พริตตี้ รายได้ อาชีพเอนเตอร์เทนเนอร์

อาชีพ เอนเตอร์เทนเนอร์ – อาชีพNV คืออะไร? เปิดรายได้ และรายละเอียดงาน

Home / สาระความรู้ / อาชีพ เอนเตอร์เทนเนอร์ – อาชีพNV คืออะไร? เปิดรายได้ และรายละเอียดงาน

จากกระแสข่าว ลันลาเบล พริตตี้สาว เสียชีวิต ทำให้หลาย ๆ คนสงสัยว่า อาชีพเอนเตอร์เทนเนอร์ คืออะไร ทำงานกันอย่างไร มีรายได้เท่าไร ในบทความนี้ขอนำข้อมูลจากเพจ บิ๊กเกรียน ที่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของอาชีพนี้ไว้มาให้ทุกคนได้อ่านไขข้อสงสัยกัน

อาชีพ เอนเตอร์เทนเนอร์ – อาชีพNV คืออะไร?

– – – – – – – – – – –

อาชีพ NV คืออะไร ?

***เป็นอาชีพอิสระ​ คุณสมบัติ​ หน้าตาต้องดี​ พูดคุย​ สนุก​ รักงานบริการ​ ไม่เขินอาย​ พบปะสังสรรค์​ ทำได้ทั้ง​ ผู้ชาย​ และผู้หญิง***

งาน​เอ็นเตอร์​เท็น (EN) ​มีหลายประเภท

– N แบบธรรมดา​ คือรับงาน​ ดูแลลูกค้า​ ชงเหล้า ดูหนัง​ กินข้าว พาเที่ยว​ ราคา​อยู่ที่​ 2, 500-5, 000 บาท ​

– N-up หน้างาน​ จัดปาร์ตี้มีเฉพาะกลุ่ม​ เด็ก​ N จะทราบกันดี​ว่างานนี้​ มีของให้เล่น​ ทั้งขนม​ เค​หรือ​การอัพ​ ราคา​ 3, 000-10, 000 บาท ​

– NV​ ย่อมาจาก​ EN+ VIP ผู้รับงานทราบดี​ ว่ารับงาน​ ต้องจบที่บนเตียง​ ราคาอยู่ที่ ​​7,000-100,000 บาท (แล้วแต่เกรดตัวเด็ก​  คือนอกจากหน้าตาแล้วต้องดูที่โปรไฟล์​ด้วย ถ้าเป็นนางแบบ​ ดารา​ นักแสดง​ ตัวประกอบผ่านกล้อง​ ราคาก็จะอัพสูงขึ้นมาอีก)​

– N บิกินี่ เมื่อตกราคารับงาน​ ตัวเด็ก​ N ต้องใส่ชุดบิกินี​ ดูแล​ ชงเหล้า​ ดื่มกิน​ ลงสระปาร์ตี้ ราคาอยู่ที่ 4, 500-10, 000 บาท

– N แรง ต้องใจถึง​ เพราะ​ต้องรับได้ทุกสถานการณ์​กับลูกค้า​ มีถึงเนื้อ​ถึงตัว ควัก-ล้วง​ แต่ไม่มี​ขึ้นเตียง​ ราคาอยู่ที่ 5,000-10, 000 บาท

หากถามถึงความเสี่ยง เนื่องจากเป็นอาชีพที่อาจจะต้องไปเกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์ อาจจะเสี่ยงต่อการถูกวางยา หยอดยา และอาจจะร้ายแรงถึงขั้นเสี่ยงต่อชีวิตเลยก็ได้ดังในกรณีที่เป็นข่าวดัง

ข้อมูลจาก : บิ๊กเกรียน

บทความอื่น ๆ