ความรักดารา ประวัติคนดัง สัณหภาส บุนนาค เอ้ BOTCASH

เอ้ BOTCASH อดีตเคยช้ำรักเพราะดังไม่พอ เผยสเปคผู้หญิงที่ชอบ

Home / บันเทิง / เอ้ BOTCASH อดีตเคยช้ำรักเพราะดังไม่พอ เผยสเปคผู้หญิงที่ชอบ

สัณหภาส บุนนาค หรือ เอ้ BOTCASH เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการได้ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ในรายการ Show Me The Money Thailand นอกความเท่ของสไตล์ที่ได้เห็น หนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถในเส้นทางดนตรีอีกมากมาย เป็นเบื้องหลังให้ศิลปินแถวหน้าของไทยเยอะมาก ใครที่แอบกรี๊ดกร๊าดเขาอยู่ ไปทำความรู้จักกับเขาคนนี้ให้มากขึ้น พร้อมมีสเปคสาว และเรื่องราวความรักฉบับย่อมาให้ได้อ่านกันด้วยค่ะ

อดีตเคยช้ำรักเพราะดังไม่พอ เอ้ BOTCASH เผยสเปคที่ชอบ

ทำความรู้จักหนุ่มมากความสามารถ เบื้องหลังศิลปินดังแถวหน้าของไทย

กว่าที่จะเป็น เอ้ BOTCASH ที่มีชื่อเสียง

สัณหภาส บุนนาค หรือ เอ้ BOTCASH จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงที่กำลังเรียน เอ้ได้เล่นกีตาร์และเข้าร่วมเป็นสมาชิกวงร็อค SIX C.E ของค่าย Genie record ในเครือแกรมมี่ มีสมาชิก 6 คนได้แก่ เอ้, โอเล่, แชมป์, แพ้น, ปอและแขก มีซิงเกิ้ลเพลงพันธนาการ และเพลงยาวนานเพียงใด
เพราะว่าสนใจแนวเพลงสไตล์ EDM เขาจึงได้ไปศึกษาแนวเพลงนี้จริงจัง และได้เข้าร่วมการประกวด Chang Music Contest 2012 และได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง อีกทั้งยังมีโอกาสได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ร่วมกับ Bodyslam ด้วย นอกจากนี้ยังเคยโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินดังมาแล้วมากมาย เช่น โจอี้บอย, วง Mild, น้ำชา ชีรณัฐ, Silly fools,ลูกหว้า-พิจิกา, ลำไย ไหทองคำ, Two Pee Southside, Way Thaitanium และกอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่, เป็ก ผลิตโชค เป็นต้น

เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากการรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในทีม SUNNY CASH ร่วมกับ เดย์ ไทเทเนียม ในรายการ Show Me The Money Thailand ค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์อย่าง โดยหน้าที่ของทีมเขาคือ ค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ซึ่งคือผู้ที่เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการนั่นเอง

สเปคสาว คาวาอี้ หรือ ลูกครึ่งก็ได้ แต่ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่

หนุ่มเอ้เผยว่า สเปคสาวที่โดนใจเขานั้นจะน่ารักหรือจะเป็นสาวลูกครึ่งก็ได้ คือถ้าน่ารัก ต้องคาวาอี้ ถ้าสวย ก็ต้องลูกครึ่ง(แต่น่ารักด้วย) แต่ที่สำคัญเลยคือ ต้องมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่อายุบวกลบจากเอ้ต้องไม่เกิน 3 ปี (ปัจจุบันเอ้อายุ 30 ปีนะจ๊ะสาวๆ ) และสาว ๆ คนไหนที่โมโห หรือทะเลาะกันแล้วชอบบอกเลิก หนุ่มเอ้เขาไม่ปลื้มนิสัยแบบนี้นะคะ

เต็มที่กับงาน และความรัก แต่ต้องมาอกหัก เพราะดังไม่พอ

ประสบการณ์รักฉบับย่อ ๆ ของหนุ่มเอ้ เคยแอบชอบรุ่นพี่ เคยชอบเพื่อน แต่ไม่อยากเสียเพื่อนเลยไม่สมหวัง, เคยคบกับแฟนที่มีอายุเป็นรุ่นพี่แล้วได้บทเรียนว่าต้อง ทำความรักให้ดีที่สุด เพื่อจะได้ไม่เสียใจในภายหลัง เคยเจ็บช้ำเพราะความรักกับเหตุผลที่เอ้ยังดังไม่พอ หากถามถึงนิสัยส่วนตัวของเอ้ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นคนรักใครก็ทุ่มเท เป็นผู้ชายรักแมวเขานี่แหละคือทาสแมวตัวจริง ๆ และต้องการพื้นที่ส่วนตัวในบางเวลา อย่างเช่น มือถือ เอ้ถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวนะจ๊ะสาว ๆ
สถานะปัจจุบันเป็นหนุ่มโสด ที่ไม่อยากโสดแล้ว!! มาคอยติดตามกันว่าหนุ่มเอ้จะเปลี่ยนสถานะจากหนุ่มโสดเป็นหนุ่มมีหวานใจกับสาวคนไหนในรายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15-21.45 น. และ ดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี มาดูกันสิว่าจะได้ไปเดทกับสาวที่ตรงสเปคหรือเปล่า?…..

ประวัติ

เอ้ BOOM BOOM CASH หรือ เอ้ BOTCASH

ชื่อ: สัณหภาส บุนนาค

ชื่อเล่น เอ้

ผลงาน: ศิลปินวง BOOM BOOM CASH / ดีเจ BOTCASH

การศึกษา: ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหิดล

รวมภาพ เอ้ BOOM BOOM CASH หรือ เอ้ BOTCASH

ภาพจาก: botcashofficial

บทความแนะนำ