นางแบบ พริตตี้ วิธีง่ายๆ เคล็ดลับดีๆ

3 ข้อต้องมี ถ้าอยากเป็น นางแบบ หรือเข้าวงการบันเทิง (แบบฉบับง่ายๆ )

Home / เรื่องทั่วไป / 3 ข้อต้องมี ถ้าอยากเป็น นางแบบ หรือเข้าวงการบันเทิง (แบบฉบับง่ายๆ )

สาวๆ คนไหนใฝ่ฝันว่าอยากเป็น นางแบบ พริตตี้ หรือ MC มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้ Campus-Star จะมาเผยเคล็ดลับเด็ดๆ ในแบบฉบับง่ายๆ ที่เป็นการเริ่มต้นของการเข้าวงการบันเทิง ซึ่งเป็น 3 วิธีที่ทำตามแล้ว มีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอน การที่จะเริ่มเป็นนางแบบหน้าใหม่ เราต้องทำอย่างไรไปดูกันเลย

วิธีเตรียมตัว ก่อนเข้าวงการนางแบบ

ดูแลตัวเองให้ดูดี

ก่อนอื่นต้องดูแลตัวเองจากภายใน ดูแลเรื่องผิวพรรณ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายให้หุ่นเฟิร์มอยู่ตลอด

มั่นใจในตัวเอง

ต้องกล้าที่จะเปิดเผยตัวตน อย่าเขินอายที่จะต้องโชว์หุ่น เพราะการเป็นนางแบบ อาจจะมีการถ่ายภาพที่มีเสื้อผ้าน้อยชิ้น ต้องกล้าที่จะทำ ถ้าใจเราต้องการที่จะเป็น

3 ข้อต้องมี ถ้าอยากเป็นนางแบบ หรือเข้าวงการบันเทิง (แบบฉบับง่ายๆ )

หาสังกัดโมเดลลิ่งให้ตนเอง

ยุคนี้การหาโมเดลลิ่งเป็นอะไรที่ง่าย เพราะโมเดลลิ่งมีบริษัทอยู่มากมาย แต่ทุกอย่างอยู่ที่ข้อตกลงของกันละกัน วิธีที่จะหาโมเดลลิ่งที่ดีนั้นก็คือ คุยสัญญางานให้ชัดเจน และทำสัญญาเป็นลายลักษรอักษรให้ชัดเจนจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง

สำหรับ 3  ข้อที่บอกมาทำตามกันง่ายมากเลยใช่ไหม แต่แน่นอนว่าการที่เราจะทำอะไรแบบนี้เราต้องมีใจรักก่อนนะ แล้วเราจะทำทุกอย่างได้ออกมาดี ขอเป็นกำลังใจให้สาวๆ ชาว Campus-Star ทุกคนที่อยากเป็น นางแบบ เลยนะคะ สู้ๆ เป็นยังไงมาอัพเดทกันบ้างนะ