หมา โรงพยาบาลสัตว์

งานปาร์ตี้เหล่าขนปุย 4 ขา “Pawrents Day by Arak Family” รพ.สัตว์อารักษ์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / งานปาร์ตี้เหล่าขนปุย 4 ขา “Pawrents Day by Arak Family” รพ.สัตว์อารักษ์

เปิดตัวกิจกรรมแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ งาน “Pawrents Day by Arak Family” ที่จัดขึ้นโดย โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ โรงพยาบาลสัตว์ที่ให้บริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งแต่การป้องกัน ก่อนเกิดโรค การรักษาพยาบาลทั่วไป คลินิกเฉพาะทาง ไปจนถึงพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดครบครันสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อต้อนรับเหล่าขนปุย 4 ขาแสนรัก พร้อมเปิดพื้นที่ให้กับ Pawrents ทุกคนได้มาร่วมแลกเปลี่ยนความสุข และกระชับความสัมพันธ์ไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้บรรยากาศงานสุดอบอุ่นเป็นกันเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายสร้างคอมมูนิตี้ใหม่เชิงไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยงแห่งแรกใจกลางเมือง

งาน “Pawrents Day by Arak Family”

ภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ บริเวณสวนหย่อม โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ได้รับเกียรติจาก สพ.ญ. ทัศวรินทร์ กาญจนฉายา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อารักษ์ แอนิมัล เฮลท์แคร์ จำกัด และผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ และ คุณพีร สุคนธรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อารักษ์ แอนิมัล เฮลท์แคร์ จำกัด และผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์

ตลอดจนเหล่าดาราเซเลบริตี้ ผู้เลี้ยงสุนัขและมีใจรักสัตว์เลี้ยงดุจคนในครอบครัว อาทิ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ผู้บริหาร บมจ. เดอะแพลทินัม กรุ๊ป นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร พร้อมด้วย แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ที่พาคุณแม่ เจ-วรกร จาติกวณิช และครอบครัวมาร่วมกิจกรรม รวมถึงเชฟขนมหวานชื่อดังอย่าง เชฟเพนนี เพ็ญณี จิรายุวัฒนา ต่างก็พาสมาชิกตัวโปรดมาร่วมทำกิจกรรมตลอดงาน

สพ.ญ. ทัศวรินทร์ กาญจนฉายา พร้อมด้วย แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ เจ-วรกร จาติกวณิช พร้อมครอบครัว

ความโดดเด่นของการจัดงานในครั้งนี้ได้แก่ กิจกรรมการแข่งขันตกแต่งจานอาหารของสุนัขตัวโปรด ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ในการโชว์ทักษะประชันฝีมือด้านการตกแต่งอาหารให้กับสุนัขของตน เอง โดยได้รับเกียรติจากเชฟเพนนี เพ็ญณี จิรายุวัฒนา มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินผลการแข่งขัน ซึ่ง Pawrents ผู้ชนะได้รับรางวัลเป็นอาหารสุนัขคุณภาพพรีเมียมจาก Dogster ให้กับสุนัขลูกรัก และยังได้รับความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการเลือกอาหารสดที่ดีมีคุณภาพ และสารอาหารที่ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่เหมาะสำหรับสุนัขอีกด้วย

แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และครอบครัว

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมฝึกพฤติกรรมและทำความเข้าใจสัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยหมอเอก อ.น.สพ.ดร. ปรารมภ์ ศรีภวัศราคม คุณหมอประจำคลินิกพฤติกรรมสัตว์ มหาวิทยาลัยมหิดลคอยฝึกพฤติกรรมของสุนัขเมื่อต้องมีการออก ไปใช้ชีวิตด้านนอกบ้านได้อย่างไม่เครียดและมีความสุข ตลอดจนกิจกรรมแนะนำการดูแลสุขภาพโดย Zoetis เพื่อให้ เจ้าตูบ 4 ขาร่าเริงและแข็งแรง ทั้งเรื่องการป้องกันโรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับสุนัขในอนาคต รวมถึงผลิตภัณฑ์ป้องกัน เห็บหมัด และวัคซีน

กิจกรรมการแข่งขันตกแต่งจานอาหารของสุนัขตัวโปรด

สำหรับงานในครั้งนี้ ยังมีเหล่าคนดังมากมายที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมแชร์ความประทับใจ อาทิ คุณเจ วรกร จาติกวณิช เซเลบริตี้ เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้มีความน่าสนใจอย่างมาก บรรยากาศน่ารักและอบอุ่น ซึ่งทางบ้านของตนเองเลี้ยงน้องหมาจำนวนมาก ทั้งสายพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อก รวม 27 ตัว พันธุ์คาวาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล 7 ตัว และพันธุ์ชเนาเซอร์อีก 1 ตัว ซึ่งการได้รับคำแนะนำหรือการเทรนด์พฤติกรรมสัตว์เลี้ยง จากงานนี้โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ทำให้เราได้รับความรู้ดีในการดูแลสุนัขอย่างถูกวิธีมากยิ่งขึ้น

แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

ด้าน คุณแต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ อดีตดารานักแสดง กล่าวว่า อีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวของเราคือน้อง ค็อกเทล ซึ่งเป็นสายพันธุ์ชิวาวา ปกติไม่ค่อยมีโอกาสร่วมงานหรือพบปะเพื่อนๆ สัตว์เลี้ยงเช่นนี้มานานแล้ว ซึ่งงานครั้งนี้ต้องขอบคุณทางโรงพยาบาลอารักษ์ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น และการจัดงานในสวนเพื่อเปิดโอกาส ให้คนรักสัตว์โดยเฉพาะเช่นนี้พบเห็นได้น้อย ผมมองว่าไอเดียที่ดีมาก และอยากให้มีการจัดงานแบบนี้ไป อย่างต่อเนื่องในอนาคต

กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์

ขณะเดียวกัน เชฟเพนนี เพ็ญณี จิรายุวัฒนา สุดยอดเชฟมืออาชีพด้านขนมหวาน กล่าวเสริมว่า โดยส่วนตัวเลี้ยงน้องหมา ชื่อหมูปิ้ง เป็นพันธุ์ยอร์คเชียร์ เทอร์เรีย น้องค่อนข้างเลี้ยงง่ายไม่มีโรคประจำตัว เป็นเราที่พิถีพิถันในการเลือกอาหารให้น้องทานสม่ำเสมอ และเมื่อได้มาร่วมงานนี้ รู้สึกดีใจและชื่นชอบมาก เนื่องจากเราได้เจอเพื่อน หรือเจอกลุ่มคนที่มีความรักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยงเหมือนกัน ได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยน และแชร์ประสบการณ์ในการเลี้ยงสุนัขร่วมกัน

ปาร์ตี้พบเจ้าตูบสี่ขา

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีบูธของโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ พร้อมสัตวแพทย์คอยให้คำแนะนำและคำปรึกษา ด้านบริการสุดครบครัน ที่พร้อมต้อนรับเหล่า Pawrents ทุกคนอย่างอบอุ่น

โดยในอนาคตจะมีการจัดงาน สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ครั้งต่อไป และความเคลื่อนไหวของโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ ได้ทาง Facebook : Arak Animal Hospital และ Instagram : arak.animal หรือ Line Official : Arak animal hospital ซึ่งสาขาแรก ของโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ คือ สาขาหลังสวนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ และตามมาด้วยสาขาที่ 2 คือสาขาทองหล่อ ประมาณปลายปีนี้

สพ.ญ. ทัศวรินทร์ กาญจนฉายา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อารักษ์ แอนิมัล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์