ดาราไทย น้องหมา

ด็อกเลิฟเวอร์! 6 อันดับ ดาราไทย ที่ในหัวใจพร้อมจะปันรัก และเป็นที่พึ่งให้น้องหมา

Home / บันเทิง / ด็อกเลิฟเวอร์! 6 อันดับ ดาราไทย ที่ในหัวใจพร้อมจะปันรัก และเป็นที่พึ่งให้น้องหมา

หมาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคน เพราะ ไม่ว่าเราจะหน้าตาเป็นยังไง รวยหรือจน หมาก็ยังรักเราเหมือนเดิมไม่ทิ้งเราไปไหน คุณเคยได้ยินข่าวหมาทิ้งคนมั้ยล่ะ? ไม่มีหรอก มีแต่คนนั่นแหละที่ทิ้งหมา คงเพราะเหตุผลนี้ล่ะมั้งที่ทำให้ดาราสาวเหล่านี้มีแต่ความรัก ความเมตตาให้กับน้องหมาเสียเหลือเกิน วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ด็อกเลิฟเวอร์! 6 อันดับ ดาราไทย ที่ในหัวใจพร้อมจะปันรัก และเป็นที่พึ่งให้น้องหมา!! หน้าดีมีความสามารถ มีชื่อเสียงแถมยังจิตใจดีอีกต่างหาก จะมีใครบ้างไปดูกัน

ดาราไทยที่หัวใจพร้อมปันรักให้น้องหมา…

6. เก๋ ชลลดา

เรียกได้ว่าสาวคนนี้ได้หัวใจคนรักสัตว์ไปเต็มๆ เลยสำหรับสาวเก๋ ชลลดา เมฆราตรี เธอนั้นเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นประธานโครงการมูลนิธิเดอะวอยซ์ สรรพเสียงเพื่อนสรรพสัตว์ ซึ่งมูลนิธินี้เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือสัตว์ที่เดือดร้อน ไร้บ้าน และสัตว์ที่ถูกทรมาณ งานนี้บอกเลยสาวเก๋ทุ่มตัวทุ่มใจสุดๆ เธอช่วยเหลือสัตว์จนได้เป็น 1 ใน 36 คนของคณะกรรมการในการร่างกฎหมายคุ้มครองสัตว์ เรียกได้ว่า ถ้าเห็นสัตว์เดือดร้อนที่ใดก็ต้องเห็นสาวเก๋คอยช่วยเหลืออยู่ทุกครั้งไปนั่นแหละจ้า

5. โย ยศวดี

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ในหัวใจของนางแบบหุ่นดีเซ็กซี่ดีกรีดาราฮอลลีวูดอย่างสาวโย ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รักน้องหมาน้องแมวที่สุด แล้วไม่ใช่แค่รักอย่างเดียวนะสาวโยยังให้ความช่วยเหลือสุนัขที่เดือดร้อนอีกด้วย แล้วที่บ้านของเธอนั้น สาวโยได้นำสุนัขพิการและสุนัขที่ถูดทอดทิ้งเอามาเลี้ยงไว้เป็น 10 ตัว! ถ้าไม่ใช่ด็อกเลิฟเวอร์ตัวจริงนี่ทำไม่ได้นะเนี่ย!

4. น้ำผึ้ง ณัฐริกา

ใครว่า สาวน้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ เป็นสวยหวานติสท์อย่างเดียวไม่จริงนะจ๊ะ! บอกเลยว่า สาวน้ำผึ้งนี่แหละแอนิมอลเลิฟเวอร์ตัวจริงเสียงจริง ไม่ใช่แค่หมาแมวอย่างเดียวที่เธอให้ความช่วยเหลือ แต่สัตว์อื่นๆ เธอก็ช่วยอย่างเต็มที่ด้วย เรียกได้ว่ามีโครงการไหนที่ช่วยเหลือสัตว์ เราก็ต้องเห็นสาวน้ำผึ้งมีชื่ออยู่ในโครงการทุกครั้งไป ไม่เชื่อก็ลองไปดูในไอจีของเธอสิแล้วคุณจะได้รู้จักคำว่า นางฟ้าของสัตว์โลกของแท้

3. เชียร์ ฑิฆัมพร

ใครจะรู้ว่า สาวห้าวสุดเท่อย่าง สาวเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ จะเป็นดาราสาวอีกคนที่รักสัตว์รักโลกมากมาย เป็นที่รู้กันนะว่า สาวเชียร์ได้อุปการะ เจ้าไม้หมอน น้องหมา 3 ขา ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนใครๆ ก็จะอิจฉาเจ้าไม้หมอนด้วยกันทั้งนั้น เพราะสาวเชียร์ของเราเลี้ยงดีอ้วนท้วนสมบูรณ์เสียเหลือเกิน นอกจากนั้นเธอยังได้เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือสัตว์กับสาว เก๋ ชลลดา อยู่เสมอๆ อีกด้วย

2. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

หากพูดถึงเรื่องน้องหมาน้องแมวล่ะก็ จะขาดสาวคนนี้ไปได้ยังไงล่ะจ๊ะสำหรับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จะบอกให้นะว่าเธอนะเป็นนางฟ้าที่ช่วยเหลือน้องหมา 4 ขามานักต่อนักแล้ว ขนาดหมาหลงมาตอนน้ำท่วมสาวจั๊กจั่นยังรับมาเลี้ยงดูอย่างดีเลย นี่ยังไม่รวมตอนที่เธอช่วยน้องหมาจากอุบัติเหตุข้างถนนจนตัวเธอนั้นโดนกัดอีกต่างหาก ถ้าไม่ใช่นางฟ้าอย่างสาวจั๊กจั่นนี่ทำไม่ได้นะบอกเลย

1. อั้ม พัชราภา

เธอเป็นนางฟ้าและเป็นนางเอกตลอดกาลอยู่แล้วสำหรับสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่า เรื่องสุนัขนี่ขอให้บอกอั้ม โดยส่วนตัวเธอก็เป็นคนรักหมาอยู่แล้ว เลี้ยงน้องหมาไว้เต็มบ้านเลยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อหมาหรือแมวจรจัดป่วยหรือใครที่ทำสัตว์เลี้ยงหาย สาวอั้มก็คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เธอเคยแม้กระทั่งไปตามหาหมาหายในป่า แล้วเรื่องช่วยหมาแมวนี่อั้มไม่ได้ทำเป็นครั้งคราวนะ เธอจริงจังถึงขั้นเปิดไอจีเพื่อช่วยโดยเฉพาะเลย @aum_bokbok_lover ลองไปฟอลกันดู ถือว่าไอจีนี้เป็นสื่อกลางและให้ความช่วยเหลือน้องหมาน้องแมว แหม่ สมแล้วที่พัชราภาได้เป็นขวัญใจซุปตาร์ของคนไทย