คุณแม่ ดาราสาว หุ่นแซ่บ

เด็ดดวง! 5 อันดับ ดาราสาว ที่เป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็มีหุ่นเผ็ด ฮอตปรอทแตก

Home / บันเทิง / เด็ดดวง! 5 อันดับ ดาราสาว ที่เป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็มีหุ่นเผ็ด ฮอตปรอทแตก

ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมา วงการบันเทิงมีแต่เรื่องให้แฟนๆ ยินดีปรีดาด้วยกันทั้งนั้น ไหนจะเข้าประตูวิวาห์เอย หรือมีทายาทตัวน้อยเอย เรียกได้ว่ามีแต่เรื่องดีๆ ให้เรายิ้มตามทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องทายาท ลูก ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ แต่หากพูดจริงๆ ก็มีดาราหลายคนที่เป็นแม่แล้วหุ่นพังเหมือนกัน เราปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่า พวกเขาใช้รูปกายทำมาหากิน แต่เดี๋ยวนี้เห็นดาราหลายคนพอคลอดลูกปุ๊บ หุ่นของพวกเธอก็ยังแซ่บอยู่ บางคนตอนท้องนี่ดูไม่รู้ด้วยซ้ำว่าท้อง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เด็ดดวง! 5 ดาราสาว ที่เป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็มีหุ่นเผ็ด ฮอตปรอทแตก!! มีใครบ้างนะ ไปดูกัน

ดาราสาวที่เป็นคุณแม่หุ่นแซ่บถึงทรวง…

5. พลอย ชิดจันทร์

เห็นหน้าใสหุ่นแซ่บแบบนี้ แต่สาวพลอย ชิดจันทร์ ห่ง ก็เป็นคุณแม่ลูกสี่แล้วนะจ๊ะ เรียกได้ว่า ชีวิตของสาวพลอยนั้นน่าอิจฉามากๆ เพราะนอกจากจะมีครอบครัวที่อบอุ่นแล้ว ชีวิตเธอยังดีดี๊ได้ออกท่องเที่ยวตลอดๆ เรื่องหุ่นนี่ก็นะ ไม่ว่าจะดูยังไง๊ยังไงก็ไม่เหมือนคนที่ผ่านการมีลูกมาซักนิด ก็ดูสิ ทั้งผอมเพรียว เอวบาง แซ่บสะเด็ดอ่ะบอกเลย

4. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งซะแล้ว สำหรับเจ้าหญิงเพลงอาร์แอนด์บี สาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และล่าสุด ตอกย้ำความเก่งเกจสามารถของเธอเรื่องเสียงร้องก็คือ สาวลิเดียได้คว้าชัยชนะในรายการ The Mask Singer ด้วยลุคของหน้ากากซูโม่ ซึ่งสาวลิเดียก็ออกมาเฉลยแล้วว่า ที่มาของหน้ากากซูโม่นั้นมาจากลูกชาย น้องดีแลนที่หุ่นเหมือนซูโม่นั่นเอง วกกลับมาที่เรื่องหุ่นของสาวลิเดียบ้างดีกว่า เรียกได้ว่าตั้งแต่ตั้งท้อง เธอก็ออกกำลังกายควบคู่มาโดยตลอด หลังหลังจากคลอดได้ไม่นานหุ่นของลิเดียก็กลับมาปังอีกครั้ง เผลอๆ เป๊ะกว่าแต่ก่อนอีกนะ

3. ปิ่น เก็จมณี

มาถึงตาคุณแม่ลูกชายสามกันบ้าง สำหรับ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ภรรยาสาวคนสวยของแร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย เจ เจตริน วรรธนะสิน คุณแม่ของลูกชายสุดป็อป เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร แต่ถึงแม้เธอจะเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว แต่หุ่นของสาวปิ่นก็ยังเป๊ะเหมือนตอนสาวๆ ไม่มีผิด ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ เธอขยันออกกำลังกายกันอยู่เสมอ หลายคนอาจจติดตาภาพที่ว่า ยิ่งผู้หญิงมีลูกเยอะ หุ่นก็จะยิ่งพังไปตามจำนวนลูกที่มี แต่ประโยคนี้คงใช้ไม่ได้สำหรับสาวปิ่นหรอกนะ

2. ชมพู่ อารยา

มาถึงคุณแม่ลูกแฝดป้ายแดงกันบ้าง สำหรับแฟชั่นนิสต้าซูเปอร์สตาร์อีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นที่ยินดีของแฟนๆ และเพื่อนๆ กันไปทั่วเลยสำหรับเรื่องทายาทของชาวชมพู่กับหนุ่มน็อต เรียกได้ว่างานนี้สาวชมพู่ก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีตั้งแต่ตั้งท้อง ทั้งออกกำลัง และทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่วนเรื่องแฟชั่นขอนางนั้นถึงแม้จะท้องแต่เธอก็ไม่เคยหยุดที่จะนำเทรนด์ใหม่ๆ จ้า พอสาวชมพู่คลอดแฝด ธันเดอร์ – สตอรม ออกมาก็อย่างที่แฟนๆ เห็นนั่นแหละ หุ่นแซ่บของขุ่นแม่ชมเป๊ะปังจริงๆ

1. ลูกเกด เมทินี

จะไม่พูดถึงซูเปอร์โมเดลอันดับหนึ่งของเมืองไทยตลอดกาลคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ เมนเทอร์ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ที่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน กาลเวลาก็ไม่สามารถทำร้ายหุ่นดีๆ ของนางได้จริงๆ และถึงแม้ว่าเมนเทอร์ลูกเกดจะเป็นคุณแม่แล้วก็ตาม แต่เรื่องการออกกำลัง และการดูแลตัวเองก็ยังไม่มีใครสู้คุณแม่ของน้องสกายได้เลย เรียกได้ว่า ยิ่งนับวันๆ สาวลูกเกดก้มีแต่จะเพิ่มดีดรีความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

บทความแนะนำ