ทาสแมว แมว แมวน่ารัก ไอจีแมวน่ารัก

รวมเหล่าแมวเซเลป … แมวดังบนโลกออนไลน์ ชวนทาสแมวไปฟอลโล่วกัน

Home / เรื่องทั่วไป / รวมเหล่าแมวเซเลป … แมวดังบนโลกออนไลน์ ชวนทาสแมวไปฟอลโล่วกัน

สัตว์เลี้ยง นอกจากจะน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว พวกมันยังเป็นเพื่อนช่วยคลายความเหงาให้มนุษย์ได้อีกด้วย โดยสัตว์ที่มนุษย์นิยมเลี้ยงมีหลายประเภท เช่น สุนัข แมว กระต่าย กระรอก หนูแฮมสเตอร์ ปลา เป็นต้น หรือสัตว์เลี้ยงแปลกๆ ก็มี เช่น เม่น งู เต่า เป็นต้น ซึ่งการเลี้ยงสัตว์ไม่ว่าจะเป็นประเภทอะไรก็ตาม จะต้องมีความพร้อมในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านทรัพย์สิน ที่อยู่ เวลา ฯลฯ เพื่อที่จะดูแลสัตว์เหล่านั้นให้ดีที่สุด (แมวดังบนโลกออนไลน์)

แมวดังบนโลกออนไลน์

ดูคลิป โรงแรมแมวบริการรับฝากเลี้ยง

แต่หากใครที่ยังไม่พร้อมหรือไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ก็สามารถเล่นกับสัตว์เลี้ยงคนอื่นหรือติดตามดูคลิปต่างๆ ของสัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบได้ เพราะปัจจุบันในเว็บ Youtube มีคลิปของสัตว์เลี้ยงต่างๆ มากมายให้เลือกชม (ส่วนใหญ่จะเป็นน้องหมาน้องแมว) ซึ่งได้รับความนิยมและมีผู้ติดคตามมากมาย ทำให้เจ้าสัตว์เหล่านั้นกลายเป็นเซเลปไปโดยไม่รู้ตัว วันนี้แคมปัส-สตาร์จะมาแนะนำช่องทางของ ‘แมวเซเลป หรือแมวดังบนโลกออนไลน์’ เพื่อชวนทาสแมวไปฟอลโล่วกัน!!

Hosico_cat

เจ้าเหมียว “Hosico” พันธุ์ Scottish Fold หูตั้ง รูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ตัวนี้ มียอกผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 1.5 ล้านคนเลยทีเดียว หลายคนคิดว่าเจ้า Hosico คล้ายกับเจ้า Puss In Boots แมวตาแป๋วจากหนังเรื่อง Shrek ด้วยสีขนและตาแบ๊วๆ ทำให้ทาสแมวหลายคนต้องยอมในความน่ารักน่ากอดของเจ้า Hosico จริงๆ และสามารถติดตามภาพอื่นๆ ได้ที่ IG: @hosico_cat

수리노을SuriNoel

เป็นแมวเซเลปสายพันธุ์ ‘สก็อตทิชโฟลด์’ หูพับ น่ารักสุดๆ มีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 1.3 ล้านคน คลิปวีดีโอส่วนใหญ่จะเป็นแนวๆ Vlog ของน้องแมวในบ้าน มีเล่นกัน วิ่งไล่ ทะเลาะกันบ้างตามประสาแมว บางคลิปมีการรีวิวของใหม่ๆ บางคลิปแกล้งแมว น่ารักๆ มากๆ ทาสแมวต้องตกหลุ่มรักเจ้าเหมียวเหล่านี้อย่างแน่นอน

ปัจจุบันครอบครัวนี้เลี้ยงเจ้าเหมียวทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่ Noel, Suri, Raon, Iz และ Soul ช่องทางการติดตาม IG:@surinoel, Youtube : 수리노을SuriNoel, Twitter:@dalbus_jw

Cream Heroes

ครอบครัว Cream Heroes จากประเทศเกาหลีใต้ มีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 2 ล้านคน ส่วนใหญ่จะเป็นคลิปแนว Vlog เจ้าเหมียวในบ้าน มีคอนเทนท์น่าสนใจมากมาย อาทิ ทดสอบความฉลาด แกล้งแวม อาบน้ำแมว เป็นต้น ปัจจุบันครอบครัวนี้เลี้ยงเจ้าเหมียวทั้งหมด 7 ตัว ได้แก่ Chu Chu, LaLa, MoMo, DD, CoCo, TT และ LuLu ช่องทางการติดตาม IG:@claire_luvcat, Youtube : CreamHeroes,

Mugumogu

เจ้า Maru แมวในกล่องชื่อดังจากแดนปลาดิบ ด้วยนิสัยของมันที่ชอบลงไปอยู่ในกล่อง ไม่ว่าจะกล่องเล็กกล่องใหญ่ก็อยู่ได้หมด เวลาอยู่ในกล่องแล้วน่ารักมากๆๆ มีความพยายามที่จะยัดตัวเองลงไปในกล่อง 55555 ซึ่งช่อง mugumogu มีผู้ที่ติดตามในยูทูปมากกว่า 6 แสนคนเลยทีเดียว เจ้า Maru มีเพื่อนอีก 1 ตัวชื่อว่า Hana ซึ่งเจ้าฮานะจะมาลงกล่องเป็นเพื่อนมารุบ้างเป็นบางครั้ง ช่องทางการติดตาม IG:@mugumogu, Youtube : mugumogu

They call me Meaow

They call me Meaow หรือ เค้าเรียกผมว่าแมว เพจแมวเซเลปของไทย นำทีมโดย “เส้าหลิน และ กังฟู” โดยคลิปส่วนใหญ่จะเป็นคลิปแนว Vlog ผสมกับคอนเทนท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ไขข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับแมว, ASMR, นิทาน:บ้านทรายแมว เป็นต้น

โดยมีผู้ติดตามในยูทูปของช่อง They call me Meaow มากกว่า 7 แสนคนเลยทีเดียว สามารถติดตามได้ที่ Youtube :TheycallmeMeaow, IG:@i_m_saolin, FB: เค้าเรียกผมว่าแมว

Nala_cat

เจ้าเหมียว “NALA” อายุ 8 ปี จากแคลิฟอร์เนีย เจ้าของนาลาเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา รับเลี้ยงนาลามาจากสถานรับเลี้ยงสัตว์ในลอสแอนเจลิสและดูแลเป็นอย่างดี จนกลายเป็นแมวที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4 ล้านคน แถมยังได้รับประกาศนียบัตรแมวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนอินสตาแกรมจาก Guinness World Record อีกด้วย ทาสแมวสามารถติดตามเจ้านาลาได้ที่  IG:@nala_cat

เทดดู้ แมวตุ๊ดผู้น่ารัก Teddy cat he’s gay

“เจ้าเทดดู้” สายพันธุ์บริติชชอร์ตแฮร์ ตัวแทนแมวเซเลปจากภาคเหนือ มีความน่ารักน่าหยิก ถ่ายรูปทีไรสู้กล้องตลอด แถมหุ่นก็ยังอวบอ้วน น่าฟัดสุดๆ เจ้าของแอบกระซิบว่าเจ้าเทดดู้นั้นเป็นเกย์ด้วยนะ 55555  สามารถติดตามได้ที่ FB: เทดดู้ แมวตุ๊ดผู้น่ารัก Teddy cat he’s gay

Coby the cat

เจ้าโคบี้ เหมียวสายพันธุ์บริติชชอร์ตแฮร์ จากสหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นแมวที่ตาสวยที่สุดในโลก ด้วยดวงตาสีฟ้ากลมโต มีเส้นขอบตาสีดำเห็นชัด เสมือนว่าเจ้าโคบี้กรีดอายไลน์เนอร์อยู่ตลอดเวลาทาสแมวทั้งหลายมาลองจ้องตากับน้องได้ที่ IG:@cobythecat และ เพจ Coby The Cat

White_coffee_cat

เจ้าเหมียว “คอฟฟี่” ที่ถึงแม้ว่าจะชื่อคอฟฟี่ ที่หมายถึงกาแฟสีน้ำตาล แต่เจ้าคอฟฟี่ตัวนี้เป็นแมวสีขาวขนฟูน่าฟัด เจ้าของจึงได้ตั้งชื่อในโซเชียลว่า white_coffee_cat นั่นเอง สามารถติดตามเหมียวคอฟฟี่ได้ที่ IG: @white_coffee_cat และ เพจ White Coffee Cat

베니패밀리 Benny Family

ครอบครัว Benny Family เริ่มเป็นที่รู้จักจากคลิปในอินสตาแกรมที่น้องแมวนอนอยู่ในฮู้ดของเจ้าของ ซึ่งเป็นน้องผู้ชาย (งานดี) โดยน้องเจ้าของก็ทำกิจกรรมต่างๆ แต่เจ้าเหมียวก็ไม่หือไม่อือ นอนอยู่ในฮู้ดอย่างสบาย นอกจากนี้ก็ยังมีคลิปน่ารักๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าไม่ได้ดูแค่เจ้าเหมียวอย่างเดียวนะ น้องเจ้าของก็ดีค่ะ เพลินๆ อิอิ

ปัจจุบันครอบครัวนี้เลี้ยงเจ้าเหมียวทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่ Benny, Berry, Pansy, Louis และ Xia ช่องทางการติดตาม IG:@park_kkone, Youtube :베니패밀리 Benny Family

Venus two face cat

เจ้าเหมียวเพศเมีย “วีนัส” เป็นแมวขน 2 สี สีน้ำตาลสลับดำทั่วทั้งตัว แต่ที่ใบหน้ากลับแบ่งครึ่งซ้าย-ขวา ระหว่างสีดำกับสีน้ำตาล ได้อย่างเป๊ะๆ แถมสีตาทั้ง 2 ข้างก็ไม่เหมือนกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแมวที่แปลกและสวยในเวลาเดียวกัน สามารถติดตามเจ้าวีนัสได้ที่ IG:@venustwofacecat, เพจ Venus the Two Face Cat, และ Youtube: Venus the Two Face Cat

เฉโปแมวโง่

เจ้าเหมียวหน้ามึน “เฉโป” แมวเพศผู้ พันธุ์สก๊อตติชโฟล หูตั้ง ที่โด่งดังมาจากรายการ We Are Lovely Pet ซึ่งเจ้าของของเฉโปคือ ‘เค-ดิษพงศ์ สำราญมาก’ หนึ่งในทีมงานของรายการ VRZO นั่นเอง ด้วยคาแรกเตอร์กวนๆ เหวี่ยงๆ ทำให้เจ้าเฉโปเป็นที่รักของหลายๆ คน สามารถติดตามเจ้าเฉโป IG:@chepocat, เพจ เฉโปแมวโง่

มินิซีรีส์ “เนโกะ ฉันอยากเป็นเเมว”

บทความแนะนำ