น้องหมา น้องหมาน่ารัก หมา

น่ารักเวอร์ๆ น้องปลาทู หมาร้อยมีม จากเพจ ‘ปลาทูหมาหน้าจิกไม่เกรงใจไข่’

Home / เรื่องทั่วไป / น่ารักเวอร์ๆ น้องปลาทู หมาร้อยมีม จากเพจ ‘ปลาทูหมาหน้าจิกไม่เกรงใจไข่’

การเลี้ยงหมาสักหนึ่งตัว ผู้เลี้ยงจะต้องคิดอย่างถี่ถ้วนว่าตัวเองนั้นพร้อมหรือไม่ ทั้งค่าใช้จ่าย พื้นที่ รวมไปถึงเวลาว่างที่จะต้องมีให้น้องหมาด้วย หากคิดไม่รอบคอบและเกิดปัญหาตามมา ทำให้ไม่สามารถเลี้ยงต่อไปได้ หลายคนก็จะเลือกแก้ปัญหาโดยการนำหมาไปปล่อยตามสถานที่ต่างๆ เช่น วัด สวนสาธารณะ หรือแม้แต่ข้างถนน เป็นต้น ทั้งที่จริงๆ แล้วน้องหมาเหล่านั้นน่ารักมากๆ และไม่ได้ทำอะไรผิด แต่กลับต้องมาถูกทอดทิ้งโดยเจ้าของตัวเอง

น้องปลาทู หมาร้อยมีม

เช่นเดียวกับ ‘น้องปลาทู’ หมาพันธุ์ทางเพศผู้ อายุ 5 ปี อดีตน้องเป็นหมาจรจัดที่คุณเจ้าของเฟสบุ๊ค Apsr K. Patpatt เก็บมาเลี้ยง จากใต้ทางด่วนแถวพระราม 4 ซึ่งหลังจากได้น้องปลาทูมา เจ้าของถ่ายภาพลงโซเชียลทั้งทางอินสตาแกรม @pplatwoo และเฟสบุ๊ค ปลาทูหมาหน้าจิกไม่เกรงใจไข่ ไปฟอลน้องกัน

ด้วยความน่ารัก ชอบเล่นหูเล่นตาและความหวงพ่อ (เจ้าของ) ของปลาทู ทำให้หลายคนยิ้มตามและเอ็นดูความน่ารักของน้อง จนภาพของถูกแชร์ออกไปเรื่อยๆ กลายเป็นที่รู้จักของคนบนโลกโซเชียล นอกจากนี้ยังมีการใส่คำพูดในภาพของปลาทู ซึ่งข้อความดังกล่าวจะสอดคล้องกับท่าทางด้วย (มีม) บอกเลยว่าแต่ละภาพฮาและน่ารักมากๆ อดใจไม่ไหวที่จะเซฟรูปเก็บไว้เลยล่ะ

ตัวอย่างมีม (MEME)

55555 ตบมะจะได้จบ Cr:ในภาพค่ะ

ไม่สวยก็เหนื่อยหน่อยโน๊ะ Cr:ในภาพค่ะ

ดูหน้าปลาทูคือ ไม่ไหวแล้ววววววววววววววววววว

นั่งไขว่ห้างบนโซฟา เป็นนายหญิงของบ้าน 5555

น่ารักๆๆๆ ปลาทูกับเจ้าของ

ดูความจิกตา 5555

ปลาทูยั่วๆ จ้า

มองเย้ยมาก 555555

วิ้งๆ

หล่อๆ จ้า (เกือบลืมว่าน้องเป็นตัวผู้ 5555)

อย่าทำนู๋ 555

กินมั่ง 5555

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@pplatwoo, FB: ปลาทูหมาหน้าจิกไม่เกรงใจไข่, thairath.co.th

บทความแนะนำ