ซีรีส์จีน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (จีน) กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์

Home / บันเทิง / แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (จีน) กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์

กลับมาให้ฟินกันอีกแล้วกับซีรี่ส์เรื่องดังที่รีเมคมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และหลายประเทศ “FALL IN LOVE AT FIRST KISS แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ที่ครั้งนี้เราจะเห็นกับในรูปแบบภาพยนตร์ ได้ดูจุดเริ่มต้นและบทสรุปของความรักระหว่าง เจียงจื๋อซู่ และเซียงฉิน กันไปเลย

FALL IN LOVE AT FIRST KISS แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก

เป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่สำหรับภาพยนตร์จีนเรื่องนี้ หลังจากมีการรีเมคเป็นซีรี่ส์และภาพยนตร์ไปหลายประเทศ ภาพยนตร์ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก เวอร์ชั่นจีนก็ได้กลับมารีเมคอีกครั้ง โดยได้ฉายที่ประเทศจีนไปแล้วเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องก็ยังคงเป็นเรื่องราวการแอบรักของ เซียงฉิน ที่แอบชอบหนุ่มฮอตของโรงเรียน เจียงจื๋อซู่ วันหนึ่งเซียงฉินได้รวบรวมความกล้าสารภาพรัก แต่เธอถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย หลังจากนั้นบ้านของเซียงฉินก็ประสบภัยธรรมชาติ ทำให้เซียงฉินต้องไปอาศัยกับคนรู้จักของพ่อ แต่กลับกลายเป็นว่า บ้านที่เธอจะไปอาศัยอยู่นั้นเป็นบ้านของเจียงจื๋อซู่ ทำให้เซียงฉินและจื๋อซู่ต้องใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย และความรู้สึกดีๆ ให้กัน ..นักแสดงนำของเรื่องที่จะมารับบทพระนาง ได้แก่ หวังต้าลู่ หลินหยุ่น

หวังต้าลู่ รับบท เจียงจื๋อซู่

นักเรียนชายสุดฮอตของโรงเรียน ผู้มีไอคิวถึง 200 แต่เย็นชาสุดขั้ว เมื่อเขาต้องมาใช้ชีวิตกับเซียงฉินผู้เข้ามาทำลายชีวิตอันแสนราบเรียบสงบสุขให้ต้องมีเรื่องวุ่นวายต่างๆ เข้ามาไม่หยุด ทำให้เขาเองก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทัศนคติและตัวเองไปมากอยู่เหมือนกัน

หลินหยุ่น รับบท เซียงฉิน

สาวน้อยสุดเปิ่น แสนซื่อ มองโลกในแหง่บวกตลอดเวลา แต่เป็นคนรักเดียวใจเดียว ที่หลงรักหนุ่มฮอตของโรงเรียนมาเป็นเวลา 2 ปี จนต้องสารภาพรักออกไปในที่สุด แต่เธอกลับถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย

เตรียมฟินจิกหมอนกันอีกครั้ง เพราะ “FALL IN LOVE AT FIRST KISS แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 นี้แล้ว คอซีรี่ส์เตรียมตัวรอกันได้เลย รับรองฟินแน่นอน

ทำความรู้จักนักแสดง :  ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’