ดาราสาว ผมสั้น

ฉีกลุค! 7 อันดับ ดาราสาว ผมสั้นสุดชิค บอกเลยว่าความปังทะลุเพดาน

Home / บันเทิง / ฉีกลุค! 7 อันดับ ดาราสาว ผมสั้นสุดชิค บอกเลยว่าความปังทะลุเพดาน

ดาราบางคนเราเห็นลุคผมยาวของเขาซะจนชินแล้วไง ไม่ใช่ว่าพวกเธอไม่สวยนะ พวกเธอก็สวยแหละ แต่พอตัดผมสั้นปุ๊บ เฮ้ย! ฉีกลุคอ่ะ มันดูดีกว่าเยอะเลย ทั้งเปรี้ยว เฉี่ยว ซ่า มีสไตล์ ดูเป็นคนล่ะคนไปเลย พอปังแล้วก็งานรุม คิวทองสิจ๊ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ฉีกลุค! 7 อันดับ ดาราสาว ผมสั้นสุดชิค บอกเลยว่าความปัง ทะลุเพดาน!! จะมาใครบ้างไปดูกัน

ดาราสาว ผมสั้นสุดชิค…

7. เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

นักแสดงสาวสุดสวยจากค่ายเอ็กแซ็กท์ อย่าง เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ แฟนๆ อาจจะจำภาพตอนที่เธอไว้ผมยาวได้ คือไม่ใช่ว่าลุคนั้นเธอดูไม่ดีนะ มันก็ดูสวย แต่สวยแบบธรรมดาๆ ทั่วไปอ่ะ แต่พอสาวเฌอเบลล์หั่นผมปุ๊บ เท่านั้นแหละจ้า ออร่าบังเกิดเลย ต้องบอกเลยว่าปังมากกกกก ดูเซ็กซี่เล็กๆ แบ๊วหน่อยๆ น่ารักจิ้มลิ้ม จริงมั้ยล่ะจ๊ะหนุ่มบอส ณัชพงศ์พล

6. มิ้น มิณฑิตา

มาถึงนักร้องสาวหน้าหมวยที่แจ้งเกิดมาจากเวที AF กันบ้างดีกว่า สำหรับสาวมิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล โดยสาวมิ้นของเราเปลี่ยนลุคตัวเองอยากอาหมวยผมยาวมาเป็นเกิร์ลผมสั้นสุดเปรี้ยว ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ทำให้เธอเกิดมากๆ บวกกับนิสัยที่ตลก เป็นกันเอง ยิ่งทำให้สาวมิ้นมีเสน่ห์ และเป็นที่รักของแฟนๆ เข้าไปใหญ่

5. อ้อม สุนิสา

ดีเจและนักร้องคุณภาพดีอย่าง อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ก็เคยมีลุคไว้ผมยาวกับเขาเหมือนบ้างเหมือนกัน แต่มันไม่ใช่เธอไงเธอก็เลยหันไปตัดผมสั้น จนมาถึงตอนนี้สาวอ้อมเลยสกินเฮดมันซะเลย ซึ่งมันดูชิคมากๆ  แต่ไม่ใช่ว่าเธออยากเปลี่ยนสไตล์นะ แต่เธอปลงผมบวชต่างหาก แล้วไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะ สาวอ้อมบวชมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน จนทรงผมสกินเฮดกลายเป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้ว

4. พิมพ์ พิมพ์มาดา

สาวสวยสุดสตรองอย่าง พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือพิมพ์ ซาซ่า ที่ถึงแม้ว่าเธอจะป่วยเป็นมะเร็งรังไข่ แต่สาวพิมพ์นั้นก็ยังยิ้มได้เสมอ เธอรักษามะเร็งด้วยการทำคีโม เป็นผลให้ผมร่วงเกือบหมดศรีษะ ทำให้สาวพิมพ์ตัดสินใจโกนผมมันซะเลย และด้วยกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนๆ แฟนๆ และตัวเอง ทำให้สาวพิมพ์กลับมายิ้มสดใสร่าเริงอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมสั้นอย่างเต็มตัว ดูสิจากสาวหวานใสกลายเป็นสาวเปรี้ยว เท่ โฉบเฉี่ยว พูดได้คำเดียวว่า เลิศอ่ะ

3. สายป่าน อภิญญา

กลายเป็นสามีแห่งชาติไปแล้วสำหรับสาวคนนี้ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข เธอสร้างความตะลึงให้กับแฟนๆ ด้วยการฉีกลุคหั่นผมตัวเองจนเหมือนบอยหล่อๆ คนหนึ่งเลยแหละ บอกเลยว่ายิ่งมองยิ่งดีต่อใจ เรียกได้ว่าตอนนี้สาวสายป่านมีแฟนคลับเป็นผู้หญิงเยอะกว่าหนุ่มๆ อีกนะเนี่ย

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

จะไม่ให้พูดถึงสาวคนนี้ได้ยังไงล่ะ ก็ใครๆ ต่างก็รู้ว่า เธอน่ะหวงผมยาวของตัวเองขนาดไหนกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แต่หลังที่มีข่าวอึกทึกครึกโครมไปครั้งใหญ่เธอก็ตัดสินใจตัดผมสั้น แล้วดูสิเป็นไง น่ารักมากอ่ะบอกเลย ทั้งเซ็กซี่ ใสๆ เปรี้ยวซ่า หวานนิดๆ เรียกได้สาวเจนี่ของเราไม่จะทำผมทรงไหนก็ดูปังไปหมดเลยอ่ะ คนหน้าตาดีก็เงี้ยแหละ

1. หนิง ปณิตา

เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายหน้าเฉี่ยวอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่เธอตัดสินใจปลงผมบวชชี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อช่วง 13-18 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากลาสิกขาแล้ว สาวหนิงก็กลับมาทำงานต่อด้วยการถ่ายแบบในลุคสุดเซ็กซี่ เปรี้ยว แพง ยูนิค บอกได้เลยว่าลุคนี้เข้ากับสาวหนิงเป็นที่สุด แซ่บลืมโลกจริงๆ ค่ะ