ญาญ่า อุรัสยา น้ำดื่ม รักษ์โลก

ไลฟ์สไตล์แบบรักษ์โลกของ ญาญ่า-อุรัสยา

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ไลฟ์สไตล์แบบรักษ์โลกของ ญาญ่า-อุรัสยา

ญาญ่า เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง พร้อมชวนทุกคนมารักษ์โลกให้เต็ม 10 กับน้ำแร่มิเนเร่ในขวดรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล
กรุงเทพฯ – 15 กรกฎาคม 2566 – น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ จัดงานเปิดตัว “ขวดรักษ์โลก มิเนเร่ rPET” ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลเป็นรายแรกของตลาดน้ำดื่มในประเทศไทย เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม

ญาญ่า-อุรัสยา เผยไลฟ์สไตล์แบบรักษ์โลก

จัดแคมเปญ “BOTTLE MADE FROM BOTTLES คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกกับน้ำแร่มิเนเร่” ณ ลานทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เป็นโซนกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้เรียนรู้กระบวนการคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกของมิเนเร่ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ พร้อมเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่หันมารักษ์โลกให้เต็ม 10

ภายในงานเปิดตัว “ขวดรักษ์โลก มิเนเร่ rPET” มิเนเร่ดึงแบรนด์พรีเซนเตอร์ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีที่ทั้งดีต่อใจและดีต่อโลก พร้อมทัพนักแสดงอย่าง ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ใบเตย – สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ภูวิน – ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม ตบเท้าร่วมกิจกรรมและบอกเล่าเรื่องราวรักษ์โลกในไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่ใคร ๆ ก็ทำได้ง่าย ๆ

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับมิเนเร่ ญ่าเองก็เป็นคนที่ใส่ใจดูแลตัวเองทั้งการเลือกอาหาร ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ แบ่งเวลาในการออกกำลังกาย และที่สำคัญเลยคือการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เรียกว่าครบวงจรเหมือนขวดรักษ์โลกจาก rPET เลยค่ะ ยิ่งได้รู้ว่าในปี 2566 นี้ มิเนเร่จะช่วยชุบชีวิตขวดพลาสติกหรือลดปริมาณขยะพลาสติกในประเทศได้เทียบเท่ากับน้ำหนักของวาฬ 7,000 ตัว ยิ่งภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นให้กับโลกของเราด้วยค่ะ”

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ เผยไลฟ์สไตล์แบบรักษ์โลกให้เต็ม 10 แถมด้วยการใส่ใจดูแลตัวเองด้วยการเติมสิ่งดี ๆ เพื่อให้สดใสเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ ดังนี้

เลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

เพราะเป็นคนที่มักเตรียมของใช้แต่ละวันให้พร้อมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือออกไปทำงาน และต้องไม่สร้างขยะในชีวิตประจำวันให้เพิ่มมากขึ้นด้วย จึงให้ความสำคัญกับการใช้บรรจุภัณฑ์ที่รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างขวดรักษ์โลกมิเนเร่ rPET ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของญาญ่าเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่ดื่มทุกวันเพื่อเติมสิ่งดี ๆ ให้ร่างกายแล้ว ยังได้เติมสิ่งดี ๆ ให้โลกใบนี้อีกด้วย เพราะเป็นขวดที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล และสามารถนำไปรีไซเคิลมาผลิตเป็นขวดบรรจุภัณฑ์ใหม่ได้อีกไม่จำกัด เพื่อร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

ปลูกต้นไม้ช่วยดูดซับคาร์บอน

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ญาญ่าหลงรักเป็นอย่างมาก คือการปลูกต้นไม้ เพราะนอกจากจะช่วยให้บ้านดูสดชื่นมีชีวิตชีวา ช่วยลดความร้อนภายในบ้าน แล้วยังช่วยฟอกอากาศและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เวลาที่รู้สึกเหนื่อยล้า แค่หันไปรอบ ๆ บ้าน ได้เห็นโทนสีเขียวจากต้นไม้ ใบไม้ และสูดอากาศที่สดชื่น ทำให้ญาญ่ารู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

กินอาหารให้สมดุลและกินให้หมดเพื่อไม่ทิ้งเป็นขยะอาหาร

เพราะอาหารเป็นเรื่องสำคัญ หากกินอย่างใดอย่างหนึ่งมากเกินไป อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพตามมา ซึ่งญาญ่ามักเลือกทานอาหารที่หลากหลาย ครบห้าหมู่ ในปริมาณที่เพียงพอกับกิจกรรมที่ใช้ในแต่ละวัน เช่น ในวันที่ออกกำลังกายก็จะดื่มน้ำให้มากขึ้น เพื่อชดเชยน้ำที่สูญเสียไป และที่สำคัญคือในแต่ละมื้อต้องกินให้หมดไม่เหลือเป็นขยะอาหาร

ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน

ดื่มให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว การดื่มน้ำเพิ่มมากขึ้นได้ถึงวันละ 10 – 12 แก้ว ช่วยส่งผลดีต่ออารมณ์ตลอดทั้งวัน และช่วยในเรื่องการนอนหลับอีกด้วย เติมความสดชื่นให้ร่างกายตั้งแต่เช้า เลือกดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ จะช่วยเติมแร่ธาตุที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ โดยสามารถดูดซึมแร่ธาตุนำไปใช้งานได้ทันที โดยเฉพาะน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ที่ช่วยเติม 10 แร่ธาตุธรรมชาติ ที่ดีต่อร่างกาย ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ยิ่งมาในขวดที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล rPET ยิ่งดีต่อโลก

ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์

มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ, ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์, ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม, ใบเตย – สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

ภูวิน – ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์

ภาพเพิ่มเติม