ดาราสาว ดาราไทย พี่น้อง

งานดีทั้งบ้าน! 5 คู่ พี่น้องดาราสาว ที่ความสวยสูสีไม่น้อยหน้า ไม่มีใครยอมใคร

Home / บันเทิง / งานดีทั้งบ้าน! 5 คู่ พี่น้องดาราสาว ที่ความสวยสูสีไม่น้อยหน้า ไม่มีใครยอมใคร

สงสัยจริงๆ เลยว่า ความสวย ความแซ่บ นี่มันส่งต่อมาทางกรรมพันธุ์รึเปล่า ก็เห็นดาราหลายคนมีพี่น้องหน้าตาดีกันทั้งนั้น ถึงแม้บางครอบครัวจะไม่ได้เป็นดารากันทั้งบ้าน แต่ออร่าความเจิดจรัสนี่ก็ไม่แพ้นักแสดงดังๆ เลยนะ พูดง่ายๆ คือ เป็นดาราได้สบายๆ เลยแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู งานดีทั้งบ้าน! 5 คู่ พี่น้องดาราสาว ที่ความสวยสูสีไม่น้อยหน้า ไม่มีใครยอมใคร!! จะมีพี่น้องคู่ไหนกันบ้างไปดูกันเล้ย

พี่น้องดาราสาว ที่ความสวยสูสี…

1. มาร์กี้ – มารีน่า

มาเริ่มคู่แรกกันที่พี่น้องสองสาวลูกครึ่งสเปนอย่าง มาร์กี้ ราศรี – มารีน่า ศดานันท์  บาเล็นซิเอก้า กันดีกว่า ถึงแม้ว่าหน้าตาของทั้งคู่จะดูละม้ายคล้ายกัน แต่พวกเธอทั้งสองก็มีความสวยคมในสไตล์ที่แตกต่างกัน โดยความสวยแซ่บของมาร์กี้และมารีน่า นั้นได้มากจากคุณแม่เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์ ที่เป็นทั้งนางแบบและนางงามในอดีต ซึ่งตอนนี้คุณแม่ก็ยังดูงานดีสวยเป๊ะเหมือนเดิม มาพูดกันถึงงานในวงการบันเทิงกันบ้างดีกว่า สำหรับแฟนๆ คงรู้กันอยู่แล้ว่า สาวมาร์กี้เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ที่มีชื่อเสียง มีแฟนคลับมากมาย ส่วนมารีน่าน้องสาวก็เข้าวงการตามกันมาติดๆ แล้วอย่าคิดว่ามารีน่าเธอธรรมดานะจ๊ะ เพราะเธอเคยผ่านเวทีการประกวด Asian Supermodel Contest 2013 มาแล้วด้วย บอกแล้วไม่ใช่เล่นๆ พี่น้องคู่นี้

2. ยิปซี – ยิปโซ

ตามกันมาติดๆ กับพี่น้องสองสไตล์ ยิปซี คีรติ – ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ โดยผู้เป็นพี่อย่างสาวยิปซีนั้นยังเป็นสาวเปรี้ยวอมหวาน และแอบมีเซ็กซี่เล็กๆ ส่วนคนน้องอย่างสาวยิปโซก็เป็นผู้หญิงอินดี้แบบฮิปๆ สุดเก๋ และเป็นขวัญใจของวัยรุ่นทั้งหลาย ซึ่งทั้งสองพี่น้องนี้ก็มีผลงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ ทั้งละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ และสิ่งที่แฟนๆ สังเกตเห็นได้ชัดเลยก็คือ ความสนิทสนม และรักใคร่ของทั้งสองสาวยิปซีและยิปโซ เห็นแล้วก้อยากมีพี่น้องกับเขาบ้างเนอะ

3. เกรซ – แกรนด์

เชื่อว่าถ้าพูดกันถึงพี่น้องหน้าตาดีที่เป็นดารา ก็จะมีต้องชื่อของ เกรซ กาญจน์เกล้า – แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ก็ดูออร่าของทั้งคู่สิจ๊ะ ส่องประกายแสงมาตั้งแต่ไกลนู้นแล้ว โดนสาวเกรซเริ่มเข้าวงการมาก่อนจากการประกวด Miss teen Thailand 2004 จากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาตลอดๆ ไม่ขาดสาย และไม่นานน้องสาวอย่างแกรนด์ ก็ประกวดรายการร้องเพลงในตำนานอย่าง เวที The Star 5 ซึ่งเธอก็มากไปด้วยความสามารถจริงๆ ทั้งร้อง เต้น การแสดง เรียกได้ว่ายังไงๆ ก็ต้องเป็นดาวรุ่งชัวร์ๆ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เรียกได้ว่าทั้งสองสาวเกรซ – แกรนด์ ตอนนี้ก็เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ เลยแหละ

4. อุ้ม – นิวเคลียร์

มากันที่สองพี่น้องคู่หูเซ็กซี่อย่าง อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ – นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ แฟนๆ หลายคนอาจจะมีคำถามว่า ทำไมสาวอุ้มกับสาวนิวเคลียร์ถึงนามสกุลไม่เหมือนกัน จริงๆ แล้วก็เพราะ สาวอุ้มใช้นามสกุลแม่ ส่วนสาวนิวเคลียร์ใช้นามสกุลพ่อนั่นเอง เรื่องงานในวงการบันเทิงนั้นหลายคนอาจจะรู้จักสาวอุ้ม ลักขณา ดีอยู่แล้ว เพราะเธอก็มีผลงานออกมาอยู่ตลอด ทั้งถ่ายแบบ เล่นละคร เล่นหนัง รวมไปถึงเรื่องความเซ็กซี่นี่เธอก็ไม่เป็นรองใคร ส่วนนิวเคลียร์ก็เริ่มเข้าวงการมาจากนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง G 20 และเริ่มมีผลงานละครอยู่เรื่อยๆ เห็นสองพี่น้องสาวอุ้มและสาวนิวเคลียร์ทีไรก็อดที่จะรู้สึกสดใสไม่ได้ ก็ดูพวกเธอสิว่าน่ารักกันขนาดไหน

5. แนท – นิต้า

ปิดท้ายกันด้วยสองพี่น้องที่ความสวยไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว สำหรับ แนท อนิพรณ์ และ นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ ก็อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วแหละว่า สาวแนทนั้นเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2015 พอหลังจากได้มงกุฎแล้วเธอก็ไปได้ไกลในโลกของวงการแฟชั่นเลยแหละ ซึ่งแฟนๆ หลายคนอาจจะไม่รู้จักสาวนิต้า ผู้ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆ ของสาวแนท ลองดูเธอให้ดีๆ สิ ความสวย ความปังนี่ไม่ได้เป็นรองกันเลยนะ แล้วหากจะพูดถึงความกลมเกลียวความรักแล้ว พี่น้องคู่นี้เขาก็รักกันมาก ก็ดูจากตอนนั้นที่สาวแนทโดนกระแสเรื่องทำศัลยกรรม ผู้เป็นพี่สาวอย่างนิต้าก็ออกโรงปกป้องน้องอย่างเต็มที่ นี่สิเขาถึงเรียกความรักของพี่น้อง