จิตวิทยา ตัวตน นิสัย

มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร ? มาพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริง ของคุณกันเถอะ

Home / เรื่องทั่วไป / มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร ? มาพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริง ของคุณกันเถอะ

เป็นแบบทดสอบที่จะทำให้คุณรู้จัก ‘ตัวตน’ ของตัวเองและเรื่องราวชีวิตให้มากขึ้น ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย เพียงแค่ตอบคำถามมาว่า เมื่อคุณเห็นรูปนี้แล้วคุณนึกถึงอะไร เอาคำตอบที่เร็วที่สุด ลองใช้สัญชาตญาณดูว่า เมื่อเห็นรูปนี้ปุ๊บคุณเห็นเป็นรูปอะไรเป็นอันดับแรก อย่าคิดนานล่ะ มาดูซิว่าคุณเป็นคนแบบไหนกันแน่…

มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร ?

ถ้าคุณเห็นเป็นรูป…

1. การระเบิด

ใครที่เห็นรูปนี้เป็นการระเบิด แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการกว้างไกล แล้วสิ่งเหล่านี้แหละจะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณประสบความสำเร็จได้! คุณเป็นคนที่รักศิลปะ และมองทุกๆ อย่างเป็นศิลปะ งานอดิเรกสุดโปรดของคุณคือ ศิลปะแขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การวาดรูป การประดิษฐ์สิ่งของ การถ่ายภาพ หรือการถักไหมพรม แต่ถ้าไม่ใช่ขอให้รู้ไว้ว่า คุณมีพรสวรรค์เหล่านี้ซ่อนอยู่ในตัว!

2. มือสองข้าง

คนที่เห็นรูปนี้เป็นรูปมือสองข้าง แสดงว่าคุณเป็นคนที่ใช้จินตนาการเล็กน้อย ใช้เหตุผลเป็นส่วนใหญ่ คุณให้ความสำคัญกับปัจจุบันมากกว่าการจมอยู่กับอดีตที่ผ่านมาแล้ว หรือไม่พร่ำเพ้อถึงอนาคตที่ยังมาไม่ถึง และด้วยความมีเหตุผลของคุณนี้เองที่ช่วยให้คุณหลุดพ้นจากความวุ่นวายและสถานการณ์ที่ยากลำบากในชีวิต คุณเป็นคนที่ยึดมั่นในศีลธรรมอันดีงาม และคุณไม่เคยกังวลที่ต้องตัดสินใจทำบางสิ่ง พูดได้เลยว่าคุณเป็นคนที่แข็งแกร่งคนหนึ่งเลยทีเดียว!

3. รูปต้นไม้

ใครเห็นเป็นรูปต้นไม้บ้าง ยกมือขึ้นนนน แสดงว่า คุณเป็นคนช่างสังเกต ละเอียดอ่อน ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่สามารถซ่อนเร้นจากสายตาอันเฉียบคมของคุณไปได้ คุณเป็นคนที่แคร์คนรอบข้างมาก อีกทั้งคุณยังรู้จักจังหวะเวลาและโอกาส รู้ว่าเวลาไหนควรพูด เวลาไหนไม่ควรพูด ทำให้คุณกลายเป็นผู้โน้มน้าวใจขั้นเทพอีกด้วย! ถ้าคุุณเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จล่ะก็ไม่ต้องแปลกใจเลย!

4. ไม่เห็นรูปอะไรเลย

ถ้าคุณมองรูปนี้แล้วไม่เห็นว่ามันเป็นรูปอะไรเลย ขอแนะนำให้คุณไปพักผ่อนเสียเถอะ เพราะดูจากรูปการณ์แล้ว คุณคงจะเหนื่อยและเคร่งเครียดเกินไปจนทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย เห็นได้ชัดจากการที่คุณมองไม่เห็นอะไรในภาพ นั่นก็แสดงว่า สมองของคุณล้าเต็มทีเกินกว่าที่จะมาคิดอะไร ลองหยุดพักผ่อนซัก 2-3 วัน หรือหากิจกรรมที่ผ่อนคลายทำ เชื่อว่านั่นจะเป็นการชาร์ตพลังความสดใสให้เข้ามาสู่ตัวคุณได้เหมือนเดิม!

ที่มา https://brightside.me

บทความแนะนำ