ซีรีส์จีน นักแสดงจีน แฟนมีตติ้ง

งานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของนักแสดงจากซีรีส์ดัง อุ่นไอในใจเธอ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / งานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของนักแสดงจากซีรีส์ดัง อุ่นไอในใจเธอ

จบไปแล้วกับ งานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของคู่พระ-นางจากซีรีส์สุดฮิต “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) อย่างหลินอี (LinYi) และซิงเฟย (XingFei) ที่บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ให้แฟนซีรีส์ได้กระทบไหล่นักแสดงแบบใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

งานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของคู่พระ-นาง หลินอี และ ซิงเฟย

วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ได้จัดงานแฟนมีตติ้ง นักแสดงจากซีรีส์จีน “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) ที่ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ในงานนี้แฟนๆ จะได้พบกับ หลินอี และซิงเฟย ซึ่งเป็นพระเอก และนางเอกของเรื่อง

ภายในงานมีแฟนคลับมารอต้อนรับกันอย่างมากมาย ทั้งช่วงแถลงข่าวซึ่งเปิดให้แฟนคลับทุกคนได้เห็น หลินอี และซิงเฟย และหลังจากช่วงแถลงข่าวผ่านพ้นไป ก็ถึงเวลาของแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมงานแฟนมีตติ้ง

Put Your Head On My Shoulder ซีรีส์จีนสุดฮิต ที่ควรดู

ส่วนใครที่ไม่ได้ไปงานแฟนมีตก็ไม่ต้องเสียใจไป ทุกคนก็ยังสามารถติดตามผลงานของทั้งคู่ได้จาก ซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) ที่ได้ดึงเอาพระเอกน้องใหม่ อย่างหลินอี ซึ่งเริ่มเข้าวงการด้วยการเข้าแข่งขันประกวดในรายการ Mei Shao NianXue She (美少年学社) เมื่อปี 2560 และถูกคัดเลือกมารับบทพระเอก “กู้เว่ยอี้” หนุ่มอัจริยะสาขาฟิสิกส์ เรื่องแรกในชีวิตเขา ส่วนนางเอก ซิงเฟย(XingFei) นั้น เป็นที่คุ้นหน้าดีกับแฟนซีรีส์แดนมังกรจากบทนำในเรื่อง Master Devil Do Not Kiss Me ทั้ง 2 ซีซั่น และครั้งนี้ก็เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกกับพระเอกหลินอีที่รับบท “ซือถูม่อ” นักศึกษาสาวที่กำลังใกล้เรียนจบแต่ยังสับสนกับอนาคตของเธอเอง

บทความแนะนำ