Cath Kidston

แคท คิดสตัน คอลเลคชั่นใหม่ น้อง Cherry แสนสดใส (Cath Kidston)

Home / แฟชั่น / แคท คิดสตัน คอลเลคชั่นใหม่ น้อง Cherry แสนสดใส (Cath Kidston)

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Cherry” น่ารัก น่าช็อปสุดๆทุกไอเท็มมาอยู่บนลายปริ้นท์เชอร์รี่สุดคิ้วท์ประจำซีซั่นนี้

Cherry – Cath Kidston คอลเลคชั่นใหม่

โดยคอลเลคชั่นนี้ ดีไซเนอร์ได้นำลายปริ้นท์ยอดนิยมที่สุดของแบรนด์แคท คิดสตันประจำฤดูกาล อย่างลายเชอร์รี่ มาเพิ่มลูกเล่นและสีสันลงบนลายปริ้นท์ ตั้งแต่กระเป๋า เสื้อผ้า ไปจนถึง Home Collection ในโทนสีพื้นขาว, แดง, ชมพู และลาย Gingham หรือลายตารางคลาสสิคเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและสีสันความสนุกได้อย่างลงตัว

ไอเท็มเด็ด Must-Have

ความพิเศษที่พลาดไม่ได้คือ ไอเท็มเด็ด Must-Have เอาใจสาย Home และคนที่ชื่นชอบการปิคนิค จะ Picnic at Home หรือ Cooking at Home รับรองถูกใจทุกชิ้น โดยเฉพาะ Cherry Picnic Basket ชุดเซ็ทปิคนิคสุดคิ้วท์ที่มีอุปกรณ์ครบชุด นอกจากนี้ ยังมี Cherry Salad Bowl ชามใหญ่, ผ้ากันเปื้อน, จานชาม, แก้วมัค และอีกมากมาย รวมถึงกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด Milly Tote ที่ออกแบบมาเป็นครั้งแรกในปีนี้เพื่อให้ใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น ไม่ว่าจะลุควันทำงานหรือวันพักผ่อน

เติมเต็มความสดใสและความมีชีวิตชีวาในทุกๆวัน กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแคท คิดสตัน ที่ไม่ว่าจะเลือกซื้อให้ตัวเอง หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ รับรองว่าทุกๆคนจะต้องหลงรักลายปริ้นท์เชอร์รี่ที่แสนน่ารักของคอลเลคชั่นนี้อย่างแน่นอน

หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านแคท คิดสตันทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือช้อปสบายๆผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.cathkidston.co.th

บทความแนะนำ