ดอกไม้ ดาราไทย หน้าหวาน

นายดอกไม้! 5 หนุ่ม ดาราไทยหน้าหวาน ยิ่งกว่าผู้หญิง ยิ่งมองใจยิ่งอ่อนไหว

Home / บันเทิง / นายดอกไม้! 5 หนุ่ม ดาราไทยหน้าหวาน ยิ่งกว่าผู้หญิง ยิ่งมองใจยิ่งอ่อนไหว

จำได้เลยว่า เมื่อก่อนผู้ชายหน้าหวานนั้นจะขายไม่ค่อยออกเท่าไหร่ แต่พอกระแสเกาหลีฟีเวอร์เข้ามาในบ้านเรานี่ดาราไทยคนไหนหน้าหวานนี่ปังหมดอ่ะ ยิ่งมองยิ่งเพลิน ดูรวมๆ แล้วโคตรมีเสน่ห์ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู นายดอกไม้! 5 หนุ่ม ดาราไทยหน้าหวาน ยิ่งกว่าผู้หญิง ยิ่งมองใจยิ่งอ่อนไหว!! ใครบ้างนะที่เป็นมิสเตอร์ฟลาวเวอร์ ไปดูกัน

ดาราไทยหน้าหวาน…

1. เจมส์ จิรายุ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดีตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลยก็ว่าได้สำหรับ หนุ่มเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ด้วยลุคที่อ่อนหวาน เสียงหนุ่ม เรื่องหน้าหวานนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะใบหน้าของหนุ่มเจมส์นี่หวานยิ่งกว่าชูก้าอีกจ้า จำได้ว่าตอนที่เล่นละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในบท คุณชายพุฒิภัทร สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองนี่อยากจะป่วยไปหาหมอหน้าหวานคนนี้เสียเหลือเกิน ยิ่งมองยิ่งเพลินอ่ะคนนี้

2. ไมค์ พิรัชต์

ขึ้นชื่อเรื่องเป็นหนุ่มหน้าหวานมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วสำหรับ หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จำได้ว่าตอนสมัยกอล์ฟไมค์ กระแสหนุ่มไมค์จะไม่ค่อยดีเท่าพี่ชายเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นคนไทยยังไม่นิยมผู้ชายเกาหลีไง แต่พอเวลาผ่านไปไม่นาน ทำไม๊ทำไมนะหนุ่มไมค์ของเรายิ่งดูยิ่งหล่อ ยิ่งอยู่ยิ่งปัง ถึงแม้จะเป็นชายโสดที่มีลูกแล้วก็ตาม แต่กระแสดแฟนคลับก้ยังล้นหลาม เผลอๆ FC เยอะกว่าตอนยังไม่มีลูกอีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้หนุ่มไมค์ยังได้โกอินเตอร์โด่งดังไปถึงเมืองจีน เรียกได้ว่ายุคนี้เป็นยุคของหนุ่มไมค์จริงๆ

3. พอร์ช ศรัณย์

ใครที่ชอบผู้ชายมีแก้มน่าหยิก หน้าตาจิ้มลิ้มล่ะก็ดาราที่คนโปรดของคุณต้องเป็น หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ อย่างแน่นอนคอนเฟิร์ม! โดยเริ่มแรกหนุ่มพอร์ชเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา มันเป๊ะปังมากจนช่อง 7 เห็นแววก็เลยเรียกตัวเข้ามาเป็นนักแสดงที่ช่อง ก็อย่างที่เห็นแหละ หนุ่มพอร์ชของเราก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้จะรู้เลยว่า นอกจากใบหน้าจะหวานแล้ว หนุ่มพอร์ชยังเป็นผู้ชายอารมณ์ดีขี้เล่นอีกด้วย

4. หมาก ปริญ

เรื่องความฮอตของหนุ่มคนนี้มันของตายอยู่แล้วสำหรับ หนุ่มหมาก ปริญ สุภารัตน์ เรื่องความงานดีอันนี้ไม่เถียง แต่สิ่งที่อยากจะเพิ่มเติมก็คือ หากลองมองดูดีๆ หนุ่มหมากก็ดูจะเป็นผู้ชายหน้าหวานเหมือนกันนะ ยิ่งตอนยิ้มนี่เห็นได้ชัดเลย แล้วยิ่งตอนนี้บรรดาแฟนคลับต่างก็บอกว่า หนุ่มหมากของเราหน้าละม้ายคล้ายกับ สาวคิมเบอร์ลี่ เสียเกิน อย่างนี้รึปล่าวนะที่โบราณเขาบอกว่า คนที่เป็นเนื้อคู่กันมักจะหน้าตาคล้ายกัน หึ้ยยยย

5. เจมส์ มาร์

โอ้ยยยยย กรี๊ด แค่เห็นหน้าก็หวั่นไหวแล้วสำหรับหนุ่มคนนี้ เจมส์ มาร์ หรือคุณพี่เหม ต้องขอย้อนกลับไปซักนิดนึงตอนที่หนุ่มเจมส์เล่นละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในบท ชายพีร์ ตอนนั้นเรียกได้ว่ากระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะเพราะเป็นตอนสุดท้ายคนก็เลยไม่ค่อยดูด้วยมั้ง แต่พอหนุ่มเจมส์มาเล่นละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ในบท พ่อเหม เท่านั้นแหละพี่แกก็ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจ้า ด้วยลุคหนุ่มตี๋ จริงใจ บวกกับรอยยิ้มที่แสนดีทำให้ใครเห็นก็หลงรักเข้าให้ง่ายๆ ทั้งนั้นแหละ