นางแบบ ประวัติคนดัง ฟลุ๊ค กะล่อน

ฟลุ๊ค กะล่อน – จากเน็ตไอดอลที่มีกระแสวิจารณ์ พัฒนาเป็นนางแบบสุดเฟียร์สบนรันเวย์

Home / บันเทิง / ฟลุ๊ค กะล่อน – จากเน็ตไอดอลที่มีกระแสวิจารณ์ พัฒนาเป็นนางแบบสุดเฟียร์สบนรันเวย์

สำหรับแฟน ๆ ที่ได้ติดตาม ฟลุ๊ค-ธรรณพ แสงโอสถ หรือ ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลชื่อดังที่มีคนตามกว่าล้านคน คงได้เห็นพัฒนาการเกี่ยวกับลุคแฟชั่นการแต่งตัวของเขา จากครั้งที่ได้เปิดตัวความเฟียร์สในลุคนางแบบ ในงาน ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา หลายเสียงชื่นชมมาก ๆ ถึงสไตล์ลุคนางแบบมีหนวดของเธอที่ดูมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ฟลุ๊ค กะล่อน จากเน็ตไอดอล สู่การเป็นนางแบบสุดเฟียร์สบนรันเวย์

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ มีประวัติของ ฟลุ๊ค กะล่อน มาให้ได้อ่านกัน

เน็ตไอดอลที่มีกระแสถูกวิจารณ์ คนตามกว่าล้านคน

“ธรรณพ แสงโอสถ” หรือที่คนชาวโซเชียลรู้จักเธอในชื่อว่า “ฟลุ๊ค กะล่อน” เขาเกิดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ประวัติการศึกษา เรียนที่วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี (SBAC) เริ่มเป็นที่รู้จักจากการถ่ายรูป อัดคลิปเต้น แบบเล่นใหญ่ จัดเต็ม ลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะมีกระแสด้านลบจากคอมเมนท์ต่าง ๆ ผ่านทางโซเชียลให้ได้เห็นกันมาโดยตลอด ทั้งนี้ถึงแม้จะมีคอมเมนท์ด้านลบจากชาวโซเชียลแต่เขาก็ยังมีคนไปติดตามเป็นจำนวนมากกว่าล้านคน

พัฒนาฝีมือเป็นนางแบบมีหนวดสุดปัง ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019

จากวันวานที่เคยเป็นเน็ตไอดอลมีคอมเมนท์ส่วนใหญ่เป็นกระแสด้านลบ ต่อมา ฟลุ๊ค กะล่อน ได้มีโอกาสเดินแบบบนเวที ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019 ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Greyhound เพราะทีมงานเห็นเขาผ่านยูทูบและสนใจในคาแรคเตอร์ จึงเรียกไปแคสต์ดูก่อนว่าจะเดินผ่านไหมเหมาะกับชุดหรือเปล่า? ปรากฎว่าทางแบรนด์ให้ผ่าน ทำให้ฟลุ๊คได้ไปเดินแบบในงาน

เมื่อถึงวันงานเดินแบบ ด้วยลุคนางแบบมีหนวดสุดเฟียร์ส และสไตล์การเดินแบบที่มั่นใจดูมีเอกลักษณ์ อีกทั้งลุคสวย ๆ ที่เห็นบนรันเวย์นั้นเขายังเป็นคนเนรมิตการแต่งหน้าและทำผมด้วยตนเอง ทำให้เธอได้รับกระแสชื่นชมจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก การเดินแบบบนเวที ELLE Fashion Week ที่ผ่านมา ถือเป็นก้าวสำคัญและใบเบิกทางที่ทำให้เขาพิสูจน์ความสามารถของตัวเองไปอีกขั้น ทำให้มีงานเดินแบบเข้ามาหาเธออีกอยู่เรื่อย ๆ

View this post on Instagram

โคตรมีหลายความรู้สึก😭😭 แต่อันดับแรกขอบคุณผู้ใหญ่จาก @greyhoundoriginal และงาน #ellefashionweek2019 ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ 🙏🏻🙏🏻 และขอบคุณตัวเองที่กล้าทำลายกำแพงที่เรากลัว สุดท้ายเราก็ทำได้เต็มที่สุดๆวันนี้ และนี่คือสิ่งที่เราชอบเราดูเราอยากทำมานานคือการเดินแบบ ขอบคุณทุกๆคนวันนี้ที่ช่วยออกมาจนดี และสุดท้ายขอบคุณเธอ @monthtnk ที่ทำให้เราโตขึ้นและกล้าแสดงออกมั่นใจ เธอคือคนที่สำคัญมากๆในความสำเร็จของเรา ❤️❤️

A post shared by ฟลุ๊คกะล่อน 🦋 (@flukkaron) on

ผลงานการเดินแบบ และการแต่งหน้าครีเอทลุคของ ฟลุ๊ค กะล่อน ทำให้เห็นถึงความสามารถและพัฒนาการว่าเขามาได้ถูกทางและน่าจะมีอนาคตไปได้ไกลในเส้นทางนี้ สุดท้าย แคมปัส-สตาร์ ขอรวมภาพลุคเฟียร์ส ๆ ของเขามาให้ชมกัน

ภาพล่าสุด! ที่ประเทศเกาหลี สวยเก๋

ผลงานการเดินแบบ

อีกหนึ่งผลงานการเดินแบบ เอกลักษณ์มีหนวดโดดเด่น

คลิป “ฟลุ๊ค กะล่อน” แต่งหน้า

ลุคการแต่งหน้าด้วยฝีมือตนเอง

แม่ชม กับ ฟุล๊ค กะล่อน

ภาพจาก : flukkaron

บทความแนะนำ