คู่รัก ดาราไทย

เรื่องใหญ่! 7 อันดับ คู่รักดาราไทย ที่เลิกกันแล้วช็อกวงการบันเทิง มากที่สุด

Home / บันเทิง / เรื่องใหญ่! 7 อันดับ คู่รักดาราไทย ที่เลิกกันแล้วช็อกวงการบันเทิง มากที่สุด

จะไม่ให้อึ้งได้ยังไงล่ะก็บางคู่น่ะเราเห็นพวกเขาคบกันมานาน รักกันสวีทหวานงี้ ไม่มีข่าวว่าทะเลาะหรืออะไรกันทั้งนั้น แต่จู่ๆ อยู่ดีๆ ก็มาเลิกกันซะง่ายๆ อย่างนั้นอ่ะ แฟนๆ ก็งงเป็นไก่ตาแตกเลยอ่ะสิทีนี้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เรื่องใหญ่! 7 อันดับ คู่รักดาราไทย ที่เลิกกันแล้วช็อกวงการบันเทิง มากที่สุด!! บางคู่ถึงจะเลิกรากันไปนานแล้ว แฟนๆ ก็อดที่จะเสียดายความรักของพวกเขาไม่ได้

คู่รักดาราไทย ที่เลิกกันแล้วช็อกวงการบันเทิง…

7. ปลื้ม – ทับทิม

เป็นคู่รักเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นไทยเลยแหละสำหรับคู่ของ หนุ่มปลื้ม สุรบถ หลีกภัย และสาวทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา ซึ่งตอนแรกที่ทั้งคู่ลั่นระฆังวิวาร์นั้น โลกโซเชียลนี่คือสีชมพูเลยแหละ มีแต่แฟนๆ มาอวยพรและร่วมยินดีกับทั้งคู่ และพอหลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตกันไปซักพัก คนก็เริ่มออกมาจับผิดว่าทั้งคู่เลิกกันรึเปล่า เพราะเห็นสาวทับทิมซื้อบ้าน และเครดิตหลังรายการก็ไม่มีชื่อเธอ เรื่องนี้ทำให้เกิดดราม่าแฮชแทค #ทีมทับทิม #ทีมปลื้ม ทั่วโลกออนไลน์ จนทั้งสาวทับทิมและหนุ่มปลื้มออกมายอมรับว่าเลิกกันจริงๆ

6. อเล็กซ์ – เต้ย

เป็นคู่รักขวัญใจของใครหลายๆ คนเหมือนกัน สำหรับคู่หนุ่มอเล็กซ์  เรนเดลล์ และสาวเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่เลิกกันท่ามกลางความเสียดายจากแฟนๆ ทั่วประเทศเลยแหละ เพราะคู่นี้เขาเหมาะสมกันมากๆ จริงๆ ทั้งไลฟ์สไตล์ ความชอบ เรียกได้ว่าทั้งหนุ่มอเล็กซ์และสาวเต้ยได้ร่วมกันทำสิ่งดีๆ มากมายเลยแหละ ทั้งช่วยช้าง ทำบุญ เป็นเวลากว่า 4 ปี ที่ทั้งคู่คบหากันมาจนแฟนๆ คิดว่า ทั้งสองคนนี่แหละที่จะเป็นคู่รักมารธอนคู่ต่อไปของวงการบันเทิง แต่แฟนๆ กลับต้องมาฝันสลายแล้ว เพราะทั้งคู่ออกมาประกาศชัดว่าขอลดความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

5. เต๋อ – พีค

เรียกได้ว่าเจออาถรรพ์เลข 7 ไปอีกคู่รักสำหรับคู่รักอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับสาวพีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ โดยความรักของทั้งคู่เกิดจากกองหนัง สาวพีคนั้นเป็นนางเอก ส่วนหนุ่มเต๋อเป็นทีมงาน เต๋อรู้สึกว่า พีคเป็นผู้หญิงที่น่ารัก และเขาก็ไม่อยากให้ผู้หญิงคนนี้หลุดมือไป เต๋อเลยตัดสินใจจีบพีคจนทั้งคู่ตกลงปลงใจเป็นแฟนในที่สุด ความรักของทั้งสองก็เรียบง่ายไม่หวือหวาแต่พวกเขาก็ประคับประคองกันมาถึง 7 ปี จนมาถึงวันครบรอบในปีที่ 7 นี่แหละนี่เต๋อและพีคออกมาบอกว่า พวกเขาเลิกกันแล้ว แต่จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริงว่ามาจากอะไร

4. โดม – พลอย

มาย้อนรอยคู่รักในตำนานของวงการบันเทิงบ้างดีกว่า สำหรับอดีตคู่รักอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่ก็ว่าได้ เพราะหนุ่มโดมก็หล่อขั้นเทพ สาวพลอยก็เป็นดาราแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะมองยังไงคู่นี้ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน จนแฟนๆ อดลุ้นที่จะให้ทั้งคู่ลงเอยด้วยกันไม่ได้ แต่ทุกอย่างก็ต้องสิ้นสุดลงด้วยคำว่า ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน เป็นเวลากว่า 4 ปี ที่หนุ่มโดมและสาวพลอยคบหากันมา จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเสมอ

3. เขตต์ – นุ่น

ย้อนรอยกันไปนานแสนนานเลยแหละ สำหรับดาราคู่ขวัญช่อง 7 รุ่นแรกๆ อย่าง หนุ่มเขตต์ ฐานทัพ กับสาวนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี จากคู่ขวัญพระนาง กลายมาเป็นคู่รักกันในที่สุด แต่ความรักของพวกเขาก็โดนอาถรรพ์เลข 7 เข้าให้เหมือนกัน ตอนนั้นที่พวกเขาประกาศเลิกกันแรกๆ มีข่าวลืมออกมาหนาหูเหลือเกินว่า หนุ่มเขตต์นั้นเจ้าชู้จนทำให้สาวนุ่นทนไม่ไหว ถึงแม้ว่าตอนนั้นสื่อโซเชียลจะยังไม่เฟื่องฟูเท่าตอนนี้ แต่ข่าวที่เขตต์กับนุ่นเลิกกันก็ถือว่าโจษจันเลยแหละ เชื่อว่าทุกวันนี้ก็ยังมีแฟนๆ เสียดายความรักของคู่นี้อยู่

2. เต๋า – นัท

ตอนที่หนุ่ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด และสาวนัท มีเรีย ออกมาประกาศว่าคบหาดูใจก็ว่าสะเทือนวงการแล้วนะ แต่มันก็ไม่เท่าตอนที่พวกเขาออกมาบอกสื่อว่าเลิกกันแล้ว เรียกได้ว่าตอนนั้นทุกคนนี่อึ้งไปตามๆ กันเลย ฝ่ายสาวนัทออกมาพูดว่า เสียดายเวลาสั้นๆ ที่เคยอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3 ปี อื้อหือออ เรียกได้ว่าสั้นๆ แต่เจ็บนาน ถือว่าปิดตำนานคู่พระนางอย่างถาวรแล้วแหละ

1. โตโน่ – แตงโม

อันดับ 1 จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้แล้วแหละ ก็แหม่เล่นเลิกซะสะเทือนปฐพีซะขนาดนี้สำหรับอดีตคู่หมั้นอย่าง โตโน่ ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ และสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ตอนอินเลิฟคู่นี้ก็อินซะเหลือเกิน ทั้งสักชื่อกันและกัน มีงานหมั้นแบบสายฟ้าแล่บ จนสุดท้ายท้ายความรักของทั้งคู่ก็ต้องเกิดการอวสานด้วยเหตุลที่ว่า สาวแตงโมนั้นไม่ซื่อสัตย์กลับหนุ่มโตโน่ แค่นั้นแฟนๆ และโลกโซเชียลก็ต่างวิจารณ์กันไปไหนต่อไหนแล้ว ยังไม่จบแค่นั้นกลับมีคลิปที่สาวแตงโมกินยาฆ่าตัวตาย และท้ายที่สุดเวลาก็ช่วยคลี่คลายทุกอย่าง ทั้งหนุ่มโตโน่และสาวแตงโมต่างก็มีชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เห็นคู่นี้ทำให้รู้เลยว่า ความแน่นอน คือความไม่แน่นอนจริงๆ