คู่รัก ดาราไทย นักเดินทาง

ลุยไปด้วยกันทุกที่! 6 อันดับ ดาราไทย คู่รักนักเดินทาง แต่งเติมความหวานตลอดเว

Home / บันเทิง / ลุยไปด้วยกันทุกที่! 6 อันดับ ดาราไทย คู่รักนักเดินทาง แต่งเติมความหวานตลอดเว

การออกทริป หรือการไปเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ กับคนรัก นอกจากเราจะได้กระชับความสัมพันธ์ และเติมความหวานให้แก่กันมากขึ้นแล้ว มันยังทำให้เราได้เรียนรู้กันในหลายๆ มุมอีกด้วย บางคู่ก็รักกันมากขึ้น บางคู่กลับจากเที่ยวแล้วเลิกกันก็มีเยอะแยะ แต่กับดาราไทยเหล่านี้ยิ่งเที่ยวด้วยกันก็ยิ่งสวีทมดขึ้น วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ลุยไปด้วยกันทุกที่! 6 อันดับ ดาราไทย คู่รักนักเดินทาง แต่งเติมความหวานตลอดเว!! จะมีคู่ไหนบ้างนะ ไปดูกัน

ดาราไทย คู่รักนักเดินทาง…

6. หลุยส์ – นุ่น

เรียกได้ว่าความรักของพวกเขาสุกงอมจนแฟนๆ ลุ้นจนโก่งว่า หลุยส์ สก๊อต กับ นุ่น รมิดา เมื่อไหร่จะมีข่าวดีประกาศแต่งงานกันซักที เรื่องแต่งแฟนๆ ก็ลุ้นกันไปก่อน ส่วนภาพหวนาๆ จากการเดินทางของคู่นี้นี่บอกเลยไม่ต้องรอนาน เพราะไม่ว่าจะไทยหรือเทศทั้งหลุยส์และนุ่นก็ลุยด้วยกันมาหมด ยิ่งประเทศไทยนี่หลุยส์ยิ่งชอบเลย เพราะเขามักจะเอาลูกรักบิ๊กไบค์ของเขาออกมาขี่เสมอ และไม่ว่าเส้นทางจะโหดเพียงใดสาวนุ่นก็ไม่หวั่นใจพร้อมไปลุยกับหลุยส์ทุกที่

5. มาร์กี้ – ป๊อก

มาพูดถึงว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ต่อไปของวงการบันเทิงไทยกันดีกว่า จะมีคู่ไหนที่ร้อนแรงจะสวีทหวานเกินจากคู่นี้ไปไม่ได้นอกเสียจาก มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองก็กำลังเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาร์กันอยู่นะจ๊ะ และถ้าพูดถึงการเดินทาง การท่องเที่ยวเนี่ยคู่นี้ก็ไม่เป็นรองใครเลย ก็ลองไปดูรูปในไอจีสิ โอโห รูปเที่ยวรัวๆ จ้า ทั้งยุโรป เอเชีย พวกเขาลุยมาหมดแหละ

4. แพรว – ฟรอยด์

มาถึงคู่รักเด็กแนวอย่าง แพรว คณิตกุล กับ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ กันดีกว่า เรียกได้ว่าคู่นี้คบกันหลายปีดีดักเลยแหละ ใครๆ เห็นก็บอกว่าคู่นี้นี่เคมีเข้ากั๊นเข้ากันทั้งไลฟ์สไตล์ ความชอบ แฟนๆ จะเห็นว่าแพรวและฟรอยด์ไปผจยภัยด้วยกันบ่อยมาก ไม่ว่าจะเมืองไทยหรือเมืองนอกก็บุกมาหมด แต่ที่เห็นพวกเขาเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสถานที่ธรรมชาตินะ ไม่ว่าจะป่าดงพงไพรที่ไหนพร้อมเขาก้พร้อมที่จะไฟ้วเสมอ

3. เคน – หน่อย

คู่รักในตำนานของคนในวงการบันเทิงอย่าง เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะใช้ชีวิตแบบสามีภรรยากันมาเนิ่นนาน แต่ความหวานก็ไม่เคยจางหายไปจากคู่นี้ซักที ก็ดูจากรูปในไอจีสิ เรียกได้ว่ายกครัวกันไปเที่ยวบ่อยมาก ด้วยความหนุ่มเคนนั้นมีบ้านในประเทศไทยอยู่หลายจังหวัด พวกเขาก็เลยได้ไปเที่ยวกันบ่อย แล้วจะบอกว่าครอบครัววงศ์พัวพันธ์นั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นบ่อยมาก เรียกได้ว่าไปกันทุกปีจนพวกเขาตัดสินใจซื้อบ้านทีญี่ปุ่นซะเลย แหม่อะไรมันจะดีอย่างนี้เนี่ย

2. ฟลุค – นาตาลี

เรียกได้ว่าสาว นาตาลี ณัฏฐินี ปราบคาสโนว่าอย่างหนุ่ม ฟลุค เกริพล ได้อย่างอยู่หมัดเลย ก่อนหน้านี้แฟนๆ ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าหนุ่มฟลุคหน่ะลวดลายขนาดไหน แต่พอมาคบกับสาวนาตาลีแล้วเรียกได้ว่าจากเสือกลายเป็นแมวเลยแหละ หากจะพูดถึงเรื่องการเดินทาง การท่องเที่ยวแล้วล่ะก็คู่นี้ก็ไปมาแล้วทุกที่เหมือนกัน แต่ที่เห็นส่วนใหญ่จะเป็นต่างประเทศนะ นอกจากจะไปเที่ยวแล้ว คู่นี้ยังตระเวนทานของอร่อยๆ กันด้วย เรียดได้ว่าเป็นคู่รักสายกินสายเที่ยวตัวจริงเลยแหละ

1. หมาก – คิม

ตอนนี้บอกเลยว่าไม่มีคู่ไหนจะสวีทและเป็นที่จับตามองมากกว่าคู่นี้ไปได้ จะเป็นคู่ไหนไปซะอีกล่ะนอกจาก หนุ่ม หมาก ปริญ กับ สาวคิมเบอร์ลี่ เพราะยิ่งนับวันๆ คู่นี้ก็ยิ่งสวีทหวานเพิ่มความมุ้งมิ้งไปทุกระดับ จริงๆ แล้วสาวคิมนั้นไม่ใช่สายเที่ยวสายผจญภัยซักเท่าไหร่ แต่พอมาคบกับหนุ่มหมากปุ๊บเธอก็กลายเป็นนักผจญภัยตัวยง เรียกได้ว่ารูปในไอจีของพวกเขานี้รูปเที่ยวสวยๆ เต็มไปหมด แฟนๆ เห็นคู่นี้ไปเที่ยวด้วยกันก็ยิ่งฟิน ดูแล้วช่างแฮปปี้เหลือเกิน