นางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ควันหลงชุดนางงาม พรฟ้า-ปุณิกา สวยสง่างาม สมเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

Home / แฟชั่น / ควันหลงชุดนางงาม พรฟ้า-ปุณิกา สวยสง่างาม สมเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

กระแสดราม่า พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ MUT18 ว่าแรงแล้ว ชุดที่ใส่วันร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวดกลับแรงยิ่งกว่า เพราะแต่ละชุดนั้นสะดุดตาผู้ชมมากเป็นพิเศษ นั่นเพราะได้ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังทั้งหมดนั่นเอง

ควันหลงชุดนางงาม พรฟ้า-ปุณิกา

ซึ่งชุดแรกที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดก็คือ ชุดไทยจิตรดา ที่เรียกได้ว่าสวยสง่างามออร่าเปล่งประกายมาแต่ไกลเลยทีเดียว ใครได้เห็นก็ต่างชื่นชมกันไม่ได้ขาดปาก

ตามมาด้วยชุดในธีม “ปริศนา” เป็นชุดวินเทจกุหลาบสีแดงเบอร์กันดี ที่เรียกได้ว่าสวยเป๊ะปังสุดๆ จนเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู ว่าทำไมได้ใส่ชุดโดดเด่นกว่าคนอื่น

กระแสดรามาเรื่องชุดไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะส่งผลกับชุดงานกาล่าช่วงเย็น ที่สาวพรฟ้าจะต้องใส่ชุดหงส์ดำ ที่ทางห้องเสื้อออกแบบให้มาร่วมงาน แต่ท้ายสุดก็ต้องถูกเปลี่ยนกลางคันอย่างน่าเสียดาย จนชาวเน็ตต่างตั้งคำถามด้วยความสงสัยว่า ทำไมสาวพรฟ้าถึงต้องเปลี่ยนชุดใหม่อีกรอบ

แถมท้ายด้วยชุดตักบาตรเช้าที่สาวพรฟ้าก็ไม่ได้เลือกใส่อีกเช่นกัน ทำเอาเจ้าของห้องเสื้อถึงกับมึนงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงขั้นลบภาพเกลี้ยงทั้งหน้าเพจและ Facebook ส่วนตัว งานนี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกลางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กันแน่ แต่ที่รู้ๆ ชุดทั้งหมดนี้สวยงดงามสมกับนางงามเวทีใหญ่ระดับโลกแบบนี้จริง ๆ

ชุดตักบาตรเช้า

แถมล่าสุดข่าววงในแอบกระซิบมาว่า ปกติห้องเสื้อนี้ไม่ได้รับทำชุดให้สายกองประกวดง่ายๆ แต่เพราะน้องสาวคนสนิทอย่าง พรฟ้า เข้ามาร่วมประกวดด้วยและมีคนขอให้ช่วยสนับสนุน เลยยอมทำให้เต็มที่ แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้เลยว่าเจ้าพ่อแห่งวงการเวดดิ้ง สรรค์ สุดเกตุ จะตอบรับทำชุดให้นางงามคนไหนอีกหรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไป

สำหรับชุดไทยจิตรลดาชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการในการสรรค์สร้างผลงานมาจาก ฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยได้ มิสเตอร์ ปิแอร์ บัลแมง ( Mr.Pierre Balmain ) ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสเป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บให้ โดยส่วนใหญ่เลือกใช้ผ้าไหม JACQUARD นำมาเป็นวัตถุดิบหลักใน การตัดเย็บ

ซึ่งครั้งนี้ทางห้องเสื้อเองก็ได้เลือกใช้ผ้าไหม SILK JACQUARD ด้วยเช่นกัน โดยสีที่เลือกใช้นั้นเป็น สีครีมขาวยกดอกให้นูนเด่นด้วยดิ้นสีทอง และสีบรอนซ์อมฟ้า นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์ลแบบฝรั่งเศส เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับด้วยเม็ดกระดุมทองฝังเพชรซีกสำหรับผ้า SILK JACQUARD เป็นการทอแบบพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งในเมืองไทยยังไม่สามารถผลิตเองได้จึงต้องสั่งนำเข้ามาจากประเทศอิตาลี (เนื่องด้วยผ้าชนิดนี้มีมูลค่าสูง จึงนิยมใช้กันเฉพาะกลุ่มแบรนด์ห้องเสื้อกูตูร์ระดับโลกเท่านั้น) ประดับด้วยเครื่องประดับที่ทำจากมือ กรรเจียกจรใบไม้ไหวสีทอง และ ต่างหูดอกรักที่มีกลิ่นอ่อนเฉพาะของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าสาวพรฟ้าสวยงดงามตั้งแต่หัวจรดเท้าจริง ๆ

ภาพทั้งหมด

ภาพจาก Vanus couture วนัชกูตูร์

บทความแนะนำ