น้ำดื่ม รางวัล

น้ำแร่ออรา คว้ารางวัล “ Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ” เป็นปีที่3

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / น้ำแร่ออรา คว้ารางวัล “ Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ” เป็นปีที่3

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับ แบรนด์ “ออรา” น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำพุเย็น แหล่งเดียวในประเทศไทย คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ” ในหมวด Mineral Water 1 จาก 81 หมวดสินค้า และ 69 แบรนด์ ซึ่งเกิดจากการสำรวจแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย จากจำนวนผู้บริโภคทั้งหมด มากกว่า 5,500 ตัวอย่างทั่วประเทศ โดยที่ แบรนด์ ออรา ได้รับความนิยมสูงสุดและนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน

น้ำแร่ออรา คว้ารางวัล

“ Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ”

ซึ่งเป็นรางวัลที่นิตยสาร Marketeer จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 แล้ว และยังถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติให้กับนักการตลาด ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาแบรนด์ให้แข็งแกร่งจนเป็นที่รู้จัก รู้ใจ จนในที่สุดสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง

และยังแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภค จำนวนมาก ทั้งในด้านของคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ ผ่านแคมเปญ “ออรา เป็นคุณดีที่สุด” … Keep it Cool , Keep it You ซึ่งแสดงถึงความเข้าใจในคามแตกต่างและหลากหลาย โดยงานนี้ คุณ ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล (ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก คุณ เพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ในครั้งนี้ ณ โรงแรม สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

คุณ ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล (ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด) ได้กล่าวถึงการรับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2023-2024” ในครั้งนี้ว่า “สำหรับรางวัล No 1 Brand Thailand จาก นิตยสาร Marketeer ในปีนี้ ทางผมขอขอบคุณทางนิตยสาร Marketeer เป็นอย่างมาก ที่จัดงานนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมในวงการการตลาดและแบรนด์ FMCG ในประเทศไทยให้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น

ซึ่งปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมของเรา ที่ผลการสำรวจในกลุ่ม Mineral Water ออรา เป็นแบรนด์น้ำแร่อันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค จนสามารถคว้ารางวัลในปีนี้มาครองได้สำเร็จและต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว แน่นอนว่าเราจะตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับทางแบรนด์เสมอมา ด้วยการรักษาและมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แบรนด์และผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์องค์กร “Bring Wellness to Society” ด้วยแนวความคิดและแคมเปญที่ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทีมีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง

ซึ่งแคมเปญออราในปี 2024 นี้ ได้มุ่งเน้นไปที่เรื่องของการสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเอง เข้าใจในความแตกต่างและหลากหลาย ภายใต้ Key Message : “Keep it Cool, Keep it You เป็นคุณ… คูลที่สุด” ด้วยเจเนอเรชั่นที่มีความหลากหลายในยุคนี้ ทำให้รูปแบบของการใช้ชีวิต รวมถึงอิสระทางความคิดของแต่ละเจน จึงมีความแตกต่างและหลากหลายอย่างเห็นได้ชัด

ดังนั้น ออรา จึงได้ออกแคมเปญนี้เพื่อมีส่วนร่วมในการปลุกกระแสสังคม เพื่อสนับสนุนทุกความแตกต่างและความต้องการ ที่หลากหลายในยุคนี้เพื่อให้คุณเป็นตัวเองได้อย่างอิสระในแบบที่คุณอยากเป็น ไม่ใช่เป็นในแบบที่คนอื่นอยากให้เป็น โดยมองข้ามความต้องการของตัวเองจริงๆ และสุดท้ายนี้ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับ แบรนด์ ออรา ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราขอให้คำมั่นว่าจะพัฒนาทั้งแบรนด์และสินค้าให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของเราในทุกเจเนอเรชั่นได้อย่างตรงจุดต่อไปครับ”