กระป๋อง ขยะ น้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์ใหม่ รักษ์โลก สิ่งแวดล้อม

เปิดตัวใหม่ คริสตัล แคน น้ำดื่มบรรจุกระป๋อง ตอบโจทย์บรรจุภัณฑ์ เพื่อสิ่งแวดล้อม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เปิดตัวใหม่ คริสตัล แคน น้ำดื่มบรรจุกระป๋อง ตอบโจทย์บรรจุภัณฑ์ เพื่อสิ่งแวดล้อม

น้ำดื่มคริสตัล เดินหน้าส่งความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย เปิดตัว “คริสตัล แคน” ครั้งแรกของน้ำดื่มคุณภาพแบบบรรจุกระป๋อง อนาคตใหม่ของบรรจุภัณฑ์ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สานต่อแนวคิด Crystal CARE การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบใส่ใจในทุกขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับสังคมและสิ่งแวดล้อม

เปิดตัวใหม่ คริสตัล แคน น้ำดื่มบรรจุกระป๋อง

“คริสตัล แคน” นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์น้ำดื่มชั้นนำของประเทศ หันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกบรรจุภัณฑ์รูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียม โดยประเดิมจับมือ 7-11 มอบ “คริสตัล แคน” น้ำดื่มคริสตัลบรรจุกระป๋องสุดคิ้วต์ Crystal x Yuree 4 ดีไซน์ใหม่ “สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแร๊ง”

บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียม ถือเป็นรูปแบบใหม่ของบรรจุภัณฑ์สำหรับน้ำดื่ม ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศ ตอบโจทย์ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน ที่ให้ความสำคัญกับการใช้และสร้างความสมดุลในการใช้ทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการคืนสภาพและสร้างคุณค่าใหม่ ให้กับส่วนประกอบในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์โดยไม่มีของเสีย เพื่อสร้างผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจควบคู่ไปกับความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

เนื่องจากกระป๋องอะลูมิเนียม สามารถนำมารีไซเคิล เป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มที่ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะได้อีกครั้ง โดยยังคงคุณสมบัติและคุณภาพเดิม พร้อมทั้งใช้พลังงานในกระบวนการรีไซเคิลต่ำกว่าการใช้ทรัพยากรใหม่ถึง 95% ซึ่งเป็นแนวทางที่น้ำดื่มคริสตัลให้ความตระหนักรับผิดชอบ เพื่อช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

น้ำดื่มบรรจุกระป๋อง

4 ดีไซน์สุดคิ้วต์

“คริสตัล แคน” น้ำดื่มคริสตัลในบรรจุภัณฑ์รูปแบบกระป๋อง ขนาด 325 มล. มาพร้อม 4 ดีไซน์สุดคิ้วต์ ในคอลเลกชั่น Crystal x Yuree “สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแร๊ง” จัดเต็มด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวแทนคริสตัลใน 4 ภูมิภาคต่างๆ ออกแบบโดย “ยุรี เกนสาคู”

นำทีมโดย “พี่ยักษ์วัดแจ้งมาดเข้ม” “พี่ยักษ์วัดโพธิ์สุดเท่” “เจ้าไซบีเรียนแสนรู้” “น้องเหมียวจอมซน” “แพนด้าสายกิน” “นกกระเรียนมงกุฏแดงผู้รักเดียวใจเดียว” “Gogi Chan เงือกน้อยชุบแป้งทอด” ฯลฯ ทำหน้าที่ส่งมอบความสะอาดสดใหม่และความมั่นใจว่าจะอยู่ภูมิภาคไหนก็ได้ดื่มน้ำดื่มคริสตัลที่มีคุณภาพมาตรฐานเดียวกันจากโรงงานทั้ง 15 แห่งทั่วประเทศ สร้างความสดชื่นและเพิ่มกำลังใจในการทำงานที่บ้านช่วงโควิด-19 ให้กับทุกคน

เปิดตัวใหม่ คริสตัล แคน น้ำดื่มบรรจุกระป๋อง

ประเดิมเปิดตัว “คริสตัล แคน” ทั่วประเทศ ด้วยแคมเปญ Water in Can ที่ร่วมกับ 7-11 ทุกสาขา เพียงสั่งซื้อน้ำดื่มคริสตัล ขนาด 600 มล. หรือ 1,500 มล. จำนวน 6 แพ็ค ผ่านช่องทางออนไลน์ของ 7-11 ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม – 23 กันยายน 2564 จะได้รับ “คริสตัล แคน” 1 เซ็ต ครบคอลเลกชั่นจำนวน 4 กระป๋อง 4 ลาย ไปดื่มเติมความสดชื่นในช่วงล็อกดาวน์และรักษ์โลกก่อนใคร

บทความแนะนำ