้านทั้งคุณพ่อคุณแม่ ก็กลายเป็นทาสเจ้า 2 ตัวนี้ไปโดยปริยาย น่ารักกกกกกกก

ขอบคุณภาพจาก IG: @anyarinsweet

นาตาลี เดวิส

สาวลูกครึ่ง “นาตาลี เดวิส” กับความรักและเมตตาต่อสัตว์ เธอรับเลี้ยงน้องแมวหลายตัว อาทิ เจ้าเมียว กอลั่ม แมวแมว เป็นต้น ซึ่งทุกตัวล้วนเป็นแมวจรจัดหรือถูกทิ้ง เธอให้ความรักและดูแลทุกตัวเป็นอย่างดี นอกจากนี้นาตาลียังคอยหาบ้านให้กับน้องแมวที่ถูกทิ้งอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG: @nathalie_davies

อภิสิทธิ์

นักการเมืองรุ่นใหญ่อย่าง “คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กลายเป็นทาสแมวจำเป็นเมื่อลูกสาว”ปราง เวชชาชีวะ” เป็นทาสแมวตัวยง ขอเลี้ยงแมวที่บ้าน แต่เมื่อลูกสาวต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ ทำให้คุณพ่ออภิสิทธิ์ ต้องเลี้ยงดูน้องแมวแทนลูกสาวช่วงเวลาหนึ่ง จนกลายเป็นความผูกพันธ์จากที่มีแมว 2 ตัว ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเป็น 10 ตัว และปัจจุบันมีถึง 26 ตัว โดยขณะนี้น้องปรางได้กลับมาประเทศไทยแล้วและเปิดเพจที่ชื่อ Cat Garden by Tiggu 

ขอบคุณภาพจาก FB:Cat Garden by Tiggu, FB:DemocratPartyTH

ครอบครัวกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

เป็นทาสแมวกันทั้งบ้านสำหรับครอบครัวของแรปเปอร์ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่+แม่เบลล์+น้องชูใจ” ที่เลี้ยงเจ้าเหมียวทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน ได้แก่ “กะทิ นูนู่ สีเทา เบบี๋ น้องหมี และสมาชิกใหม่เจ้าปลาทู” ใครที่ติดตามน้องชูใจจะต้องทราบว่าจริงๆ แล้วน้องชูใจไม่ใช่ทาสแมว แต่เจ้าเหมียวต่างหากที่เป็นทาสน้องชูใจ 55555

ขอบคุณภาพจาก IG: @ftodah, @belleinsmile

เนโกะ ฉันอยากเป็นเเมว

บทความแนะนำ