ดอกไม้ เซอร์ไพรส์

4 ชนิดของดอกไม้ สำหรับเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ ของคุณ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 4 ชนิดของดอกไม้ สำหรับเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ ของคุณ

เพื่อนซี้ที่อยู่กับคุณในทุกเหตุการณ์สำคัญของชีวิต เพื่อนคนสำคัญที่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน และทำให้ช่วงเวลาของความสุขนั้นพิเศษขึ้นไปอีก มามอบดอกไม้ในโอกาสสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นให้กับเพื่อนสนิทของคุณกัน เพราะดอกไม้เปรียบเสมือนกับตัวแทนของความสดใส และเป็นเหมือนสื่อแทนใจที่ทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความพิเศษ และความใส่ใจได้เป็นอย่างดี โดยไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ที่คุณจัดเอง หรือมาจากร้านดอกไม้ รับรองว่าเพื่อน ๆ ของคุณต้องประทับใจแน่นอน

ดอกทิวลิป

ทิวลิปดอกไม้มากสีสัน ตัวแทนของความหมายสุดพิเศษ อย่างความสุขสมหวัง ความคิดถึง และความยินดี เป็นหนึ่งในดอกไม้ที่ได้รับความนิยมในการมอบให้กับคนรักของคุณ และยิ่งเหมาะสุด ๆ สำหรับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ โดยสีสันที่จะสื่อถึงมิตรภาพได้ดีคือสีเหลือง และดอกทิวลิปสีเหลืองยังมีความหมายน่ารัก ๆ อย่าง “รอยยิ้มอันสดใสเหมือนแสงแดด” รับรองว่าเมื่อเพื่อนของคุณได้รับช่อดอกไม้ทิวลิปต้องทำให้วันนั้นสดใสไปทั้งวันแน่นอน

ดอกทานตะวัน

ดอกทานตะวันดอกไม้ที่มองทีไรก็ช่วยทำให้รู้สึกสดใสขึ้นมาได้ในทันที ทำให้การมอบให้เพื่อนสนิทของคุณต้องทำให้พวกเค้ายิ้มได้อย่างแน่นอน และนอกจากความสดใสดอกทานตะวันยังแฝงความหมายอันลึกซึ้งเอาไว้ด้วยคุณสมบัติของดอกทานตะวันนั้นมีความแข็งแรง คงอยู่ได้นาน ก็เปรียบเสมือนกับมิตรภาพของคุณ และเพื่อนที่คงทนไม่เสื่อมคลาย

ดอกเดซี่

ดอกเดซี่ดอกไม้ที่มีขนาดเล็ก น่ารัก ทั้งยังแทนความหมายของความรักที่บริสุทธิ์ จริงใจ ทำให้เป็นที่นิยมที่จะมอบเป็นของขวัญแสดงความยินดีแก่ทารกแรกเกิด หรือคุณแม่มือใหม่ และด้วยความหมายอันลึกซึ้งการมอบดอกเดซี่ให้กับคนที่คุณห่วงใย อย่างเพื่อนสนิทก็เป็นที่นิยมเช่นเดียวกัน โดยสีที่สื่อถึงมิตรภาพ ความสุข ความสดใสก็คงจะหนีไม่พ้นดอกเดซี่สีเหลือง

ดอกไอวี่

ดอกไอวี่ ตัวแทนความหมายของความซื่อสัตย์ หากนำมามอบให้กับเพื่อนคนพิเศษของคุณ ยังสามารถตีความหมายได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยโครงสร้างของดอกไอวี่นั้นมีความแข็งแรง มีโครงสร้างที่ซัพพอร์ตการเติบโตของกันและกัน ทำให้สามารถสื่อถึงมิตรภาพอันแข็งแรง และยั่งยืน เหนือกาลเวลาของคุณ และเพื่อนได้เป็นอย่างดี

ดอกไม้ไม่ได้สื่อความเชิงโรแมนติก หรือมีไว้สำหรับคู่รักเท่านั้น แต่ยังสามารถสื่อสารความรู้สึกต่อมิตรภาพอันแข็งแกร่งระหว่างคุณและเพื่อนได้ด้วย มาทำให้วันพิเศษในปีนี้ของเพื่อนคุณแตกต่างออกไปด้วยช่อดอกไม้สุดพิเศษ ไม่ซ้ำใคร จาก GREAT FLOWER STUDIO ร้านดอกไม้กรุงเทพ บริการรับทำและจัดช่อดอกไม้โดยทีมงานที่เชี่ยวชาญเรื่องดอกไม้ สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาเรื่องรูปแบบการจัดดอกไม้ให้ถูกใจทั้งผู้สั่งและผู้รับได้ ใช้ดอกไม้สด ใหม่ มีคุณภาพ และมีหลากหลายชนิดให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ บริการจัดส่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล การันตีคุณภาพและความสวยงามของช่อดอกไม้ถึงมือผู้รับภายในไม่กี่ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greatflowerstudio.com หรือติดต่อสอบถาม หรือสั่งดอกไม้ได้ที่ Line OA: @greatflowerstudio