ดาราไทย นักแสดงชาย ผิวเข้ม

ออเจ้าชอบคนไหนบ้าง รวมนักแสดงชายผิวเข้ม หล่อกรุบสไตล์ไทย

Home / บันเทิง / ออเจ้าชอบคนไหนบ้าง รวมนักแสดงชายผิวเข้ม หล่อกรุบสไตล์ไทย

ใครชอบผู้ชายหล่อเข้มสไตล์ไทย เชิญเข้ามามุงกันในนี้เลยเจ้าค่ะ รวมนักแสดงชายไทยที่มีคาแรคเตอร์เข้มๆ หล่อหนักแน่นสไตล์สายไทย บันเทิงแคมปัส-สตาร์ จะรวบรวมใครไว้บ้าง มาอัพเดทไปพร้อมๆ กันได้เลย

รวมนักแสดงชายไทยผิวเข้ม ออเจ้าชอบคนไหนบ้าง

ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย

ปั่นจั่น 

นาทีมาแรงเหลือเกินคุณขา กับบทบาทการแสดงเป็นไอเรือง ในละครบุพเพสันนิวาส ไม่ว่าจะในยุคปัจจุบัน ที่เป็นนักเรียนโบราณคดี หรือในยุคอยุธยาที่เป็นเรื่องฤทธิ์ ก็หล่อเข้มได้ใจเหล่าบรรดาออเจ้าซะเหลือเกิน!! ยิ่งเวลาถอดเสื้อซ้อมรบด้วยแล้ว พี่เรืองจะรู้บ้างมั้ยเจ้าคะ ว่าเหล่าบรรดาออเจ้าในโลกโซเชียลจะละลายสลบคาจอกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ลุคแบบโราณก็แซ่บ ลุคเซกซี่ในยุคปัจจุบันก็เผ็ดได้อีก

เนี๊ยบๆ ใส่สูท

กล้ามแน่นมากจ้าา

เหมาทั้งแก๊งค์ เลือกไม่ถูก

>> 10 เรื่องน่ารู้ ของพระเอกสายฮา มาดทะเล้น ปั้นจั่น-ปรมะ หรือ หมื่นเรือง บุพเพสันนิวาส

เซกซี่เบาๆ ภาพจาก: www.instagram.com/punjanprama

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

ของดีจากแดนอีสาน พระเอกหนุ่มอิมพอร์ตจากขอนแก่น พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7 หุ่นสูงยาว ผิวเข้มกำลังดี หลังๆ นี้ก็หมั่นปั้นกล้าม ปั้นซิกแพ็ค แม้จะเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับออเจ้าการะเกด หรือ นางเอกสาวเบลล่า ก็ยังฮอตดีไม่มีตก เหมือนว่ายิ่งเปิดตัวยิ่งแรงและฮอตขึ้นเรื่อยๆ  ทั้งนี้ก็ไม่ใช่แค่ความหล่อหรอกนะคะที่ทำให้แฟนๆ ต่างเทใจ พี่เวียร์มีทั้งฝีมือการแสดง และอัธยาศัยที่ดี แบบนี้อยู่ในใจแฟนๆ ได้อีกนานแน่ๆ

หล่อแบบอาร์ตๆ เซอร์

พระเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7

เวียร์ ศุกลวัฒน์

กล้ามแน่น ลองนับสิคะมีกี่แพ็ค

ภาพจาก: www.instagram.com/weir19

อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์

หล่อ เข้ม หน้าไทย จมูกโด่งสันเป็นคม อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกหุ่นนายแบบสูงถึง 181 ซม. นอกจากความหล่อแล้วยังมีความเฟรนด์ลี่ รอยยิ้มที่ดูเป็นกันเอง เป็นอีกหนึ่งพระเอกจากสังกัดของช่อง 7 ที่แฟนๆ ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะแสดงละครกี่เรื่องๆ ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่องแม่อายสะอื้น รับบทแสดงเป็นพระเอกชื่อคุณ ทรงพล

รอยยิ้มน่ารักกรุบกริบ

มาดใส่สูท เป็นผู้ชายที่อยู่ในมาดเคร่งขรึม แล้วให้ความรู้สึกน่ารักไปพร้อมๆ กันได้

ภาพจาก: www.instagram.com/omakapan

ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

หล่อ มีเสน่ห์ มี Sex Appeal พระเอกหนุ่มป้องไม่ใช่แค่ได้ใจสาวไทย แต่ยังโกอินเตอร์ไปขโมยหัวใจเหล่าบรรดาสาวๆ ชาวจีน ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่ ด้วยผิวเข้มสุดเท่ และเสน่ห์ที่ดูเพลย์บอยอันแพรวพราวนี่แหละ ชวนให้สาวๆ รู้สึกหลงใหล ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง กาหลมหรทึก

ลุคไทยๆ ได้ใจสุดๆ

พี่ป้องรักเด็ก ^_^

มาดเนี๊ยบดูดี ดูแพง

ภาพจาก: www.instagram.com/pongnawat

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

หล่อรุ่นใหญ่ คุณพ่อลูกสอง ด้วยลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่มีความขี้เล่น บวกกับมีผลงานการแสดงออกมาในแบบแปลกใหม่เรื่อยๆ ให่้แฟนๆ ได้รับชม ล่าสุดก็รับบทบาทการในละครเรื่องเงินปากผี อันนี้หลายๆ คนคงกรี๊ดเพราะกลัวในการแสดง แต่ในลุคชีวิตจริงพี่ป๋อยังคงเป็นพระเอกที่หล่อเข้มในดวงใจสาวๆ เสมอ

หล่อรุ่นใหญ่ แบบเท่ๆ ก็ได้

แบบลุคเนี๊ยบๆ ใส่สูท และลุคเนิร์ดๆ

ภาพ: www.facebook.com/Natthawut.poh