ขนมญี่ปุ่น ญี่ปุ่น

ขนมออกใหม่ ใครที่ไปญี่ปุ่น ช่วงฤดูร้อน 2019 แนะนำนำให้ลอง

Home / เรื่องทั่วไป / ขนมออกใหม่ ใครที่ไปญี่ปุ่น ช่วงฤดูร้อน 2019 แนะนำนำให้ลอง

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูกาล เพราะในแต่ละฤดูจะมีจุดเด่นของการท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน แม้กระทั่งหน้าร้อน ก็ยังมีเทศกาล และมีการแสดง จุดพลุ ดอกไม้ไฟต่างๆ แถมยังมีของลดราคาเยอะมาก

ขนมออกใหม่ ของประเทศญี่ปุ่น ช่วงฤดูร้อน 2019

แต่นอกจากนี้ยังมีขนมที่จะออกมาในแต่ละช่วงอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราก็มีขนมซึ่งออกมาเตรัยมรับหน้าร้อน 2019 ที่รอให้ทุกคนไปลองชิมกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

Otona no Amasa Premium KitKat

คิทแคทออกใหม่นี้จะมีทั้งหมด 2 รส ด้วยกันก็คือ Premium Mint KitKat และ Premium Peach Mint KitKat ราคาชิ้นละ 150 เยน หรือถ้าแบบแพคจะขายแพคละ 600 เยน มีวางขายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อในญี่ปุ่น

Pokemon ice creams

ไอติมการิการิ ที่สเปเชียลแพกเกจเป็นลายโปเกมอน จะเป็นไอติมรสเลเมน ซึ่งจะมีสีของไอติมเหมือนกับสีของพิคาจู สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วประเทศ โดยใน 1 กล่องจะมี 6 อัน ราคากล่องละ 350 เยน

Häagen-Dazs Matcha Creme Brulee ice cream

ไอศครีมแซนวิชชาเขียวจาก Häagen-Dazs ด้านในตรงกลางจะเป็นไอศครีมชาเขียว ด้านนอกเคลือบด้วยช็อกโกแลต คาราเมล สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ราคาจะอยู่ที่ 294 เยน

Wagashi Rilakkuma

 

วากาชิ (和菓子 / Wagashi) เป็นขนมหวานแต่ดั้งเดิมของคนญี่ปุ่นที่ทำมาจากแป้ง ชาเขียว และถั่วแดง ขนมวากาชิมักจะถูกปั้นเป็นรูปร่างต่างๆ ซึ่งช่วงซัมเมอร์นี้ก็ได้มีการทำขนมวากาชิเป็นตัวหมี Rilakkuma ออกมา ใครอยากลองชิมสามารถหาซื้อได้ที่ Lawson ราคาจะอยู่ที่ 259 เยน

ที่มา : japantoday.com

บทความแนะนำ