ทายาทไฮโซ ประวัติคนดัง ไทด์ วสุวัส

ทำความรู้จัก ไทด์ วสุวัส ไฮโซหนุ่มนักเรียนนอก – ตัวตนแท้จริงต่างจากภาพลักษณ์คุณหนูไฮโซ

Home / บันเทิง / ทำความรู้จัก ไทด์ วสุวัส ไฮโซหนุ่มนักเรียนนอก – ตัวตนแท้จริงต่างจากภาพลักษณ์คุณหนูไฮโซ

ไทด์ – วสุวัส คูหาเปรมกิจ ไฮโซหนุ่มตี๋สุดหล่อ ทายาทเจ้าของธุรกิจค้าทองคำแท่ง ‘โกลเบล็ก’ นอกจากความหล่อสไตล์โอปป้าที่ทำให้สาว ๆ กรี๊ดแล้ว เขาคนนี้ยังมีดีกรีเป็นนักเรียนนอกจบจากมหาลัยหรู Suffolk University ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Boston เห็นหล่อเก่งแบบนี้ เขาโสดมานานแล้วนะถึง 7 ปีเต็ม! สาว ๆ อยากรู้มั้ยว่าสเปคคนที่ใช่สำหรับหนุ่มไทด์จะเป็นยังไง ลองตามมาอ่านกันค่ะ

ไทด์ วสุวัส เผยสเปคสาวที่ชอบ หลังโสดมา 7 ปีเต็ม!

‘ไทด์ – วสุวัส คูหาเปรมกิจ เป็นอาตี๋เล็กแห่งบ้านคูหาเปรมกิจ มีพี่ชายสองคนคือ คุณฮิม-อิสริยะ และคุณเซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ (เจ้าบ่าวของ มิว นิษฐา) โดยทั้งหมดเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจค้าทองคำแท่ง ‘โกลเบล็ก’ สำหรับหนุ่มไทด์นอกจากจะหล่อแล้ว โปรไฟล์การศึกษาก็ดีเลิศ มีดีกรีเป็นหนุ่มนักเรียนนอก เรียนจบจากมหาลัย Suffolk University สหรัฐอเมริกา

ตัวตนที่แท้จริงต่างจากภาพลักษณ์คุณหนูไฮโซ

ใคร ๆ อาจจะมองว่า หนุ่มไทด์เกิดมาเป็นลูกคุณหนูในตระกูลร่ำรวยไฮโซ ในความเป็นจริงเค้าก็ทำงานเป็นพนักงานบริษัทใช้ชีวิตไม่ได้ติดหรูอะไรมากมาย และเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง อีกทั้งยังเป็นคนที่เซอร์ไพรส์สาวไม่เป็นเอาซะเลย! และถึงแม้จะเป็นคนที่ชอบสาวหวาน แต่ถ้าหากได้กลิ่นน้ำหอมหวาน ๆ เขาจะรู้สึกไม่ปลื้มสักเท่าไร ดังนั้นสาว ๆ ที่อยากจะพิชิตใจหนุ่มไทด์อย่าฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้นะ!

สเปคสาวที่ชอบ หลังโสดมา 7 ปีเต็ม!!

ทั้งหล่อ รวย เก่ง โปรไฟล์ดีเลิศทุกอย่าง สาว ๆ หลายคนคงจะสงสัยใช่มั้ยคะว่าทำไมหนุ่มไทด์ครองความโสดมาได้นานถึง 7 ปี ความรักในอดีตเค้าเคยแอบชอบน้องเพื่อนแต่ก็ไม่กล้า จึงทำได้แค่ทักแชทไปเท่านั้น พอคบใครจริงจังความรักก็ดันมาต้องแพ้ระยะทางซะแทบทุกครั้งไป หากถามถึงสเปคในตอนนี้เนื่องด้วยวัยของเขาที่ก็เติบโตขึ้นทุกวัน จึงตั้งสเปคไว้ว่าถ้าจะคบใครก็ขอเป็นจริงเป็นจัง ขอเลือกคบกับผู้หญิงที่เป็นวัยทำงานแล้ว ฉลาดทำงานเก่ง หากมีหน้าตาเป็นสาวสไตล์หมวย ๆ บุคลิกหวาน ๆ ด้วยแล้วยิ่งครองหัวใจเค้าได้ไม่ยากบอกเลย …

ไทด์ วสุวัส ไฮโซหนุ่มนักเรียนนอก

หนุ่มไทด์เคยไปออกรายการตามหาคู่เดท ในรายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ติดตามกันดูว่าเค้าจะได้ไปเดทกับสาวที่ตรงกับสเปคที่ตั้งไว้หรือเปล่า จากในคลิปได้เลยนะทุกคน

ภาพในงานแต่งพี่ชาย

หนุ่มไทด์ พี่ชาย และสาวมิว ในงานแต่ง

สาว ๆ กรี๊ด หล่อสไตล์โอปป้า

โอปป้าไทด์และพี่ชายของเขา

รวมภาพ ไทด์ วสุวัส

ภาพจาก: tie_ku

บทความแนะนำ